Thiết kế xây dựng nhà uy tín năm 2017

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi secasan, 3/2/17.

  1. secasan

    secasan Active Member

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi Công ty bắt đầu thi công xây dựng nhà cần có những yếu tố chú ý như sau:
    Thiết kế xây dựng hay còn gọi với xây dựng nhà ở, thi công xây dựng nhà với những giai đoạn đầu Công ty phải tính kỹ đo đạc chính xác từng chi tiết kiến trúc từng dự án để có thể liên bản vẽ thi công xây dựng nhà tốt hơn đó là một trong những yếu tố quyết định trong xây dựng: Đảm bảo tiến độ, xây dựng chính xác, vật tư chất lượng.
    Trước tiên Công ty sẽ cử một đội chuyên đo đạc để khảo sát địa hình cũng như đo đạc diện tích đất và hiện trạng các công trình hiện hữu xung quanh liền kề, KTS cũng kiểm tra luôn cả phần đất bị trồi bị lún và bị nổi để có thể đưa ra phương án làm giàn móng theo từng cơ địa khu đất đang xây dựng nhà. Để đảm bảo sau này căn nhà không bị sụt lún nghiêng ngã tránh tình trạng xây dựng bị lỗi tối đa.

    [​IMG]
    Việc KTS xuống khảo sát công trình thường xuyên nhằm đảm bảo các quy trình cũng như tiến độ xây dựng nhà phải được thi công xây dựng chính xác, thường khi KTS đi khảo sát sẽ chụp ảnh lại để có thể xác nhận đầy đủ tiến độ bên liên quan để sau này có trục trặc sẽ mang ra đối chứng. Và việc cuối cùng trước thi công xây dựng nhà bên Công ty cũng có triển khai một người chuyên về phong thủy Với các phương thức làm việc trên nhằm mục đích đảm bảo cho gia chủ có một căn nhà như mong ước vững chắc và gia đình hạnh phúc.
    - Trong thi công xây dựng nhà ở để có thể đảm bảo mức độ thi công an toàn Công ty cũng cho một người xuống quản lí người này cũng là quản lí xây dựng nhà luôn xuống để chỉ đạo công việc vd: có một số trục trặc gì khi xây dựng người này sẽ báo cáo để KTS có thể có phương án thiết kế nhà lại nhằm mục đích đảm bảo tiến độ. Thường thì bên Công ty gặp một số trường hợp hy hữu như sau:
    Sau khi thiet ke xay dung và thi công xây dựng nhà trên miếng đất với 2 bên đã được xây nhà liền kề thì khả năng ảnh hưởng trong quá trình thi công xây dựng sẽ làm ảnh hưởng đến nhà bên cạnh việc này phải được bàn bạc kỹ lưỡng cho bên chủ đầu tư và bên nhà dân để có thể 2 bên thống nhất được tiếng nói chung như vậy mới an tâm xây dựng. Với các công trình chống đỡ rất quan trọng phải giàn phải chắc vững như vậy mới đảm bảo tiến độ thi công xây dựng nhà và an toàn lao động.
    Với một số công trình xây dựng nhà có tầng hầm một trong những công trình hiện hữu mang đến sự ảnh hưởng khi thi công để đảm bảo an toàn Công ty sẽ cùng với bên nhà đầu tư cùng nhau bàn bạc thống nhất để có giải pháp giải quyết vấn để kinh phí về tiến độ cũng như chế độ và trách nhiệm bảo hiểm cho công trình với chi phí này có sự tham gia của bên nhà bảo hiểm để tiến độ công việc thi công xây nhà chuyên nghiệp hơn
    Với một số quá trình khi thiết kế xây dựng tại nhà đẹp số 1 nhà thì việc xây dựng bị lệch và nền móng bị méo là một trong những sai lầm mắc phải trầm trọng trong thi công. Với những lỗi này KTS cũng là người túc trực bên cạnh để quan sát đánh giá từng kích thước tính theo chiều dài, chiều dọc, chiều rộng nếu một bên khu vực bị lệch đi thì KTS sẽ kêu chỉnh sửa liền nhằm tránh tình trạng thi công sai lệch quá nhiều mang hậu quả hệ lụy sau này. Với một số biến dạng khi thi công xây dựng không chính xác sẽ được ngăn chặn tức thời tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này