Thiết kế đẹp mắt Laptop HP 9470m i5

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bangmin, 3/7/17.

  1. bangmin

    bangmin New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tuy không phải mẫu ultrabook nhẹ nhất nhưng laptop cũ hp folio 9470 cũng là một trong những dòng hấp dẫn. Phần mặt trên của máy được làm bằng magiê có trọng lượng khá nhẹ và được phủ một lớp sơn màu bạc rất sang trọng. Phần mặt dưới của máy được làm bằng nhựa cứng có màu đen, khu vực bên trong bàn phím có vỏ nhôm rất bát mắt.
    [​IMG]
    Theo HP thì EliteBook Folio 9470M được thiết kế với bộ khung chắc chắn và bền bỉ. Công ty cho biết máy đã được thử nghiệm qua 7 bài kiểm tra theo tiêu chuẩn quân sự MIL-SPEC của Mỹ bao gồm khả năng chống rung, sốc và chống bám buijtoos bên cạnh đó sản phẩm cũng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt. Kích thước 337,82 x 231,14 x 19,05mm và trọng lượng 1,63 kg.
    [​IMG]
    So với các đối thủ như ThinkPad X1 Carbon thì các tùy chọn kết nối của EliteBook Folio 9470M sẽ đa dạng hơn rất nhiều, trong đó bao gồm cả cổng Ethernet để kết nối mạng có dây và cổng VGA để kết nối với máy chiếu và màn hình ngoài. Bên phải của máy bao gồm 2 cổng USB 3.0, DisplayPort, VGA, Ethernet, đầu đọc thẻ SD/MMC và cổng để kết nối với dock bên ngoài.
    [​IMG]
    Trong khi cạnh bên trái của máy bao gồm khe khóa Kensington, đầu đọc thẻ thông minh, giắc cắm tai nghe và cổng USB 3.0 Điều thú vị là người dùng EliteBook Folio 9470M có thể mua thêm dock gắn ngoài siêu mỏng của HP (149 USD) để kết nối với cổng dock phải bên để cung cấp thêm 4 cổng USB 3.0, một cổng Ethernet, VGA, DisplayPort và nguồn AC. Bên cạnh đó ở mặt dưới của máy còn có một kết nối đến pin thứ hai để người dùng gắn thêm pin nhằm nâng cao thời lượng pin sử dụng khi cần.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này