Thị phần bất động sản: Mảnh khu đất không giành riêng cho “ông hoàng” quá khứ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 8/11/16.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    bọn họ từng khi là các “ông hoàng” của Thị phần Bất Động Sản, do mang quỹ đất cùng nhiều ưu thế khác của một doanh nghiệp lớn ngôi nhà nước. Nhưng bây giờ, vào cuộc đua với khối doanh nghiệp tư nhân, các “ông hoàng” này đang được gặp mặt vô vàn thách thức không dễ vượt qua.
    Handico vừa đóng các chiếc cọc bê tông trước tiên xây dựng nền móng đầu tư căn nhà ở cao tầng A10, đô thị Nam Trung Yên (Hà Nội) sau nhiều năm để đất trống. không riêng Handico, cuộc đua với khối doanh nghiệp lớn bên cạnh ngôi nhà nước trên thị trường BĐS Nhà Đất đang khi là thách thức khó vượt qua với tương đối nhiều “ông lớn”.
    công trình xây dựng A10 Nam Trung Yên của Handico và tại Chung cư Xuân Mai Complex thuộc dự án khu căn nhà ở cao tầng kết hợp Thương Mại cộng đồng tại ô khu đất A10, ở trong khu tái định cư Nam Trung Yên. đầu tư đc quy hoạch tại diện tích S khu đất rộng 3,3 ha với tổng ngân sách đầu tư3.153 tỷ đồng. công trình cũng đánh dấu sự quay về của Tổng công ty đầu tư chi tiêu và đi lên nhà thủ đô (Handico) vào nghành đầu tư xây dựng ngôi nhà ở nhà cao tầng, sau khoảng thời hạn Thị phần BĐS chạm chán các khó khăn. chỉ có điều, sự quay về của Handico đc dự báo đã khó dàng trong điều kiện thị phần sẽ mang quá nhiều đổi khác đối với thời điểm 2009 – 2011, thời kỳ mà nhiều công ty nhà nước sở hữu quỹ đất lớn như Handico vào thời điểm hoàng kim.
    [​IMG]
    Khởi động công trình nhà sinh sống nhiều tầng A10, Handico bước trong cuộc đua mới mẻ tại Thị phần Bất Động Sản
    trong quá khứ, Handico mỗi đc biết tới là một trong những công ty đầu tư Bất Động Sản lớn nhất TP. hà Nội. Nhưng cạnh tranh nhau vào nghành nghề Bất Động Sản Nhà Đất thời gian qua sẽ mang Thị phần sang giai đoạn đi lên mới mẻ cùng với các yên cầu về hạ tầng, phục vụ cao cấp, trong khi nhiều mặt hàng mà Handico đã từng khiến trước đây đa phần khi là nhà cho người mang thu nhập thấp, nhà tái an cư.
    tương tự như, với Chung cư Xuân Mai Sparks Tower. Tổng chủ đầu tư phát triển hạ tầng khu đô thị UDIC, nhà đầu tư chi tiêu của hàng loạt dự án BĐS lớn trên thủ đô (Khu đô thị hóa Nghĩa Đô, trung tâm đô thị mới Yên Hòa, khu nhà sinh sống CT1, CT2, CT3 Cổ Nhuế…), nếu trước đây gần như không phải bận tâm nghĩ về tới mẩu truyện bán sản phẩm thì nay việc hoạt động cũng không thể dễ dàng như trước đó.
    các đầu tư BĐS trọng điểm mà UDIC tập trung triển khai trong năm 2016 như đầu tư đô thị Nam Thăng Long, đầu tư UDIC Riverside 1 hoặc UDIC Westlake cũng đang trong cuộc chạy đua cùng với hàng loạt có kế hoạch thiết kế, rao bán rầm rộ của các công ty mang vốn chi tiêu ngoại, những chủ cổ phần. đặc trưng, Tính từ lúc sau vụ “lình xình” với người mua trong những công việc góp vốn mua căn nhà trên dự án N04 – UDIC Complex (đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội), tác động phần nào tới uy tín của doanh nghiệp này và người mua ngôi nhà cũng cẩn thận rộng khi đặt bút ký kết vào những phiên bản hợp đồng mua bán Bất Động Sản.
    thực tế khắc nghiệt, trong cuộc đua với 1 khối công ty bên cạnh ngôi nhà nước, không chỉ xảy ra cùng với những doanh nghiệp ngôi nhà nước như Handico, UDIC, mà với nhiều công ty tên tuổi do những bộ, ngành quản lý cũng dần đuối sức. trường hợp Tổng công ty đầu tư chi tiêu phát triển nhà sinh sống cũng như khu đô thị (HUD) của Bộ quy hoạch là một cụ thể.
    Tính từ đầu năm tới hết tháng 9/2016, HUD đã không bỏ ra mặt hàng Bất Động Sản mới mẻ nào. Tòa căn nhà công sở HUD Tower (đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đc định vị khi là dự án trọng điểm của Tổng chủ, sau nhiều năm đầu tư chi tiêu quy hoạch, tới nay nhưng vẫn chưa thể xong xuôi sở dĩ khai quật. những đầu tư khác như: khu nhà sinh sống Thanh Lâm - Đại Thịnh II, Nam An Khánh, Giang Biên, Kiến Hưng (Hà Nội); Lê Thái Tổ (Bắc Ninh); Phú Sơn, Nam thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa); Phước Long (Nha Trang); Hiệp Phú (TP.HCM) tại Xuân Mai Riverside... cũng chưa mang lại tiếng vang đang được kể nào mang đến HUD trong thời gian tìm kiếm người mua sách lược cũng như biến đổi mô hình đi lên từ doanh nghiệp ngôi nhà nước thành công ty cổ phần.
     
    Đang tải...
: noi

Chia sẻ trang này