tham khảo & lựa chọn những mẫu in bao thư đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/7/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    bì thư là phương tiện rất phổ biến và đã xuất hiện từ rất lâu trong cuộc sống của loài người chúng ta. Theo thời gian, yêu cầu & sự phát triển của xã hội, ngày nay, bao thư đã dần dần trở nên đa dạng, phong phú và giữ nhiều vai trò quan trọng hơn. Bài viết này xin giới thiệu những mẫu mã in ấn phong bỉ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    I - in bao thư cho công ty:

    Đây được xem là thị trường rộng lớn và có nhiều tiềm năng phát triển nhất. Bởi lẽ,đối tượng quý khách này luôn luôn đặt in ấn phong bỉ có số lượng rất lớn & dài lâu, định kì suốt trong 1 khoảng thời gian. Chính vì vậy, cty của loại hình này thường hay được ưu đãi, khuyến mãi & có chi phí rẻ nhất trong toàn bộ hãng sản phẩm về phong bỉ.

    II - in ấn phong bỉ thiệp cưới:

    có thể nói, đây là hãng sản phẩm yêu cầu nhiều nhất về độ thẩm mỹ và cả tính nghệ thuật cao, mang tầm quan trọng & ảnh hưởng đến cả đời người. Chính vì thế, chúng thường hay được đầu tư, trau chuốt & tỉ mỉ trong từng giai đoạn sản xuất, đồng thời có giá cả tương đối khá cao.

    III - in ấn bì thư tiếng nước ngoài:

    Gần đây, cùng sự mở rộng và lan toả của thị trường đã và đang ngày càng trở nên rộng lớn hơn, nhu cầu giao dịch với đối tác nước ngoài cũng phổ biến theo. Từ đó sinh ra thêm 1 nhu cầu mới cho các chiếc bao thư, đó là in ấn bao thư tiếng nước ngoài. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là những thông số cần thiết về cá nhân, doanh nghiệp hoặc dịch vụ,…đều phải được in ấn bằng ngôn ngữ của nước bạn: tiếng Anh, tiếng Pháp hay tiếng Trung Quốc,…

    QUY TRÌNH ĐẶT in bao thư - in ấn PHONG BÌ - in ấn phong bỉ


    Theo thời gian và sự tiến bộ của các kĩ thuật tiên tiến đầy hiện đại, quy trình in bì thư đã có rất nhiều sự thay đổi, được chia làm 3 giai đoạn quan trọng như sau:

    I - tìm hiểu & lựa chọn những mẫu in phong bỉ đẹp:


    Sau khi liên lạc với hãng sản xuất, chúng ta có thể làm tốt được các chuyên viên in ấn công thức, tư vấn và giúp chúng ta có thể lựa chất liệu, màu sắc, mẫu mã, kích thước,…để có được những thành phẩm chất lượng cao, phù hợp cùng nhu cầu & có chi phí hợp lý nhất.

    II - Xác định chính xác về yêu cầu của mẫu in ấn bì thư đẹp:


    Sau khi làm việc cùng nhau & hiểu rõ hơn về sản phẩm mình đang lựa chọn đặt, chúng ta có thể quyết định chính xác và bán các thông tin cần thiết cho nhà sản xuất nhằm xài trong quá trìnhin bao thư.

    III - Quyết định những hình ảnh, họa tiết & nội dung cần in bao thư:


    Chúng ta có khả năng trực tiếp làm việc và thảo luận với nhân viên thiết kế để lựa chọn những hình ảnh, họa tiết, & nội dung có thể in ấn trên thành phẩm được đáp ứng đầy đủ cùng nhu cầu đưa ra, đồng thời phù hợp với yêu cầu dùng bao thư của quý khách hàng.


    Ngoài ra in hóa đơn GTGT nhiều màu ở HCM Cao Huy Hoàng chúng tôi đang phân phối : in ấn bao thư ; in card visit ; in giấy tiêu đề ; in ấn tờ rơi ; in Folder ; in ấn túi giấy ; in ấn catalogue ; in biểu mẫu ; in hóa đơn ; in poster ; in ấn lịch tết ; in decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    công ty in offset CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ in biểu mẫu giá rẻ Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Sài Gòn
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    website mẫu in bao thư : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...
: in bao thư

Chia sẻ trang này