Thẩm định và đánh giá vincity quận 9 trong thời điểm 2017 này

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 17/2/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Căn hộ chung cư VinCity mang tới cơ hội trở thành “cư dân Vin” cho giới trẻ thật dễ dàng trong tầm tay! căn hộ vincity quận 9 là sản phẩm căn hộ giá cả tương đối mềm của Vingroup trong chiến lược bứt phá nhà giá cả tương đối mềm tại Việt Nam.
    Trong nội dung bài viết trước “Tất cả những gì bạn cần biết về VinCity — Thương hiệu Bất Động Sản đại chúng của Vingroup” vị trí, tiện ích và chế độ của chung cư VinCity được coi cao nhất trên Thị Phần BĐS Nhà Đất năm 2017, chúng mình đã ra mắt đến quý khách các đánh giá và thẩm định chi tiết cụ thể về giá bán.
    [​IMG]
    Theo kế hoạch của Vingroup, trong năm 5 tới sẽ cho công bố khoảng tầm 300.000 căn hộ chung cư cao cấp giá thành rẻ VinCity tại nhiều tỉnh thành, hy vọng bài viết đã hỗ trợ ích cho khách hàng trong việc chọn lựa được cho bản thân chung cư hợp với nhu yếu.
    trong đó, tập trung tại TP.Hồ Chí Minh & TP.HN với những Khu đô thị đại chúng Vincity Q.9 mang phong cách của người anh cả Vinhomes — căn hộ cao cấp cho các đô thành loại 1. & tiếp sau đây là các thẩm định và đánh giá quý khách có thể đọc thêm về VinCity và chuẩn bị đón làn sóng góp vốn đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất sắp bùng nổ những năm 2017.
    Điểm khác biệt căn bản CỦA VINCITY
    tiếp sau đây là những điểm nhấn căn bản của VinCity, và gần như thay đổi trọn vẹn khái niệm nhà giá cực mềm rất tốt, điều gì khiến sự ra mắt của Vincity Q.9 làm Thị Phần căn hộ chung cư cao cấp giá cả tương đối rẻ toàn nước ta có thể trở nên nóng hơn khi nào hết?
    tỷ lệ xây dựng dự án chung cư VinCity thấp chỉ còn 20%-25%, chất lượng xây dựng nhà ở VinCity được bảo đảm, chuỗi tiện ích Vincity Quận 9 tương tự sản phẩm thượng hạng Vinhomes Riverside.
    Tập đoàn BĐS Vingroup thời gian chuyển nhượng bàn giao nhà Vincity Q.9 nhanh và uy tín hoàn hảo , giá thành chung cư VinCity rẻ giúp “bình ổn” phân khúc thị phần nhà giá cả tương đối rẻ đang có xu thế tăng.
    trong những điểm trên thì việc toàn bộ các mẫu sản phẩm Vincity Quận 9 có hệ thống tiện ích đồng điệu từ trường lớp, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị…gần như là “hàng độc” trên phân khúc nhà ở giá thành tương đối mềm tại Việt Nam, các dân cư trong tương lai của VinCity sẽ sở hữu được nhiều giá trị sống cao không thua kém sản phẩm cao cấp Vinhomes Riverside nhiều người biết đến của Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup.
    đấy là mức giá tương đối tốt tại các khu phố lớn như Hồ Chí Minh, HN, Nha Trang, Hải Phòng, ngoài những, với đáng tin cậy của Tập đoàn Vingroup đưa về sự yên tâm cho người tiêu dùng về vấn đề chất lượng thành lập cũng giống như thời gian chuyển giao nhà đúng hạn, mức giá bán căn hộ cao cấp Vincity Q9 dự đoán bình quân khoảng từ 13 triệu/m2–19 triệu/m2.
    & chứng minh và khẳng định với mức thu nhập thấp, quý khách cũng trọn vẹn có cơ hội sở hữu cho mình căn hộ cao cấp nhãn hiệu VinCity. Số tầng : Từ 22–25 tầng, giá cả : Từ 700 triệu/ căn, diện tích S : bình quân từ 39m2–90m2, còn các tỉnh thành khác, Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup Dự kiến sẽ có mức giá thấp hơn kha khá.
    sẽ là thời cơ cho những GĐ trẻ có mức thu nhập thấp chỉ tầm 20 triệu/ tháng là đã chiếm lĩnh với giá trung bình 700 triệu/m2 tại TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội, căn hộ Vincity Q.9.
    ============= Tư vấn hotline: 0983 210 314
    ở các tỉnh khác dự đoán giá cả căn hộ cao cấp VinCity như hà tĩnh, Thanh Hóa có thể chỉ tầm 500 triệu/ căn thì mức nguồn thu rất có thể mua được khoảng chừng 15 triệu/ tháng là mua được, yêu cầu để mua được quý khách cần thu thập khoảng chừng 30%-50% giá trị căn hộ Vincity Q.9 Dự kiến sẽ mua, và số còn sót lại sử dụng vốn vay ngân hàng với lãi suất tốt & trả lãi hàng tháng.
    một số dự án Bất Động Sản chung cư VinCity cũng nằm gần các Khu Vực đang phát triển hạ tầng mạnh như Q.9 hay Q7 của TP Hồ Chí Minh nên cũng chính là thời cơ mua đầu tư nhưng nên dưới hình thức thu thập tài sản hoặc thuê mướn kiếm nguồn thu nhập thụ động hằng tháng, kế bên nhu cầu mua sắm nhà tại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này