Tầm quan trọng của tiếng Anh hiện nay

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi thainguyen, 21/2/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiếng Anh và mức độ quan trọng đối với cuộc sống của học sinh, sinh viên Việt Nam.

    Khi nhắc tới tiếng Anh, người ta nghĩ ngay đó là ngôn ngữ toàn cầu: là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ, là ngôn ngữ chính thức của EU và là ngôn ngữ thứ 3 được nhiều người sử dụng nhất chỉ sau tiếng Trung Quốc và Tây Ban Nha (các bạn cần chú ý là Trung quốc có số dân hơn 1 tỷ người). Các sự kiện quốc tế , các tổ chức toàn cầu,… cũng mặc định coi tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp. ( tìm hiểu khóa
    dạy tiếng việt cho người nước ngoài )

    [​IMG]

    goài ra, tiếng Anh được hơn 400 triệu người trên toàn thế giới dùng làm tiếng mẹ đẻ, hơn 1 tỷ người dùng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai (theo Wikipedia), những quốc gia phát triển có thu nhập đầu người cao nhất trên thế giới đều sử dụng thành thạo tiếng Anh, hoặc được sử dụng phổ biến, được dạy là môn học trong trường…( tìm hiểu thêm phương pháp
    đào tạo doanh nghiệp )

    Đối với Việt Nam, một nước đang đứng trước thời đại phát triển, mở rộng ra với cánh cửa toàn cầu hoá, bạn có thấy tầm quan trọng trong việc học tiếng Anh. Với các bạn học sinh, sinh viên, những thế hệ tương lai của đất nước, việc học tiếng Anh lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Hiểu được điều đó, nên hệ thống giáo dục của Việt Nam đã đưa tiếng Anh là môn học bắt buộc trên ghế nhà trường từ những năm tiểu học. Tiếng Anh cũng là môn thi tốt nghiệp bắt buộc các cấp.
    Nhưng thực trạng học tiếng Anh ở Việt Nam vẫn còn là vấn đề đau đầu của các nhà làm giáo dục cũng như cha mẹ học sinh muốn con e mình giỏi tiếng Anh. Làm thế nào để tìm được một phương pháp học tiếng Anh chuẩn, giúp con e mình tiến bộ nhanh, tại sao các bạn học sinh, sinh viên học những hơn chục năm tiếng Anh trong trường mà khi ra trường thì đa số lại không giao tiếp được bằng tiếng Anh?

    Trong số hàng trăm, hàng nghìn trung tâm tiếng Anh đang mọc lên như nấm tại Hà Nội, trung tâm anh ngữ Oxford English UK Vietnam tự hào là một trong những trung tâm uy tín, chất lượng với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại Hà nội. Với đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ, có trình độ đại học trở lên và đều có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, trung tâm đem đến cho các bạn phương pháp học tiếng anh chuẩn, giao tiếp tốt với người bản ngữ với các khoá học đa dạng từ bậc tiểu học tới khi đi làm: tiếng anh trẻ em, tiếng anh junior, tiếng anh giao tiếp, tiếng anh luyện thi ielts, toefl, sat, tiếng anh giao tiếp Thương mại, tiếng anh doanh nghiệp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này