Tẩy trang và nước hoa hồng Eau Micellaire Apaisante 2 en 1 cho da nhạy cảm

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi mydung181, 17/7/17.

  1. mydung181

    mydung181 New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Việc sử dụng mỹ phẩm thường xuyên sẽ gây nên những tổn thương lâu dài cho da nếu không sử dụng sản phẩm tẩy trang, đặc biệt phải là sản phẩm tẩy trang phù hợp với từng loại da khác nhau. Ngay cả khi bạn không thường xuyên trang điểm thì việc tẩy trang hằng ngày cũng sẽ giúp loại bỏ chất nhờn trên da, khói bụi từ môi trường, xăng xe... Nước hoa hồng giúp làm sạch và mềm hóa làn da của bạn. Sự kết hợp 2 trong 1 này từ sản phẩm Tẩy trang và nước hoa hồng Eau Micellaire Apaisante 2 en 1 là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
    Loại sản phẩm
    [​IMG]
    Tẩy trang và nước hoa hồng 2 trong 1 Eau Micellaire Apaisante 2 en 1 nằm trong dòng sản phẩm Vegetal, dành cho da nhạy cảm của thương hiệu Yves Pocher chuyên các sản phẩm có thành phần thiên nhiên đến từ nước Pháp.
    Thành phần công dụng
    Yves Rocher Soothing Micellar Water 2 In 1 là sự kết hợp của tẩy trang và nước hoa hồng vừa giúp làm sạch các lớp trang điểm, bụi bẩn và các tạp chất bám trên da, vừa giúp cân bằng da an toàn, giúp da mềm mịn, sạch, khỏe hơn.
    [​IMG]
    Yves Rocher Soothing Micellar Water 2 In 1 chứa các thành phần từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản và cồn, được kiểm nghiệm an toàn bởi các chuyên gia da liễu.
    Yves Rocher Soothing Micellar Water 2 In 1 cam kết không chứa các chất gây tổn thương cho da như: phẩm màu, silicon chất bảo quản parabens có tác dụng phụ gây hại cho cơ thể, dầu khoáng làm tắc lỗ chân lông, dẫn đến gây mụn.
    Công dụng 2 trong 1 vừa tiết kiệm thời gian sử dụng vừa mang hiệu quả tối ưu.
    Thích hợp cho da nhạy cảm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này