Tất cả những điều cần biết về nhung hươu tươi

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 5/1/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bài viết tổng hợp các điều cần biến về Nhung hươu, gửi đến bạn đọc những thông tin về nhung hươu là gì, công dụng của nhung hươu, cách sử dụng nhung hươu tốt nhất, chế biến nhung hươu như thế nào, nhung hươu có tốt không, nhung hươu thích hợp dùng cho người nào, nhung hươu bảo quản ra sao,…
    [​IMG]

    Sau đây, hãy cùng tìm hiểu Những điều tổng hợp về nhung hươu với Congtymethi.vn nhé!

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/nhung-huou-tong-hop-ve-cac-dieu-can-biet-558.html


    Nhung hươu là gì?

    Nhung hươu đã được biết đến và sử dụng hơn 2.000 năm trong y học cổ truyền thế giới, được xếp 4 thượng dược quý trong y học cổ truyền dân gian là Sâm, Nhung, Quế, Phụ. Nhung hươu nai hay nhung lộc thực chất là sừng của hươu đực hay nai đực được thu hoạch hằng năm vào thời điểm thích hợp.

    Quá trình hình thành Nhung hươu.

    - Hươu và nai là loài động vật có vú duy nhất có khả năng tái sinh trọn vẹn một phần cơ thể đó là một bộ sừng xương được bao phủ trong lớp da nhung. Mỗi năm, vào cuối mùa hạ, sừng của chúng sẽ rụng đi cho đến mùa xuân năm sau thì mọc lại sừng mới.

    - Lúc nay, Sừng mới mọc sẽ rất mềm ở mặt ngoài phủ đầy lông, bên trong chứa nhiều mạch máu, sờ vào êm như nhung nên gọi là nhung hươu nai. Nhung có thể chưa phân nhánh hoặc có nhánh, còn gọi là nhung yên ngựa, đây được xem là lúc nhung tốt nhất.

    - Khoảng 3 – 4 tháng sau khi mọc, nhung hươu đạt kích cỡ hoàn chỉnh thì lớp da ngoài sẽ rụng dần đến hết. Phần xương còn lại được gọi là gạc hươu và sẽ rụng đi vào mùa kết đôi (vào cuối mùa hạ – đầu mùa thu), sau đó đến mùa xuân năm sau một cặp sừng hươu non mới sẽ lại được tái sinh.

    Công dụng của Nhung hươu.

    - Nhung hươu có vịngọt, tính ấm, thích hợp dùng để bồi bổ sức khỏe, ôn thận, tráng dương, làm mạnh gân cốt, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ, phòng và chữa bệnh hàng đầu cho con người.

    - Theo Tây y, nhung hươu giúp tăng sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần, vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày - ruột, chuyển hóa tốt protid và glucid...

    - Theo y học cổ truyền Việt Nam, nhung hươu có công dụng sinh tinh, bổ tủy, ích huyết; chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô sinh, bệnh lậu, giúp khỏe gân xương, tăng tuổi thọ...

    - Theo như các thầy thuốc Đông y Trung Quốc và Nhật thời xa xưa thì Nhung hươu đã dùng như vị thuốc bổ, giúp cơ thể lâu già, chống co giật, chữa ung bướu, thấp khớp.

    - Công dụng mà Nhung hươu mang đến cho sức khỏe là vô cùng tuyệt vời nhưng không phải ai cũng dùng nhung được. Sau đây là những đối tượng nên và không nên dùng nhung hươu.

    Những đối trượng nên và không nên dùng nhung hươu

    Theo như các nghiên của y học cho thấy, Nhung hươu có thể sử dụng cho mọi độ tuổi: từ người già, trung niên đến trẻ em, thanh niên, kể cả nam giới và nữ giới đều dùng được nhung hươu, nhưng cần lưu ý chọn cách sử dụng hợp lý nhất, phù hợp nhất để tác dụng của sản phẩm được phát huy tối đa.
    [​IMG]

    ** Người già: giúp cho hệ cơ xương trở nên chắc khỏe hơn, nhưng các đối tượng người già có nguy cơ cao huyết áp thì không nên sử dụng bởi có thể gây ra một số tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe.

    ** Thanh niên, người trưởng thành: sử dụng nhung hươu là vô cùng an toàn và không gây tác dụng phụ, mang đến rất nhiều giá trị Vàng cho sức khỏe nên có thể yên tâm sử dụng hằng ngày.

