Tẩy trang hết chẳng lo vì đã có những nguyên liệu này

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 5/9/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Một ngày đẹp trời nào đó, lọ tẩy trang hết mà bạn chưa kịp mua. Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể chống cháy bằng các loại nguyên liệu an toàn từ thiên nhiên dưới đây mà hiệu quả sẽ khiến bạn kinh ngạc.

    Sữa chua

    Sữa chua đa công dụng vừa tốt cho hệ tiêu hóa vừa dưỡng da hiệu quả. Nay bạn còn phát hiện ra sữa chua còn có tác dụng tẩy trang hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy bông tẩy trang thấm ít sữa chua không đường và lau lên da mặt theo chuyển động tròn đều khoảng 3 phút rồi rửa sạch với nước mát.

    >>> Xem thêm: Sakura Spot Care Whitening Day Cream của Nhật

    [​IMG]
    Tẩy trang bằng sữa chua​

    Dưa chuột

    Dưa chuột có tính kháng khuẩn giúp ngừa mụn, làm dịu làn da sưng tấy và tẩy trang cũng rất tốt. Cách thực hiện đơn giản, bạn lấy nửa quả dưa chuột xay nhuyễn lọc lấy nước cốt rồi trộn đều với 1 thìa café dầu ô liu hay sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp vừa tạo lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

    Mật ong nguyên chất

    Mật ong kết hợp với bột baking soda cũng mang lại tác dụng tẩy sạch lớp trang điểm dày cộm, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm.

    Bạn chỉ cần thoa mật ong nguyên chất lên da mặt massage một vài phút rồi rửa sạch lại với nước. Nếu làn da khô thì bạn có thể cho thêm một vài giọt tinh dầu.

    [​IMG]
    Mật ong nguyên chất​

    Sữa tươi

    Sữa tươi chứa hàm lượng protein và nhiều chất béo cao giúp dưỡng ẩm và phục hồi nhanh các tế bào da bị tổn thương. Bên cạnh đó, sữa tươi không đường còn có tác dụng làm da tươi sáng và trẻ trung hơn. Tẩy trang bằng sữa tươi rất đơn giản ai cũng có thể làm được.

    Bạn chỉ cần lấy miếng bông tẩy trang thấm đều sữa tươi và thoa nhẹ nhàng lên da mặt khoảng 3 phút thì rửa sạch lại với nước mát. Cách tẩy trang này phù hợp với mọi loại da nhất là da dầu.

    Dầu quả bơ

    Bơ một loại trái cây được rất nhiều chị em yêu thích bởi khả năng mà nó mang lại thật tuyệt vời từ giảm cân, dưỡng da nay đến tẩy trang nhất là vùng mắt mỏng manh, dễ nhạy cảm.

    Bạn cần chuẩn bị một ít dầu bơ và bông tẩy trang. Dùng bông tẩy trang lấy 1 ít dầu bơ chấm lên vùng mắt thoa nhẹ nhàng để lấy đi lớp trang điểm lì lợm. Dầu bơ có chứa nhiều vitamin A, D, E và axit béo omega 3 nên không chỉ có tác dụng dưỡng, trẻ hóa làn da mà còn tẩy trang nhanh chóng cho vùng mắt.

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng da trị nám Sakura Anti - Wrinkle Whitening Cream cho da hỗn hợp

    Với một số cách tẩy trang đơn giản, nhanh chóng và an toàn từ nguyên liệu thiên nhiên sẵn có lớp trang điểm có lì lợm, dày cộm đến đâu cũng bị cuốn phăng sạch sành sanh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này