Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 21/7/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mọi người giúp mình vụ này với. Tình hình là cuối tháng 9 này em cưới, xong dự định đi nghỉ tuần trăng mật luôn mà chưa biết đi đâu. Nghe nói thời điểm này là mùa mưa bão, nên phân vân quá. Cả nhà tư vấn giúp mình tháng 10 nên đi du lịch ở đâu đẹp và lý tưởng nhất?

    Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu trong nước đẹp?

    Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu đẹp, tuyệt nhất? Để có thể lựa chọn được cho mình một điểm đến tuyệt nhất cho chuyến du lịch trăng mật, trước hết bạn nên tìm hiểu đôi nét về thông tin thời tiết. Thời tiết tháng 10 tiết trời thu khá mát mẻ, rất thích hợp với các hoạt động du lịch, khám phá, nghỉ dưỡng. Lúc này, mùa hè đã đi qua bầu trời trở nên trong xanh và cái nắng bức cũng giảm bớt, vì vậy du lịch biển bắt đầu giảm.

    Tháng 10 giữa thu là thời điểm lý tưởng để khám phá thiên nhiên, sự thay đổi của cỏ cây và đất trời. Dưới đây, là những gợi ý những địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 10 bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một điểm đến phù hợp nhất:

    Hà Giang tháng 10 ngút ngàn mùa hoa tam giác mạch
    [​IMG]

    Vào giữa tháng 10 hằng năm hoa tam giác mạch phủ hồng đất trời Hà Giang, đây cũng là mùa hoa nở rộ nhất thu hút du khách. Hoa tam giác mạch ở Hà Giang tập trung nhiều ở Cung Đồng Văn – Mèo Vạc, cung Xí Mần – Hoàng Phu Sì còn được mệnh danh là “Thiên đường hoa tam giác mạch”. Tới đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp mà còn có thể chụp ảnh để lưu giữ những kỉ niệm cho chuyến đi. Hoa tam giác mạch còn là thực phẩm chính của người dân đồng bào nơi đây, bạn có thể thưởng thức bánh tam giác mạch hoặc rượu có hương vị đặc trưng.

    Ngoài ra, du lịch Hà Giang vào thời điểm này bạn còn được đắm chìm bởi vẻ đẹp hùng vĩ của những dãy ruộng bậc thang chín vàng. Khám phá những điểm đến nổi tiếng khác như: Phố cổ Đồng Văn, cao nguyên đá Đồng Văn, thung lũng Sủng Là, núi đôi cô Tiên…

    Tháng 9 mùa hoa dã quỳ nở vàng rộ ở Đà Lạt
    [​IMG]

    Nên đi chơi đâu vào tháng 10 này? Khoảng thời gian vào cuối tháng 10, hoa dã quỳ nở rộ rất đông du khách tìm về thành phố ngàn hoa để chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Hoa dã quỳ đẹp nhất vào buổi sáng, khi bắt đầu có ánh nắng khoảng 9-10 giờ, ngoài ra vào buổi chiều tầm 4h khi trời tắt nắng bạn có thể đi dạo và chụp hình cùng hoa dã quỳ vàng rực.

    Cung đường ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất như: Cung đường đèo từ D’ran chạy vào trung tâm thành phố, có hoa dã quỳ, rừng thông, đồi chè xanh mướt. Cung đường từ Liên Khương về Đà Lạt. Cung đường Đà Lạt – Thác Voi – Lang Biang, ngoài ra nếu bạn ngại đi xa có thể ngắm hoa ở Thung Lũng Vàng, Thung Lũng Tình Yêu…

    Bên cạnh đó, du lịch Đà Lạt bạn còn có thể khám phá những địa danh nổi tiếng khác như: Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, vườn Hoa Đà Lạt, thung lũng Tình Yêu, hồ Tuyền Lâm, Thiền viện Trúc Lâm, Thác Pongour, Thác Dambri…

    Ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc nghỉ dưỡng trong lành
    [​IMG]

    Đảo ngọc Phú Quốc từ lâu đã trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu? Phú Quốc chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó. Bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lành và hít thở gió biển mát lành, bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức những món hải sản ngon nổi tiếng vùng biển.

    Thời tiết ở Phú Quốc là nhiệt đới gió mùa, trong đó mùa khô từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau và mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10, do đó bạn hoàn toàn yên tâm đi du lịch vào thời điểm này.

    Tháng 10 khám phá miền Tây mùa nước nổi
    [​IMG]

    Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất, tránh bão? Bắt đầu từ giữa tháng 9, miền Tây bước vào mùa nước nổi, tháng 10 là thời điểm thích hợp để bạn khám phá vùng đất này. Những điểm đến tuyệt vời bạn có thể lựa chọn khi du lịch miền Tây như: Xuôi về An Giang ghé thăm rừng tràm Trà Sư để cảm nhận nét đẹp vùng ngập nước phía Tây sông Hậu. Hoặc thăm vườn quốc gia Tràm Chim (Đồng Tháp) là không gian mênh mông giữa nước, trời, thực vật và động vật…Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những món ăn dân dã như: Cơm lá sen, cá lóc nướng trui, lẩu cá linh bông điên điển…

    Trên đây, là những tư vấn về “Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất, lý tưởng và tránh mưa bão?” Hy vọng, có thể giúp bạn Thu Hằng lựa chọn được cho mình một điểm đến lý tưởng nhất vào tháng 10 nhé.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
    Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
    Hotline: 0888 23 1111 – Email: [email protected]
    Văn Phòng Đại Diện
    Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
    Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này