    ** Trẻ nhỏ: nhung hươu cũng rất tốt và bổ cho trẻ nhỏ, đặc biệt là với những trẻ nhỏ còi xương chậm lớn, biếng ăn, suy nhược cơ thể. Món cháo nhung hươu hay nhung hươu hấp trứng gà sẽ là lựa chọn vô cùng tốt cho trẻ

    ** Phái đẹp: mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời như giúp hạn chế mệt mỏi, suy nhược cơ thể, tốt cho hệ xương khớp và đẩy lùi quá trình lão hóa xương, hạn chế tình trạng rối loạn trong thời kì mãn kinh,…

    Tuy nhiên, những người sau đây tuyệt đối không được dùng Nhung hươu: người gầy, trong mình nóng, thiếu máu hay mất máu nhưng nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường, khạc đờm vàng, viêm phế quản, sốt, bệnh truyền nhiễm.

    Cách bảo quản Nhung hươu tươi

    Nhung hươu sau khi cắt lát và qua quá trình xử lý khô sạch, sẽ được đóng gói vào túi nilon để trong thùng nước đá hoặc trong tủ lạnh (ngăn mát). Cách này sẽ bảo quản được trong khoảng thời gian từ 3 đến 7 ngày.
    Nếu để sử dụng lâu hơn thì có thể đem gói vào túi ni-lon và để trong ngăn đá tủ lạnh (từ 0°C đến -5°C) thì sẽ bảo quản được 1 tháng.
    Đối với nhung hươu được hút chân không và khi được để trong ngăn đá tủ lạnh, sẽ có thể bảo quản được lâu hơn từ 3 đến 6 tháng.
    Còn nhung sau khi được hút chân không và để trong tủ cấp đông hoặc kho lạnh với nhiệt độ -180C thì thời gian bảo quản lên đến 2 năm.
    Tùy theo, mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn thời gian thích hợp nhất để bảo quản nhung hươu.
    Cách sử dụng nhung hươu tốt nhất

    + Phần đông người tiêu dùng có xu hướng chọn mua nhung hươu tươi bởi nó có tính bổ dưỡng cao và chứa hàm lượng lớn các thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe lại dễ sử dụng và chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

    + Có rất nhiều cách dùng nhung hươu như chế biến thành nhung hươu ngâm rươu, nhung hươu ngâm mật ong, nhung hươu tươi nấu cháo, nhung hươu hấp cơm, nhung hươu nấu canh, nhung hươu hấp trứng gà,… Trong đó, nhung hươu ngâm rượu (mật ong) và nhung hươu nấu cháo là được sử dụng phổ biến nhất.

    Nhung hươu tươi ngâm rượu:

    Nhung hươu tươi ngâm rượu đặc biệt bổ dưỡng cho người dùng, tác dụng rất tốt cho sinh lý đàn ông. Chỉ cần ngâm khoảng thời gian ngâm 3 – 6 tháng thì món rượu nhung hươu tươi sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất giúp cải thiện chuyện phòng the cho các cặp vợ chồng.
    [​IMG]

    Nhung hươu tươi nấu cháo:

    Cháo nhung hươu tươi thơm ngon, bổ dưỡng mang đến cảm giác thanh nhẹ, ngọt mát, giòn mềm, nhung thêm vào giúp mang đến phần đậm đà hơn, cảm giác có vị ngọt tràn trên đầu lưỡi, kích thích vị giác ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt, lớp da bao bên ngoài nhung còn mang lại cảm giác béo mềm, thơm ngon.

    Mua Nhung hươu ở đâu tốt nhất hiện nay

    Công ty TNHH Methi chuyên cung cấp Nhung hươu được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Đây là nơi hươu được nuôi thả trong môi trường gần như tự nhiên với qui trình chăn nuôi hiện đại và khép kín, cho chất lượng nhung tốt nhất thế giới và được thái lát để dễ sử dụng.

    Với nhiều công dụng tuyệt vời mang đến cho sức khỏe như: kích thích tăng trưởng và tái tạo tế bào, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, cải thiện chất lượng đời sống tình dục... Nhung hươu New Zealand thích hợp dùng cho việc phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, sau điều trị ung thư (mổ, hóa trị) hoặc người bị suy nhược cơ thể, khả năng sinh lý giảm.

