Thiên Đầu Thống của Hoa Đà - thuốc tốt nhưng không đắt

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 17/11/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đau đầu là triệu chứng hiện nay rất nhiều người gặp phải, nó đem lại nhiều đau đớn và sự khó chịu cho người bệnh. Sau khi tìm hiểu và tham khảo ý kiến cũng như đánh giá về Thiên Đầu Thống của Đông Y Sỹ Cảnh Thiên, thì rất nhiều người muốn mua sử dụng nhưng lại lo ngại vì giá khá cao. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng thuốc Thiên Đầu Thống chất lượng rất tốt và giá như vậy là không đắt. Vậy thực sự như thế nào? Bài viết sau đây sẽ đề cập đến nguồn gốc xuất xứ, thành phần của thuốc cũng như công dụng của nó để bạn có thể đưa ra nhận định chính xác.


    [​IMG]


    Nguồn gốc:


    Thiên Đầu Thống là thuốc thảo dược được bào chế tại nhà thuốc Hoa Đà (số 11210 Bellaire Blvd, Suite 126B, Thành phố Houston, Tiểu Bang Texas, Hoa Kỳ). Thuốc được bào chế bởi các thành phần hoàn toàn từ thảo dược do nhà thuốc tự trồng và tìm kiếm ở những địa điểm tốt nhất. Sau đó trải qua quy trình phối chế bằng công nghệ Mỹ vô cùng tiên tiến, kết hợp với kinh nghiệm hành nghề hơn 50 năm của Đông Y Sỹ Cảnh Thiên đã cho ra đời thuốc dạng viên có tác dụng vượt trội trong việc hỗ trợ trị các bệnh về đau đầu. Thuốc hiện đang được Công ty TNHH METHI nhập và phân phối tại Việt Nam.

    Thành phần:


    - Thuốc được làm từ các vị thuốc quý hiếm, thích hợp sử dụng thời gian dài mà không lo tác dụng phụ, giúp điều trị bệnh tận gốc, không lo phát đi phát lại nhiều lần.

    - Các thành phần của thuốc bao gồm: Xuyên Khung, Bạch Chỉ, Sài Hồ, Hương Phụ, Bạch Giới Tử, Bạch Thược, Cam Thảo, Úc Lý Nhân, Cúc Hoa, Câu Đằng.

    Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/thiên-đầu-thống-của-mỹ-tốt-mà-rẻ-tân-nguyễn/


    Công dụng tuyệt vời của Thiên Đầu Thống:


    - Trị tận gốc triệu chứng đau đầu như đau đầu kinh niên, đau nửa bên đầu, đau đầu do thần kinh, đau đầu do mạch máu, đau đầu do khí uất, đau đầu do chấn thương. Do được bào chế bởi các loại thảo dược quý hiếm nên Thiên Đầu Thống có khả năng cân bằng khí huyết, lưu thông kinh mạch, đặc trị nguyên nhân gốc rễ gây nên triệu chứng đau đầu.

    - Ngoài ra, Thiên Đầu Thống còn giúp cơ thể tuần hoàn một cách hài hòa, phục hồi những thương tổn hệ thần kinh và có thể dùng để điều trị lâu dài.

    So với những giá trị mà Thiên Đầu Thống mang đến cho người dùng thì giá cả của loại thuốc thảo dược này là không hề đắt, sau đây tôi sẽ phân tích cho mọi người:

    Thông thường, khi bạn đau đầu, bạn thường ra hiệu thuốc tây hoặc đi khám bác sĩ, uống thuốc theo đơn. Tuy nhiên, hầu như các loại thuốc tây này chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời mà không thể trị dứt điểm tận gốc. Nhưng với Thiên Đầu Thống, chỉ với 880.000 đồng sẽ giúp bạn điều trị tận gốc chứng đau đầu đã hành hạ bạn bấy lâu. Sản phẩm phụ thuộc vào từng cơ địa mỗi người thời gian khôi phục, chữa bệnh cũng nhanh hoặc chậm.

    Bên cạnh đó, Thiên Đầu Thống kết hợp rất nhiều loại thảo dược quý hiếm, chi phí chi trả cho thành phần bao gồm: thảo dược, nguyên liệu thảo dược,… không phải là ít. Đặc biệt là được chế biến theo tiêu chuẩn an toàn, cùng dịch vụ hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tất cả người bệnh từ Bắc vào Nam.


    Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/thiên-đầu-thống-giá-cao-không-tân-nguyễn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này