Thai phụ nâng mũi có bị sao không

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 26/10/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Em hiện đang ở Hàn Quốc. Trước khi qua bên này công tác thì em đã nghỉ đến việc sẽ nhân cơ hội phẫu thuật nâng mũi luôn cho đẹp. Điều khiến em băn khoăn là em mới khám và biết mình có thai được gần 2 tháng. Mà em chỉ còn 1 tháng nữa là về Việt Nam luôn rồi. Bác sĩ cho em hỏi liệu nâng mũi khi mang thai có được không ạ. (Kay Đặng, Hàn Quốc)

    Trả lời: Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi khi mang thai có được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Nâng mũi khi mang thai có được không?

    Nâng mũi là dịch vụ thẩm mỹ đơn giản nên ai cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì có cũng có một số chỉ định. Theo quy định của Bộ Y tế, có một số trường hợp không được chỉ định phẫu thuật nâng mũi như:

    – Những người chưa đủ 18 tuổi.

    – Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai hoặc kỳ kinh nguyệt.

    – Những người bị huyết áp cao.

    – Những người có thể trạng sức khỏe yếu…
    [​IMG]

    Không nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi để tránh ảnh hưởng đến thai nhi
    Do đó đối với thắc mắc nâng mũi khi mang thai có được không của bạn Kay Đặng thì bệnh viện KIM khuyên bạn không nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi trong giai đoạn mang thai. Bởi khi này, cơ thể của người phụ nữ có thể trạng đặc biệt, không thể đáp ứng yêu cầu về sức khỏe để thực hiện phẫu thuật, đặc biệt là trong tam ca nguyệt đầu của thai kỳ. Chưa kể đến những trạng thái tâm lý lo lắng, hồi hộp của bạn khi làm phẫu thuật nâng mũi và các loại thuốc kháng sinh bạn dùng sau phẫu thuật đều ảnh hưởng đến thai nhi. Do đó để đảm bảo an toàn, bạn nên đợi sinh con và sau khi con dứt sữa mẹ thì hãy đi thực hiện nâng mũi nhé.



    Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi khi mang thai được không của bạn Kay Đặng. Bạn Kay Đặng sau khi sinh con bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé. Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

    Theo: http://thammynangmui.net/dang-mang-thai-nang-mui-duoc-khong/
     
    Đang tải...
: nang mui

Chia sẻ trang này