Tại sao lại chọn Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony để đầu tư

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 16/3/17.

  1. chudautuduan24h

    chudautuduan24h Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thị trường bất động sản cuối năm đang đi vào giai đoạn sôi động nhất với nhiều dự án lớn khiến các nhà đầu tư cũng quay cuồng không biết nên đầu tư vào dự án nào để thu về lợi nhuận cao và an toàn. Và gợi ý được các chuyên gia khuyên nhiều nhất hiện nay là Vinhomes riverside The Harmony của Tập đoàn Vingroup.
    web 1: http://bietthuvinhomesriverside.com...-biet-thu-Vinhomes-Riverside-The-Harmony.html
    Vinhomes The Harmony là dự án tiếp nối của khu đô thị Vinhomes Riverside. Khi hoàn thành, Vinhomes The Harmony cùng với giai đoạn 1 của dự án sẽ tạo thành quần thể khu đô thị phức hợp hoàn hảo và đẳng cấp nhất Hà Nội. Với những thành công từ giai đoạn đầu, minh chứng rõ ràng nhất là số lượng các căn biệt thự đã bán tới 95% và số gia đình về ở lên tới trên 70%, sẽ là điểm tựa vững chắc vào niềm tin của khách hàng cho sự thành công của giai đoạn 2.
    Vinhomes riverside the harmony
    điểm tựa vững chắc, bản thân Vinhomes Riverside The Harmony
    Không chỉ có điểm tựa vững chắc, bản thân Vinhomes Riverside & The Harmony cũng được định hướng phát triển lên một tầm cao mới với sự đầu tư không tiếc tay từ chủ đầu tư. Tại dự án Bán biệt thự vinhomes the harmony, nhiều hạng mục tiện ích hiện đại, sang trọng và mới lạ sẽ được xây dựng, hoàn thiện hơn hệ thống hạ tầng tiện ích của toàn khu, đem đến cho cư dân nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn như: khu vực bến đỗ du thuyền, các vườn tiểu cảnh…
    Web2: http://bietthuvinhomesriverside.com...hai-trong-long-pho-Lua-chon-cua-dang-cap.html
    Khu vực quận Long Biên cũng là khu vực đang phát triển mạnh mẽ, với cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông linh hoạt, nhiều tuyến đường liên tỉnh. Sắp tới đây, khu vực này sẽ càng được hoàn thiện hơn khi tuyến đường vành đai 2 hoàn thành, nối liền từ Vinhomes Riverside The Harmony đến Ngã Tư Sở, tiếp cận trực tiếp với đường cao tốc trên cao Hà Đông – Cát Linh sẽ giúp cư dân khu đô thị thuận lợi di chuyển vào mọi địa điểm trung tâm của thành phố. Với ưu thế này, hứa hẹn giá trị đất nền của dự án sẽ ngày càng được nâng cao.
    Anh Lê Chung, Giám đốc kinh doanh Đại lý Vietstarland - đơn vị phân phối chính thức của dự án cho biết, khu vực Long Biên là khu vực có hạ tầng đồng bộ. Riêng điểm này đã là ưu thế lớn hấp dẫn khách hàng. Nhưng điểm khác biệt khiến khách hàng tìm đến Biệt thự vinhomes the harmony The Harmony chứ không phải một dự án nào khác cùng khu vực lại nằm ở nội tại dự án, trong khi đó chủ đầu tư chia ra làm các phân khúc khác nhau như: Vinhomes riverside The Harmony Nguyệt Quế, Vinhomes riverside The Harmony Phong Lan, Vinhomes riverside The Harmony Hướng Dương, Vinhomes riverside The Harmony Tulip. Đó là một dự án có quy hoạch bài bản, được đầu tư hiện đại bởi chủ đầu tư lớn, có uy tín. Thiết kế và cảnh quan đều rất tuyệt vời. Dường như mọi yếu tố cần thiết để lựa chọn một nơi an cư đẳng cấp đều có thể được tìm thấy tại khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony.
    web3: http://bietthuvinhomesriverside.com...ny-Nguyet-Que-bat-kip-con-khat-song-xanh.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này