Tại sao mới bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi daidongpro, 21/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa là mối lo ngại của rất nhiều chị em phụ nữ. Bệnh gây ra những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong đời sống tình dục.
    [​IMG]
    Không những vậy, bệnh nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, ung thư cổ tử cung.Để kiểm tra các cấp độ của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, viêm lộ tuyến độ 3 để đưa ra cách điều trị phù hợp https://hinhanhmangtrinh.wordpress.com. Các bác sĩ phòng khám đa khoa đại đông chia sẻ cách nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, 2, 3

    Nguyên nhân dẫn đến viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung hiện vấn chưa xác định được chính xác.

    - Tuy nhiên, mọi đối tượng chị em đều có khả năng mắc, đặc biệt là phụ nữ đã lập gia đình, sinh con, phụ nữ đã có quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không đúng cách hoặc mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục,... sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn.

    Biểu hiện chủ yếu của viêm lộ tuyến cổ tử cung không khó để phát hiện nhưng cũng không dễ để nhận biết, nó có thể dễ dàng nhầm lẫn với mốt số căn bệnh phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm âm hộ... Chính bởi vậy cần hết sức chú ý quan sát những biểu hiện lâm sàng, khi có những nghi ngờ cần đến các trung tâm y tế để bác sĩ nội soi cổ tử cung và làm các xét nghiệm cần thiết.

    3 cấp độ viêm lộ tuyến cổ tử cung

    Viêm lộ tuyến cấp độ I: Tổn thương chiếm dưới 1/3 diện tích cổ tử cung

    Đây là giai đoạn đầu của viêm lộ tuyến chính bởi vậy các dấu hiệu bệnh chưa rõ ràng, việc nhận biết là hết sức khó khăn. Bệnh nhân thường thấy khí hư ra nhiều, có màu trắng, vàng kèm theo mùi hôi khó chịu, có bọt với lương dịch nhiều hơn bình thường. Nhiều trường hợp có cảm giác ngứa âm đạo, âm hộ http://rahuyettrangnhieucoanhhuonggikhong.blogspot.com/. Mức độ nhẹ của viêm lộ tuyến này chưa gây ra những biến chứng và việc điều trị cũng khá dễ dàng.

    Viêm lộ tuyến cấp độ II: Tổn thương chiếm từ 1/3 đến 2/3 diện tích cổ tử cung

    Tiếp theo mức độ I với những tổn thương nặng hơn, ở giai đoạn này, mức độ viêm đã nghiêm trọng hơn với các triệu chứng rõ rệt hơn. Người bệnh khi quan hệ sẽ cảm thấy đau rát và khó chịu. Đến giai đoạn này nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí là ung thư cổ tử cung.

    Viêm lộ tuyến cấp độ III: vùng lộ tuyến chếm trên 2/3 diện tích cổ tử cung

    Trong các giai đoạn của viêm lộ tuyến cổ tử cung thì đây là giai đoạn nặng nhất của bệnh khi những tổn thương chiếm trên gần hết cổ tử cung. Bên cạnh các biểu hiện của bệnh giống như giai đoạn 1, 2 thì người bệnh có thể bị xuất huyết nhẹ sau khi quan hệ tình dục. Bệnh nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời có thể dẫn đến bít tắc cổ tử cung, ung thư cổ tử cung... dẫn đến vô sinh, hiếm muốn là điều không thể không xảy ra.

    Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, độ 2, độ 3

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung phân thành nhiều giai đoạn, nhiều cấp độ với mức ảnh hưởng khác nhau, chị em cần chú ý quan sát nhiều dấu hiệu. Khi có phát hiện ra những biểu hiện lâm sàng có nghi ngờ cần đi khám phụ khoa để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp phòng khám đại đông, bệnh có liên quan nhất định tới ung thư cổ tử cung. Vì vậy khi khám phụ khoa ngoài việc quan sát diện tích lộ tuyến, loại hình, độ sơ cứng và hình thái cổ tử cung điều quan trọng cần làm là phiến đồ âm đạo, tiến hành kiểm tra tế bào học nhằm nhận biết ung thư cổ tử cung giai đoạn sớm.

    Phòng khám đa khoa Đại Đông áp dụng kỹ thuật dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, hiệu quả , chỉ cần trị liệu một lần ,bệnh không tái phát trở lại

    Phòng khám đa khoa Đại Đông là địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa uy tín chất lượng hàng đầu Hà Nội trong đó có điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này