    Quy cách đóng gói và giá bán

    + Nhung hươu tươi thái lát 50gr, 100gr, 200gr và Nhung hươu tươi nguyên cái: Giá bán xem tại: Nhung Hươu

    + Ngoài ra chúng tôi còn có nhung tươi nguyên cái từ 80gr đến 1,400 gr/ cây

    Qúy khách hàng có thể đến trực tiếp tại công ty để lựa chọn tại kho của chúng tôi trong hơn 100KG nhung hiện có để tìm những sản phẩm

    Nhung hươu

    hợp ý nhất. Chúng tôi sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm hoặc tư vấn những thông tin cần thiết.

    Phần lớn mọi người muốn tăng cân thường có ý tưởng ăn thật nhiều thức ăn nhằm tăng trọng lượng cơ thể nhưng thực phẩm hiện nay không đảm bảo vệ sinh như trước nên nếu sử dụng nhằm những thực phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy ăn Nhung hươu có béo không?

    Tác dụng của nhung hươu trong việc phòng và điều trị bệnh

    Sâm Nhung Hươu là gì? Có tốt không?

    Nhung hươu - Tổng hợp về các điều cần biết

    Khi nói đến cân nặng, thông thường người ta quan tâm đến chuyện làm thế nào để giảm cân nhanh nhất. Tuy nhiên, một số người muốn tăng cân nhưng lại rất khó.

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/giai-dap-an-nhung-huou-co-beo-khong-517.html


    Phần lớn mọi người muốn tăng cân thường có ý tưởng ăn thật nhiều thức ăn nhằm tăng trọng lượng cơ thể nhưng thực phẩm hiện nay không đảm bảo vệ sinh như trước nên nếu sử dụng nhằm những thực phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì thế, hiện nay có nhiều người đã chuyển sang sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như nhung hươu để giúp tăng cân hiệu quả. Vậy ăn Nhung hươu có béo không?

    Vì sao không tăng cân được?

    Đã có rất nhiều người thắc mắc tại sao họ ăn rất nhiều nhưng mãi không tăng được cân. Thực chất cân nặng của bạn không tăng là do bạn chưa hiểu hết được nguyên nhân. Sau đây là một số nguyên nhân mà bạn có thể gặp phải:

    Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi chưa hợp lý
    Khả năng làm việc của hệ tiêu hóa chưa tốt
    Khả năng hấp thu chất dinh dưỡng kém
    Sử dụng các chất kích thích
    Như vậy, dù bạn có ăn nhiều đến đâu thì cũng nên kết hợp với những thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên như nhung hươu để vừa bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe hiệu quả.

    Ăn nhung hươu có béo không?

    - Nhung hươu là một trong những thực phẩm từ thiên nhiên có tác dụng tăng cân hiệu quả, bởi nhung hươu hội tụ nhiều thành phần quan trọng, thiết yếu cho người gầy. Bên cạnh đó, các thành phần và hoạt chất có trong nhung hươu vô cùng đa dạng, phong phú giúp người dùng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cơ thể.

    - Nhung hươu bao gồm 21 loại axit amin cùng nhiều nguyên tố đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của con người cả về thể chất và tinh thần. Không những thế, nhung hươu còn chứa rất nhiều hàm lượng vitamin cần thiết như B12, B6, B9… giúp cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh và làm đẹp da, kết hợp với một số nguyên tố, khoáng chất như sắt, kẽm, đồng…có tác dụng kích thích ăn ngon, ngủ tốt và phát triển chiều cao.

    - Mặt khác, nhung hươu còn đóng vai trò to lớn trong việc duy trì sức khỏe bền bỉ, dẻo dai và không bệnh tật. Như vậy, nhưng hươu đóng vai trò vô cùng to lớn trong sự phát triển con người và giúp tăng cân hiệu quả.


    Tin chắc rằng, thông qua bài viết bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: Ăn nhung hươu có béo không? Tham khảo ngay sản phẩm Nhung Hươu tươi tại congtymethi.vn nhé!

    Xem thêm : http://congtymethi.vn/tin-tuc/nhung-huou/


    Công ty TNHH Methi

    ❖ Trụ sở Hồ Chí Minh

    31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

    Phone: (08) 22 144 993 - 0988 912 679 - 0914 279 445

    Email: [email protected]

    ❖ Chi nhánh Hà Nội

    Số 22, ngõ 197, phố Định Công, Quận Hoàng Mai

    Phone: 0932 038 679 - 0914 279 445

    ❖ Chi nhánh Đà Nẵng

    K52/26 Lý Thái Tông, P. Thanh Khuê Tây, Q. Thanh Khuê
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này