tham quan những hòn đảo nổi tiếng Hawaii với vé máy bay đi honolulu

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi danganhqui, 12/10/17.

  1. danganhqui

    danganhqui New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    173 nguyễn thị minh khai
    Hòn đảo Honolulu được coi là “vịnh an toàn” với khung cảnh yên bình và là điểm du lịch dược nhiều khách khắp mọi nơi trên thế giới đến tham quan trong đó có các khách du lịch của United Airlines. Đây là thành phố được mệnh danh là nơi xuất hiện nhiều cầu vồng nhất và sở hữu vô số những bãi biển tuyệt đẹp và cùng những bãi cát trắng trải dài đang chờ bạn đến khám phá. Cùng người thân và bạn bè của mình dạo chơi bãi biển và ngắm cầu vòng là một điều tuyệt vời mà khi bạn rời xa thành phố nhộn nhịp bạn mới có thể thưởng thức được. Bạn cũng có thể thức sớm hơn để ngắm bình minh trên hòn đảo xinh đẹp này, hít thở không khí trong lành.

    [​IMG]


    Honolulu được khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới biết đến là thủ phủ của tiểu bang Hawaii trên đảo Oahu đồng thời cũng là thành phố lớn nhất của tiểu bang này. Honolulu đặc biệt thu hút người du lịch bởi nét đẹp cũng như khí hậu mát mẻ là cho những khách nào có dịp mua vé may bay đi honolulu quân cả lối về khi đến đây, khung cảnh biển cực kỳ nên thơ. Đặc biệt đến Honolulu bạn sẽ tận mắt thấy được điệu nhảy làm nên điểm đặc biệt người Hawai, thưởng thức những món ăn hải sản được chế biến đặc biệt hấp dẫn với hương vị ngon không thể cưỡng lại được.

    [​IMG]

    Gợi ý cho bạn nếu có dịp ghé tham quan hòn đảo này

    Du lịch Honolulu là một trong những điểm đến lý tưởng nhiều người đã chọn thành phố này là nơi nghỉ chân, thư giãn và cũng là điểm đến hấp dẫn cho tuần trăng mật. Đối với các cặp vợ chồng mới thì Hawai là điểm dừng chân của tuần trăng mật tuyệt vời, không gian lãng mạng, nhiều hoạt động vui chơi đặc sắc, khi hậu mat mẻ, làm cho khách du lịch co dịp mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ luu luyến hơn. Ngoài ra đến với diểm du lịch này bạn cũng có nhiều điêm tham quan du lịch nổi tiếng như: Diamond Head,
    Tượng đài Trân Châu Cảng,
    Khám phá vịnh cong.....


    [​IMG]

    Honolulu còn được biết đến nhờ sự nổi tiếng của nhiều bãi biển mà du khách có thể tận hưởng miễn phí nhưng khách du lịch vẫn nhớ nhiều nhất là bãi biển Waikiki. Đây là một trong những bãi biển yên tĩnh, bình yên và được xem là đẹp nhất trên thế giới nằm ở phía nam của hòn đảo. Để ngắm được khung cảnh thiên nhiên của dãy núi này bạn có thể đến dãy núi Koolu và Waianae. Nếu bạn muốn tạm xa thành phố nhộn nhịp đến với thiên đường du lịch biển thì bạn nên chọn North Shore .

    Bên cạnh tận hưởng những con gió mát dịu và ngắm nhìn làn sóng nhấp nhô hay thả hồn mình lên các bãi cát tuyệt đẹp thì bạn có cơ hội khám phá rặng núi lửa kim cương Diamond Head nổi tiếng ở Mỹ. Bạn cũng đừng quên ghé thăm khu phố văn hóa của thổ dân Polynesy để cùng tìm hiểu những điều mới mẻ và khám phá phong tục tập quán của các dân tộc nơi đây.

    [​IMG]

    Hành trình du lịch đến đảo Honolulu chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm và nhiều niềm vui trong chuyến đi, nếu bạn đi cùng người yêu của mình hay gia đình của mình thì bạn hãy tham khảo thêm nhiều thông tin, khi đó bạn sẽ là hướng dẫn viên cho đoàn của mình tại Honolulu . Với vé máy bay đi Honolulu thì bạn có cả một vùng trời bình yên, thỏa sức khám phá mà không lo lắng gì thêm. Để có thêm nhiều kinh nghiệm cho hành trinh của mình thì bạn nên ghé tham quan các bài viết của chúng tôi chia sẻ, rất nhiều kinh nghiệm đi mỹ cũng như các hoạt dộng của từng thành phố. Mở ra cho bạn một không gian du lịch tuyệt vời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này