Tập thể các công nhân vệ sinh nhà sạch sẽ ngay tại quận Gò Vấp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 7/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các công nhân chuyên làm nhiệm vụ vệ sinh chung cư tphcm thấy rằng sau khi sử dụng 1 thời gian dài, 2 đầu bóng đèn tuýp thường bị đen, làm giảm độ sáng của đèn, điều đó cho thấy đèn sắp hết thời hạn sử dụng. Vậy làm sao để sửa chữa chúng?
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm chắc chắn rằng trong ngôi nhà của chúng ta, chắc chắn không thể thiếu đi ánh sáng, mà thứ làm nên ánh sáng chính là bóng đèn, nhưng đa số các gia đình đều không chú ý làm vệ sinh các loại bóng đèn một cách nghiêm túc, vì thế đèn rất hay bị hự hỏng.
    [​IMG]
    Các công nhân chuyên làm vệ sinh nhà ở quận 10 tphcm xin hướng dẫn một số mẹo nhỏ để bạn có thể Sử dụng và sửa chữa các loại đèn trong ngôi nhà của mình một cách hiệu quả.
    Sau khi sử dụng 1 thời gian dài, 2 đầu bóng đèn tuýp thường bị đen, làm giảm độ sáng của đèn, điều đó cho thấy đèn sắp hết thời hạn sử dụng. Nếu ta tháo bóng đèn, quay ngược trục dây (dây điện nối giữa 2 đầu bóng đèn) của đèn lại, tức đảo ngược cực tiếp xúc của bóng đèn, tuổi thọ đèn sẽ tăng gấp đôi.
    Khi đèn tuýp làm việc, trấn lưu có khi phát ra những tiếng kêu “u, u”. Khi sửa, trước tiên, ta phải mở nắp đậy trấn lưu ra, lấy nến đốt cháy, nhỏ vào khe hở của miếng thép silic ở trấn lưu, thay đổi tần số chấn động của miếng thép silic làm cho tần số cao biến của dòng điện xoay chiều và miếng thép silic không phát sinh ra cộng hưởng, như vậy tiếng kêu sẽ mất đi.
    Khi đui đèn điện, đèn tuýp bị lỏng, nếu trong tay không có keo dính, ta có thể cho 1 ít phèn chua vào trong dung dịch nến nóng chảy, sau khi trộn đều nhỏ vào chỗ đui đèn bị lỏng, vài phút sau vết nứt sẽ khô cứng, độ chắc không kém gì keo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này