Thiết kế phòng khách không gian mở với sofa da tphcm nhập khẩu

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 11/9/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu như phòng khách trước đây thường được thiết kế khép kín trong không gian bốn bức tường thì ngày nay nhiều người lại ưa chuộng cách trang trí phòng khách với không gian mở, thoáng đãng và thoải mái. Thay vì kiểu cách trang nghiêm, đứng đắn, trầm lặng như ngày xưa thì bây giờ kiểu phòng khách phóng khoáng, tinh tế và hiện đại với bộ sofa da tphcm nhập khẩu được nhiều người lựa chọn hơn.

    [​IMG]

    Phòng khách phóng khoáng và tinh tế cùng sofa nhập khẩu

    Phòng khách mở có xu hướng mở rộng tầm nhìn và đón ánh sáng tự nhiện từ ban công, sân vườn hay giếng trời. Kiểu phòng khách này thiên về sự tự nhiên và phóng khoáng, đặc biệt rất thích hợp với không gian phòng khách nhỏ hẹp. Phòng khách thiết kể mở rất linh hoạt, có thể liên thông với phòng ăn, hoặc tận dụng làm nơi đọc sách, làm việc hay quầy bar, không gian sẽ thông thoáng không bị ngăn bởi tường.

    Nếu như phòng khách chỉ sử dụng chủ yếu để đón tiếp khách thì chúng ta không cần bày trí nhiều đồ dùng nội thất, chỉ cần bộ ghế sofa da nhập khẩu, bàn cafe, tủ kệ tivi…Với kiểu thiết kế này thì những màu sáng là thích hợp nhất dùng làm gam màu chủ đạo cho căn phòng. Khi ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng kết hợp cùng những với màu sác tươi sáng sẽ làm căn phòng trở lên rực rõ và tràn nhựa sống. Hãy chọn nơi
    bán sofa da ở đâu với những kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng mà thật tinh tế.

    [​IMG]

    Không gian phòng khách tiện nghi, thoải mái

    Không gian phòng khách mở sẽ giúp cho cuộc sống gia đình bạn trở nên thoải mái và nhẹ nhàng hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn. Chỉ cần bày trí những món nội thất cần thiết, trang trí đơn giản nhưng thật tinh tế, sử dụng ánh sáng tự nhiên để mở rộng căn phòng. Bạn nên chọn mua sofa da thật ở đâu có chất lượng tốt để mang lại những giây phút thoải mái, êm ái trong ngôi nhà của mình nhé. Hãy cân nhắc chọn nơi bán sofa da tphcm uy tín với giá sofa da hợp lý nhé.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này