Thay đổi cuộc sống bởi biết quy cách chăn nuôi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/8/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bà Nguyễn Thị Trúc, ở Dương Minh Châu, Hòa Thành, Tây Ninh từ hộ gia đình thuộc diện xóa đói giảm nghèo, chỉ dẫn sau hai năm nền kinh tế của hộ gia đình đã ở mức khấm khá và ngày càng phát triển…

    Với quỹ đất có sẵn của gia đình, sau hai năm từ những mảnh đất cằn cỗi hộ gia đình bà Trúc đã phát triển một trang trại liên hoàn nuôi heo, nuôi cá & trồng cây ăn quả tăng thu nhập cho hộ gia đình.
    [​IMG]
    Nhận được sự hỗ trợ một số vốn ban đầu từ chính quyền & địa phương, hộ gia đình bà Trúc đã đầu tư nuôi heo. Sau khi xuất được lứa heo đầu, gia đình bà đầu tư thêm nuôi cá và trồng cây ăn quả quanh ao, không những thế bà còn nuôi thêm dê & trồng cỏ để tự bán lương thực.

    Cho đến nay, gia đình bà đã có đàn heo 50 con sắp xuất chuồng và 5 con lợn nái, vùng với đàn dê 40 con. Thêm vào đó với ao cá gần 400 m², nuôi các cái cá rô phi, cá trắm, cá lóc. Theo giá thị trường thì mỗi lần bán, lợi nhuận cũng gần 100 triệu. Bên cạnh đó, sau ba năm thì vườn cây ăn quả cũng cho thu hoạch, phân phối trái cây và rau sạch cho hộ gia đình, cũng như bán cho những hộ xung quanh.

    Nguồn nước sạch & xử lý nước là rất cần thiết cho mô hình.

    Bà Trúc chia sẻ, để hiện đại được mô hình như vậy đòi hỏi phải có nguồn nước dồi dào và sạch, như vậy mới không bị các mần bệnh phát sinh.

    & sự chọn lựa tốt nhất đó là xài máy bơm nước của công ty TNHH Tân Huỳnh Châu, với hai dòng máy bơm hỏa tiễn va điện chìm.

    máy bơm hỏa tiễn dùng để khoan sâu lấy nước sạch, lưu lượng cao để cấp nước cho tưới tiêu cây ăn quả, dọn dẹp vườn gia súc.

    bơm nước điện chìm để hút nước ao hồ, hút nước thải vì máy có lưu lượng nước rất lơn, tiết kiệm điện giúp giảm giá thành điện năng.

    Cùng với việc chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chế nồng độ bảo dưỡng tuyệt vời tuy thế sản phẩm đại lý Tân Huỳnh Châu luôn được mọi người dân tin xài.

    THC VietNam Group - Tân Huỳnh Châu tuyển nhà phân phối, cty, đại lý trên toàn quốc, quý khách hãy liên lạc hot line 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những máy bơm mang thương hiệu bơm nước hỏa tiễn thả chìm GALAXY, ban may bom nuoc hoa tien GALAXY II, máy bơm hỏa tiễn thả chìm LISHIBA, bơm nước điện thả chìm DONGYIN … từ công ty TNHH Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    Web site máy bơm công nghiệp : thcgroup.vn
     
    Đang tải...
: Máy bơm

Chia sẻ trang này