Thang nhôm rút loại nào tốt thế

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 26/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lựa chọn sử dụng thang nhôm rút loại nào tốt nhất

    Chiếc thang giờ đây đã là một vật dụng cần thiết không thể thiếu trong các gia đình, đặc biệt với các gia đình ở nhà chung cư cao tầng thì thang nhôm rút gọn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh rất nhiều loại thang trên thị trường như thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A, thang nhôm, thang nhôm trượt, thang nhôm có tay vịn, thang nhôm gấp thì thang nhôm rút gọn là sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn bởi sự tiện dụng của nó. Tuy vây, lựa chọn thang nhôm rút loại nào tốt? Đây là câu hỏi thường được đặt ra với khách hàng khi đi mua thang nhôm rút loại nào tốt?
    [​IMG]
    Để trả lời được câu hỏi thang nhôm rút loại nào tốt? Siêu thị điện tử Megabuy – 104 Thái Thịnh sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên, tư vấn bổ ích để có thể lựa chọn thang nhôm rút loại nào tốt nhất phù hợp với yêu cầu và là sự lựa chọn tối ưu.

    1. Trước tiên phải kể tới đó là các loại thang nhập khẩu từ các nước trong khu vực Châu Á như: Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, … đây đều là những quốc gia có nền công nghiệp sản xuất có mặt hàng gia dụng,công nghiệp rất phát triển
    [​IMG]
    Lựa chọn sử dụng thang nhôm rút loại nào tốt nhất

    Thang nhôm Đài Loan Advindeq
    Đây là dòng thang Thang nhôm rút gọn thương hiệu Đài Loan, được nhập khẩu nguyên chiếc. Đây có thể coi là một thương hiệu đang gần như chiếm lĩnh được đa phần đến nhóm khách hàng gia đình và các công ty vừa và nhỏ. Đây là dòng thang hiện đại và rất đa năng. Về công dụng chúng có thể được sử dụng vào các mục đích khác nhau cũng như cở các môi trường làm việc khác nhau, do chúng là dòng thang rút nên việc di chuyển cũng như sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi.
    – Thang nhôm nhật bản nikawa
    Đây là một công cụ thang được sản xuất tại Nhật Bản,.Nó có rất nhiều chức năng và gọn nhẹ có thể rút lại chỉ còn độ dài từ 0,7- 0,8m rất tiện lợi với những môi trường ,khu vực diện tích nhỏ hẹp.Giá sản phẩm cũng rất mềm chỉ từ khoảng 1-3 triệu phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam
    – Thang nhôm Poongsan
    Thang poongsan là một loại thang được sản xuất có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là một sản phẩm điển hình của dòng thang nhôm gấp gọn chữ A, nó không chỉ vững chắc với thiết kế vô cùng tuyệt vời mà còn có chiều cao rất tốt ,với các model ps-52,ps-53 chiều cao có thể lên tới gần 10m với kiểu chữ A chắc chắn. Khác với thang nhôm rút nikawa, thì poongsan lại rất phù hợp với các công trình,các khu công nghiệp bởi tính bền ,độ an toàn và chiều cao vượt trội.
    Thang nhôm Poongsan PS-43 chữ a chắc chắn

    1. Nhóm thương hiệu thang thứ 2 mà chúng tôi muốn đề cập đến đó là các dòng thang cao cấp đến từ châu Âu và Mỹ như Lugano,Telesteps,Pal, Litlle Giant, Xtend & Climb,….
    Đây là những sản phẩm phù hợp với phân khúc nhóm đối tượng khác hàng muốn có một loại thang có thiết kế đẹp và bắt mặt với thương hiệu nổi tiếng từ châu Âu.Nó rất phù hợp với những công ty lớn,các gia đình khá giả,các khu khách sạn ,resort cao cấp…
    Ngoài ra, khi lựa chọn thang nhôm rút gọn bạn cần xem xét theo 3 tiêu chí dưới đây:
    Chọn thang đúng mục đích
    Có rất nhiều công việc mà bạn cần đến sự trợ giúp của thang nhôm như sơn sửa nhà, sửa chữa các đồ điện ở trên cao như bóng đèn, hệ thống điện, sửa mái nhà, hay những hoạt động liên quan đến công việc hàng ngày của bạn như vẽ tranh tường, sửa chữa, lắp đặt đường dây điện… Với mỗi hoạt động khác nhau bạn cần phải lựa chọn những loại thang khác nhau, vì vậy bạn cần xác định rõ ràng mục đích sử dụng để lựa chọn các loại thang khác nhau như : thang nhôm rút gọn, thang xếp nhôm, thang nhôm chữ A, thang chữ I, thang nhôm ghế.
    Chọn đúng loại thang để dùng cho một công việc nhất định là rất quan trọng, vì điều này sẽ quyết định đến sự an toàn của bạn khi sử dụng. Ví dụ, như nếu bạn chỉ sử dụng thang cho những việc nhỏ trong gia đình thì nên chọn những loại thang ghế, thang nhôm rút nhỏ, gọn, nhẹ đơn giản. Nếu bạn cần sử dụng thang cho cả những công việc ngoài thời như sửa mái nhà, sửa điện, bạn nên chọn thang có độ cao lớn và nên dùng thang xếp nhôm vững chắc, đặc biệt là tại những địa hình không bằng phẳng. Bên cạnh việc tự lựa chọn, bạn cũng có thể tham khảo tư vấn của người bán hàng hay các nhà cung cấp.
    Chọn loại thang đa năng
    Bạn đôi khi không thể lường trước các tình huống cần dùng đến thang, để tránh những sự cố hài hước như: chiếc thang không đủ cao để bạn có thể thay bóng đèn, hay sửa mái nhà, chiếc thang chữ I không thể giúp bạn trang trí trần nhà, những nơi không có điểm tựa. Các loại thang gấp cao cấp có thể giúp bạn giải quyết mọi rắc rối. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm thang nhôm chất lượng cao có thể điều chỉnh được độ cao, thay đổi được trạng thái từ thang gấp thành thang chữ I, thang rút gấp để điều chỉnh độ cao và rút gọn.
    Một lời khuyên cho bạn khi chọn thang là nên chọn thang cách điện, bởi xác suất trường hợp bạn sẽ phải sử dụng thang trong các môi trường có nguồn điện là rất cao.Về cơ bản thì thang nhôm có tính dẫn điện nhưng hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm cao cấp của Nhật Bản, Đài Loan được sản xuất cách điện rất tốt. Điều này giúp bạn luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng thang trong mọi công việc.
    Chọn thang nhôm chất lượng cao, an toàn
    Dù là với mục đích gì thì việc sử dụng thang cũng sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu bạn lựa chọn một chiếc thang không an toàn. Vì vậy việc lựa chọn loại thang có chất lượng cao là cực kỳ quan trọng để đảm bảo cho sự an toàn của bạn. Bạn cũng nên lựa chọn những nhà cung cấp thang nhôm chính hãng với bảo hành đầy đủ.
    Hy vọng với những chia sẻ và giới thiệu trên,các bạn đã phần nào thấy được những thương hiệu thang nhôm hiện đang có mặt trên Việt Nam để đưa ra những quyết định đúng đắn nếu có nhu cầu chọn mua thang tại thời điểm này !

    Công ty Thời Đại Mới luôn tự hào là đơn vị phân phối thang nhôm lớn nhất toàn quốc, có cơ sở tại cả 3 miền và chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lắp đặt nhiệt tình, tay nghề cao chúng tôi tự tin làm hài lòng tất cả quý khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này