Tham khảo một số mẫu xây biệt thự nhà phố đẹp hiện đại

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi monday1, 1/7/17.

  1. monday1

    monday1 New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tư vấn xây dựng nhà phố không hề đơn giản bởi kiểu nhà này khá khiêm tốn về diện tích và mọi tính toán thiết kế cần phải thật tỉ mỉ, chính xác. Sau đây là gợi ý tư vấn xây nhà phố cho 1 số kiểu nhà đang được ưa chuộng sử dụng và phù hợp với địa thế tại các thành phố lớn hiện nay.
    [​IMG]

    Tư vấn xây dựng nhà phố 5x17m với 3 tầng

    Phương án thiết kế cho nhà phố 5x17m được thực hiện như sau:
    - Tầng 1 nhà phố 5x17

    Phía trước là khoảng sân nhỏ để xe máy. Phía trong là phòng khách rộng rãi liên thông với bếp và phòng ăn. Khu vực phòng khách, bếp và phòng ăn được ngăn cách bằng vách ngăn trang trí tạo không gian ngăn chia ước lệ. Tiếp đến, cầu thang được thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích và khu vệ sinh gắn liền với cầu thang. Sau cùng là phòng ngủ được lấy gió và ánh sáng qua hệ thống thông tầng và giếng trời. Cách thiết kế này cũng được áp dụng với hệ thống các phòng vệ sinh do được kết hợp chung với hệ thông tầng, khiến phòng vệ sinh thông thoáng và khô ráo hơn. Để tạo sự sinh động cho phòng ngủ, bên dưới ô thông tầng có thể thiết kế tiểu cảnh với các túm cây nhỏ và mảng tường trang trí bằng đá.
    Tầng 2:

    Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung và khoảng giữa là khu sinh hoạt chung đơn giản dùng để đọc sách. Tạo điểm nhấn cho toàn khu vực này chính là khoảng thông tầng tại cầu thang, đặc biệt với cách thiết kế này còn tận dụng được ánh sáng tự nhiên và tạo sự thông thoáng cho toàn công trình.
    - Tầng 3

    Tầng 3 này có thể có hoặc không tùy theo sở thích, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của từng gia chủ. Trong trường hợp muốn xây thêm tầng 3, xin gợi ý cho gia chủ về phương án thiết kế là: Thiết kế mái với kiểu dáng và chất liệu thích hợp. Theo đó, khu vực sân thượng phía trước sẽ là khoảng sinh hoạt ngoài trời chung cho các thành viên trong gia đình vào những ngày cuối tuần. Ngoài ra, sân thượng phía sau có thể kết hợp với phòng giặt để làm sân phơi. Trong trường hợp có điều kiện, gia chủ có thể tạo thêm khung phơi đồ thông minh để tiết kiệm diện tích bên dưới.
    Về mặt tiền xây dựng nhà phố này nên theo phong cách đơn giản, hiện đại với các khối kiến trúc được phân chia theo tỉ lệ hài hòa. Cùng với đó là những mảng xanh xen lẫn giữa các khối kiến trúc nhằm tạo sự mềm mại, duyên dáng cho căn nhà.
    Trong trường hợp muốn thiết kế biệt thự phố với diện tích trên, gia chủ vẫn nên tuân theo phong cách đơn giản để tiết kiệm diện tích không gian. Kèm theo đó là việc sử dụng nội thất phù hợp với lối thiết kế thông minh.
    [​IMG]

    Tư vấn thiết kế, xây dựng nhà phố 4,8x30m

    Để thiết kế, xây dựng nhà phố 4,8x30m với 2,5 tầng và có thể kết hợp kinh doanh buôn bán, các bạn có thể tham khảo các phương án như sau:
    - Tầng trệt nhà phố

    Cửa ra vào được lắp đặt kính cường lực bản lề sàn. Nếu có ý định kinh doanh ở tầng này thì cần thiết kế tủ trưng bày sản phẩm với 2 bên tường là các tủ trưng bày sản phẩm cùng với đó là các vật dụng cần thiết cho khách hàng xem, nghỉ ngơi và thử sản phẩm.
    Phía sau sau của căn nhà là không gian sinh hoạt với sự sống liên kết các không gian một cách linh hoạt, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho ngôi nhà. Bên cạnh phòng ăn và phòng bếp là bộ bàn ghế đơn giản để ngồi uống trà và từ đây có thể nhìn ra khoảng sân vườn rộng phía sau. Khu vực này vừa có thể tiếp khách hoặc nghỉ ngơi thư giãn.
    Khu vực vệ sinh chung ở tầng trệt được thiết kế dưới lòng cầu thang nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Cùng với đó là việc thiết kế hệ cầu thang lệch tầng, giúp tạo nhiều không gian sống với sự khác biệt và mới lạ.
    - Tầng 1 nhà phố đẹp

    Tầng này có thể được thiết kế lệch với 2 phòng vệ sinh bám theo trục cầu thang. Phòng ngủ bố mẹ được bố trí ở cuối với cửa sổ trổ ra sân vườn lớn phía sau nhà. Hai phòng ngủ cho con được đặt phía trước với việc lắp đặt hệ tủ âm tường nhằm tiết kiệm diện tích.
    - Tầng sân thượng

    Tầng sân thượng với phần mái được đúc bê tông cốt thép. Điều này sẽ giúp cho các phòng bên dưới giảm nhiệt và mát mẻ hơn, đồng thời các phần kỹ thuật cấp thoát nước cũng vững chắc hơn. Phía trước sân thượng có thể trồng nhiều cây cảnh nhằm giảm nhiệt bức xạ của mặt trời lên bề mặt sàn đồng thời khiến các phòng ngủ bên dưới không bị nóng.
    Phía trước sân thượng có thể thiết kế khu vực thờ cúng và tại khoảng không rộng rãi này có thể thiết kế cửa ra vào 4 cảnh mở, thuận tiện cho những ngày có tiệc cần bày cúng nhiều mâm quả.
    Trên đây là tư vấn xây dựng nhà phố cho 2 trong rất nhiều kiểu thiết kế nhà phố hiện nay. Nếu có thắc mắc gì cần được giải đáp, các bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể.
    Ngoài ra, bạn cũng sẽ khác ngạc nhiên với mẫu thiết kế biệt thự phố mới được thiết kế trong năm nay tại: Thiết kế biệt thự phố hiện đại
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này