Thắp sáng gia đình với đèn tự động thông minh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 9/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi cùng với những hữu ích không ngờ đến với đèn tự động nhà thông minh.

    Với hệ thống đèn cũ kĩ, mỗi lần muốn thắp sáng bạn lại phải đến từng công tắc để bật khiến bạn cảm thấy thật phiền phức, bực bội. Nhưng với hệ thống chiếu sáng được tạo ra từ đèn tự động nhà thông minh, mang đến cho bạn một sự tiện nghi, hiện đại, và hữu ích không ngờ. Không còn phải lo lắng vì hao hụt nhiều năng lượng cùng với những thách thức môi trường, thời tiết là mối đe dọa lớn đến hệ thống điện nhà bạn. Nhằm khắc phục những nguy cơ trước mắt và đáp ứng được nhu cầu cuộc sống ngày càng cao của con người, hiện nay, đèn cảm ứng tự động được sản xuất ngày càng nhiều, đa dạng và được sử dụng khá phổ biến bởi những tính năng ưu việt của nó mang lại.
    >>>Xem thêm: Ổ cắm hẹn giờ điện tử tại e-s.vn
    Đèn tự động nhà thông minh phù hợp lắp đặt ở hành lang, trước cửa nhà, nhà vệ sinh, đặc biệt trong không gian có nhiều người, người già và trẻ em. Với thiết bị này, hệ thống chiếu sáng tự động bạn sẽ không cần mò mẫm để tìm công tắc bật giúp bạn tránh được những nguy hiểm có thể gặp phải trong bóng tối.
    Đèn tự động nhà thông minh chính là một bước phát triển mới trong hệ thống chiếu sáng của gia đình bạn. Mang đến một không gian sang trọng, có thể kèm theo giải pháp điều hòa thông minh cho ngôi nhà. Đó là xu hướng nội thất mới bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Đặc biệt với nhiều tính năng nổi bật, và khả năng tiết kiệm nguồn điện lớn đây chính là sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà bạn, mang đến những hữu ích tiện lợi trong cuộc sống.

    >>Xem thêm:Chuông cửa không dây tại e-s.vn
    Tiết kiệm điện năng hiệu quả, sử dụng dễ dàng, an toàn. Dễ lắp đặt, dễ thay mới. Thiết kế đẹp, sang trọng, mang đến sự thẩm mĩ cho ngôi nhà bạn. Với mức giá của hệ thống đèn tự động nhà thông minh dao động từ 1-2 triệu đồng, nhưng bạn sẽ tiết kiệm được chi phí sử dụng điện năng, lại tạo cho bạn một cuộc sống tiện nghi, hiện hại.
    Với đặc tính chung của đèn tự động nhà thông minh chính là sử dụng nền công nghệ cảm ứng hồng ngoại, phát sáng tự động khi có người đi vào vùng cảm ứng mà không cần bất kỳ sự tác động nào của con người. Khoảng thời gian đèn sáng có thể kéo dài từ 20s-90s tùy thuộc vào sự điều chỉnh của người sử dụng.
    >>>Xem thêm: Thiết bị báo khói không dây tại e-s.vn
    Với hệ thống đèn cũ kĩ, mỗi lần muốn thắp sáng bạn lại phải đến từng công tắc để bật khiến bạn cảm thấy thật phiền phức, bực bội. Nhưng với hệ thống chiếu sáng được tạo ra từ đèn tự động nhà thông minh, mang đến cho bạn một sự tiện nghi, hiện đại, và hữu ích không ngờ. Không còn phải lo lắng vì hao hụt nhiều năng lượng cùng với những thách thức môi trường, thời tiết là mối đe dọa lớn đến hệ thống điện nhà bạn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này