Thiết kế Intro Video và website tin tức

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mypiano, 8/12/16.

  1. mypiano

    mypiano New Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    marketing
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thiết kế Intro Video

    Với sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của mạng Internet trong các hoạt động kinh tế hiện này, thì việc quảng bá, xây dựng công ty, doanh nghiệp, tổ chức thông qua các videp clip là vô cùng cần thiết. Bởi đặc tính sử dụng nhằm mục đích kinh doanh mà các video clip này đều cần có các đoạn Intro (tức là đoạn mở đầu, giới thiệu). Intro là phần mục kéo dài khoảng 15 đến 30 giây, giới thiệu ngắn gọn về sản phẩm, dịch vụ mà công ty, doanh nghiệp cung cấp. Intro sẽ giúp cho video clip trở nên ấn tượng, chuyên nghiệp và thu hút hơn.

    [​IMG]

    Thông qua các thiết kế Intro Video mà các doanh nghiệp, công ty có thể khiến khách hàng ghi nhớ sâu sắc hơn hình ảnh thương hiệu cũng như tạo được ấn tượng tốt ban đầu cho các sản phẩm của mình.

    Để thiết kế Intro Video thu hút hấp dẫn, người thiết kế cần phải chú trọng tới hình ảnh, âm nhạc, tương tác màu sắc và thông tin. Từ đó, Intro Video được đặt vào các vị trí hợp lí nhất để tăng độ quảng bá, giới thiệu sản phẩm cho các công ty, doanh nghiệp.

    Thiết kế website tin tức


    Nhằm cung cấp thông tin tới người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thường xuyên nhất thì thiết kế website tin tức là một trong những giải pháp bạn không thể bỏ lỡ. Đây được cho là biện pháp hữu hiệu nhằm thiết lập một trang báo mạng điện tử với khả năng tiếp cận độc giả mọi lúc mọi nơi; đồng thời hướng đến một không gian tương tác, phản hồi giữa người xem với tin tức, tăng tính cập nhật thông tin liên tục trong bất cứ khoảng thời gian nào.

    [​IMG]
    Website tin tức được hiểu là một dạng website dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực báo chí và truyền thông hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.

    Một thiết kế website tin tức phải đảm bảo các yếu tố cần thiết như sau:

    - Giao diện đẹp

    - Trang chủ khoa học, rõ ràng

    - Các module tin tức được sắp xếp hợp lí, chia ra làm các chuyên mục thông tin, tự động phân trang giúp người xem dễ dàng tìm kiếm thông tin

    - Ngoài ra, các banner quảng cáo và các yếu tố phục khác cũng phải đảm bảo được tính khoa học của nó.


    Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

    SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669

    Địa chỉ: 151 Hào Nam

    Web: adammedia.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này