Tham khảo tổng quát đầu tư biệt thự Vinhomes La Seine ưng ý.

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Bannhadat2016, 4/11/16.

  1. Bannhadat2016

    Bannhadat2016 New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    Thông tin dự án Vinhomes La Seine Vinhomes La Seine.
    Tổng hợp thông báo từ các trang mạng thời gian gần đây về một siêu dự án sắp được ra mắt của thương hiệu bất động sản đắt giá Vinhomes, Vinhomes La Seine. Theo đó dự án Vinhomes La Seine được đầu tư trên quy mô diện tích 271Ha nằm tại Quận 9, Tp HCM, tiếp giáp với bờ sông Đồng Nai, theo thông báo thì ở đây được đầu tư với khoảng 2.700 căn vi la, dinh thự thứ hạng, với công viên ven sông rộng 42Ha, có thể nói là siêu công viên ven sông.

    [​IMG]

    Mô hình đô thị thu nhỏ "thành thị trong lòng thành phố" của Vinhomes tiên phong vận dụng dự kiến sẽ được thực hiện tại biệt thự Vinhomes La Seine, với ắt các tiện ích đồng bộ phục vụ hầu như tuốt các nhu cầu của cư dân, những người thành đạt trong từng lớp. Nhu cầu về giáo dục đào tạo cho con em, với trường học quốc tế, nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe có bệnh viện quốc tế, các nhu cầu về vui chơi tiêu khiển, mua sắm, và bít tất các nhu cầu khác đều được đáp ứng với các tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao trở lên phục vụ tận nơi.
    từ vựng thế của một thương hiệu dẫn dắt thị trường trong thời kì gần đây, dễ hiểu khi các thông báo dự án của Vingroup được quan tâm rất lớn của thị trường, giới truyền thông, đặc biệt truyền duyệt y mạng. Trong khu vực có dự án của Vingroup luôn kéo theo sự phát triển của hạ tầng, quy hoạch đồng bộ, đầu tư một cách bài bản, trở thành một hệ sinh thái khép kín, quy mô lớn và là hạt nhân kéo sự phát triển của một vùng. Ăn theo sự xuất hiện của dự án này là rất nhiều dự án lớn nhỏ, quanh khu vực đã phát triển, đẩy giá bất động sản khu vực này tăng giá khá trong thời kì qua.
    Tổng quát đầu tư Vinhomes La Seine.
    Trước khi quyết định lựa chọn một bất động sản cho mình đáp ứng nhu cầu an cư lâu dài cũng như để đầu tư cho thuê, hay chờ tăng giá bán lại, cần phải cân nhắc về vị trí, tầm tài chính, mua đất tự xây hay mua dự án xây sẵn. Khi đã có quyết chọn lựa căn vi la trong biệt thự Vinhomes La Seine thì bước tiếp theo cần làm như sau.
    - Chọn đơn vị bán hàng, tham mưu, bình thường các dự án lớn đặc biệt các dự án của Vingroup thì chủ đầu tư không phân phối trực tiếp mà bán hàng qua đại lý. Khi chọn lựa đại lý hay viên chức tham mưu, nên chọn những đại lý có thương hiệu tương đối, các viên chức có kinh nghiệm, tham vấn chuyên nghiệp, có đạo đức nghề, tư vấn dự án đầy đủ, những mặt mạnh, mặt hạn chế, chứ không cố ép khách hàng phải mua, phải xuống tiền.
    - Chọn căn biệt thự: Dựa trên các tiêu chí về vị trí, mức tài chính đầu tư của mình, hướng nhà theo phong thủy khách hàng sẽ chọn cho mình những căn biệt thự thích hợp các tiêu chí chính đặt ra.
    - Về vị trí hướng, phong thủy, ưu tiên trước mắt là hướng tòa nhà, hướng cửa ra vào, khách hàng sẽ tham vấn về phong thủy trước khi chọn lựa, các hạng mục còn lại như bố trí hòn non bộ, hướng bếp, bàn độc, phòng ngủ, hầm tự hoại . . . có thể tự thực hiện sau.
    - Về tài chính tìm hiểu về chính sách bán hàng, phân tích các nguyên tố như tiến độ tính sổ, chính sách tài trợ vốn vay, hỗ trợ lãi suất cho vay, ân hạn nợ gốc, phí trả nợ trước hạn, các ưu đãi khác, hồ sơ vay vốn cần những gì, thủ tục ra sao, các chính sách ưu đãi về thanh toán nhanh. Cần tìm hiểu chi tiết để chủ động trong việc thanh toán và tận dụng phương án thanh toán có lợi nhất cho mình, tránh thụ động và gặp rắc rối về sau.
    - Thủ tục mua bán bình thường, khi đã chọn được căn hài lòng các thủ tục tiếp theo đó là cọc mua bán, thường ngày khoảng 500 triệu hoặc 1 tỷ, số tiền này phải nộp trực tiếp chủ đầu tư dự án, có phiếu thu, làm thủ tục thỏa thuận đặt cọc, hoặc thỏa thuận vay vốn tùy trường hợp.
    - thanh toán theo tiến độ, theo chính sách bán hàng khi đã ký thỏa thuận cọc khách hàng sẽ có phiếu tính giá, trong đó có chi tiết tiến độ thanh toán và số tiền tính sổ từng đợt. dự kiến khi thanh toán được khoảng 30% giá trị sẽ ký giao kèo mua bán.
    - Làm thủ tục vay Ngân hàng nếu có, cung cấp một số chứng từ chứng minh thu nhập để Ngân hàng làm thủ tục tài trợ vốn vay, khi có giao kèo mua bán sẽ tiến hành làm thủ tục công chứng, vay vốn từ nhà băng.
    - Theo dõi tiến độ tính sổ và nhận bàn giao khi đến hạn bàn giao.
    Chân thành cảm ơn quý khách hàng quan tâm, chúc quý khách hàng sở hữu vinhomes la seine
    , thành công.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này