Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ trên đất 4x17m chi phí 300 triệu

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 11/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Trước đây, Lê Nhân có đăng một bài viết xây nhà cấp 4 đẹp 1.5 tầng với chi phí 550 triệu, bài viết đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như những ý kiến trái chiều về mức kinh phí xây dựng hoàn thiện., Tư vấn thiết kế nhà ống 3 tầng có gác lửng, Việt Architect giới thiệu các mẫu kiến trúc nhà 3 tầng sẽ trở thành xu hướng năm 2018. Thông tin những mẫu thiết kế kiến trúc nhà vườn, nhà nông thôn đẹp giá rẻ, các kiểu nhà đơn giản mang lối kiến trúc hiện đại. Thiết kế nhà 3 tầng là kiểu thiết kế nhà 3 tầng có các mặt tiền.

    Một số bạn sau khi chỉ nhìn vào bản vẽ phối cảnh mà không đọc chi tiết các phân tích của tác giả trong bài viết đã có những comment đại loại như:“không thể nào chỉ với 550 triệu được” hay “500 triệu mới chỉ làm phần thô thôi ad ạ“…vv. Tiếp tục với chuyên mục nhà ống – nhà phốnay, chúng tôi tiếp tục gửi đến bạn đọc một mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ với bề rộng mặt tiền 4m sâu 17m cùng với phân tích khá cụ thể và chi tiết từ Acong Architects, lenhan muốn giới thiệu rộng rãi đến quý bạn đọc mẫu nhà hai tầng đẹp, hiện đại chỉ với chi phí chỉ tầm 300 triệu đồng. Nó thực sự hữu ích đối với những bạn trẻ muốn xây nhà vừa phải, kinh phí thấp nhưng nhà mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Hãy đọc hết bài nhé vì nếu chỉ nhìn phối cảnh và tiêu đề bài, chắc chắn lenhan sẽ hứng chịu vô số những gạch đá nghi vấn. Mời các bạn cùng xem phối cảnh mẫu Nhà phố 2 tầng chi phí 300 triệu:

    Xin nhắc lại rằng “Đây là một trong nhưng bài viết trong dự án đóng góp giá trị cho xã hội, không phải là bài viết câu like nên các bạn cố gắng xem hết nhé! Lê Nhân & A+ Architects cam kết tính trung thực và bản quyền của công trình”.

    [​IMG]

    Xem thêm: thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này