Tại sao lựa chọn bệnh viện Kim để thực hiện thẩm mỹ?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi windgio, 29/11/16.

  1. windgio

    windgio New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    mhmhm
    Xin chào bác sĩ! Bởi vì thường xuyên thức khuya nên mắt em xuất hiện nhiều da chùng và mỡ thừa. Tình trạng đó khiến cho gương mặt em trở nên kém sắc và có phần già thêm. Vì thế em muốn thực hiện lấy mỡ mí mắt để khắc phục. Nhưng không biết lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêutiền cho mỗi lần thực hiện thưa bác sĩ? (Ngọc Hằng – Long An).

    Bác sĩ giải đáp:

    Chào bạn Ngọc Hằng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để giải đáp thắc mắc của bạn về lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền.

    Lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc là gì?
    Bác sĩ áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc để loại bỏ da chùng và mỡ thừa. Nhờ vậy đem lại cho khách hàng đôi mắt tươi trẻ và linh hoạt. Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt được nhiều chị em ưa chuộng bởi giúp trẻ hóa đôi mắt với hiệu quả dài lâu.

    [​IMG]
    Lấy mỡ mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc đem lại hiệu quả cao

    Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt hiệu quả. Sau khi thẩm mỹ kết quả đem lại cho bạn đôi mắt như mong muốn. Đôi mắt hai mí xinh đẹp tự nhiên với nếp mí mắt hình thành chuẩn, cân đối và hài hòa với gương mặt của khách hàng. Bên cạnh đó, một ưu điểm nổi bật của lấy mỡ mí mắt là không gây đau đớn hay để lại sẹo trên gương mặt.
    >> Tìm hiểu thêm: phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt
    Giá lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền?
    Chi phí thực hiện hợp lý với địa chỉ đáng tin cậy là điều quan tâm hàng đầu của mọi người. Thực hiện lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital khách hàng có thể yên tâm với kết quả đem lại. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao sẽ mang lại kết quả đẹp với chi phí hợp lý.

    [​IMG]
    Đội ngũ bác sĩ uy tín tiến hành loại bỏ mỡ thừa với hiệu quả dài lâu

    Khách hàng có thể tham khảo chi phí lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim sau đây. Bạn nên lưu ý là chi phí thực hiện phụ thuộc vào tình trạng mắt của mỗi người.

    Dịch vụ thẩm mỹ mắt Bảng giá
    Cắt da thừa mí + Lấy bọng mỡ 15.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí + Lấy bọng mỡ + Treo cơ đuôi mắt 20.000.000 VNĐ
    Bấm mí Hàn Quốc + Lấy bọng mỡ 15.000.000 VNĐ
    Lấy mỡ mí mắt nội soi 10.000.000 VNĐ
    Lấy bọng mỡ + Da thừa mí dưới 12.000.000 VNĐ
    Lấy bọng mỡ mi dưới (lần 2) 12.000.000 VNĐ
    Lấy bọng mỡ + Da thừa mi dưới (lần 2) 15.000.000 VNĐ
    >> Tin khác: thammyhanquoccatmimat.blogspot.com/2016/11/2-cach-lam-mi-mat-to-tron-tu-nhien.html
    Tại sao lựa chọn bệnh viện Kim để thực hiện thẩm mỹ?
    Bệnh viện Kim đạt tiêu chuẩn của một bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Kim Hospital được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động bởi đáp ứng đầy đủ về: Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm; đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình; phòng phẫu thuật trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại; khâu chăm sóc khách hàng trước và sau phẫu thuật chu đáo. Chính vì thế khách hàng thực hiện lấy mỡ mí mắt tại đây luôn yên tâm về kết quả.

    [​IMG]
    Lựa chọn bệnh Kim bởi đây là địa chỉ uy tín giúp trẻ hóa đôi mắt nhanh chóng

    Những thông tin trên là câu trả lời cho thắc mắc của bạn Ngọc Hằng về giá lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu. Nếu bạn có thêm bất cứ thắc mắc gì có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của khách hàng.
    Nguồn: thammykimnhanmi.com/gia-lay-mo-mi-mat-het-bao-nhieu-tien/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này