Thiết kế biển bảng, card visit – hệ thống nhận diện thương hiệu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mypiano, 9/9/16.

  1. mypiano

    mypiano New Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    marketing
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thiết kế biển bảng quảng cáo là hình thức giao tiếp với khách hàng luôn phổ biến và hiệu quả nhất
    Biển quảng cáo bao gồm tên thương hiệu, hình ảnh, slogan, thông tin địa chỉ công ty. Với sự kết hợp của màu sắc, hình ảnh, chất liệu biển bảng sẽ mang lại điểm nhấn cho thương hiệu.
    [​IMG]
    Thiết kế biển quảng cáo là một trong những hạng mục cơ bản trong bộ nhận diện thương hiệu. Thiết kế biển quảng cáo, đơn giản bạn chỉ cần có logo và xác định chất liệu mong muốn, kích thước, và việc còn lại, nhà thiết kế của bạn sẽ biết cách để tạo dấu ấn riêng.
    Tùy thuộc vào chất liệu và kích thước của biển quảng cáo mà các nhà thiết kế sẽ có những cách xử lý riêng về các mảng màu, vị trí logo, hình ảnh các thông tin trên biển sao cho phù hợp nhất, đảm bảo mỹ quan, cũng như gây ấn tượng về cá tính thương hiệu: chuyên nghiệp, năng động, độc đáo, hiệu quả, đơn giản, hay thậm chí là dị biệt,…
    Việc tạo ra 1 thiết kế quảng cáo tốt chính là tạo ra hình ảnh mạnh mẽ và cần có các công cụ thiết kế đồ họa tương ứng, các mẫu biển quảng cáo.
    Thiết kế card visit
    Dù bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì Cardvisit - Danh thiếp rất quan trọng trong công việc kinh doanh. Thiết kế Cardvisit như thế nào để đạt được hiệu quả cao trong mọi công việc.
    [​IMG]
    Card Visit là một trong những vật phẩm quan trọng của hệ thống thiết kế thương hiệu, là nơi lưu lại những thông tin của bạn mỗi khi gặp khách hàng. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như nét văn hóa và đẳng cấp của Doanh nghiệp bạn. Để danh thiếp của bạn luôn được lưu trữ trân trọng hãy làm cho nó trở nên thật ấn tượng và thật nổi bật.
    Người nhận sẽ thông qua cách trình bày nội dung khoa học để cảm nhận tác phong chuyên nghiệp, đáng tin cậy từ phía Doanh nghiệp của bạn. Thiết kế card visit đơn giản, khéo léo sẽ làm nổi bật logo công ty bạn một cách thật tinh tế, luôn hợp với xu hướng thiết kế hiện đại.
    Tuy nhiên, để có được những mẫu card visit đẹp, khi thiết kế chúng ta cần lưu ý việc sử dụng kích thước font chữ, kiểu chữ là hết sức quan trọng, bố cục màu sắc trang nhã, giản dị ưu tiên sử dụng màu thương hiệu.
    Một tấm Card visit giống như một profile thu nhỏ, nó thu hút được khách hàng tiềm năng là tạo cho bạn những cơ hội kinh doanh lớn. Thiết kế, thông điệp, ... tất cả sẽ gây ấn tượng với khách hàng chuyển tải chúng tới khách hàng, mọi người chỉ liếc qua một chút hãy tạo cơ hội cho họ được tìm hiểu thêm về công việc của bạn qua danh thiếp.
    Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam
    SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669
    Địa chỉ: 151 Hào Nam
    Web: adammedia.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này