Tại sao Inverter là công nghệ độc quyền của Daikin?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi trinhhung336, 24/8/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Daikin là dòng máy lạnh đã có thương hiệu từ nhiều năm nay trên thị trường điện lạnh. Với việc đi đầu trong công nghệ sử dụng các dòng gas R22 và R410 và gần đây nhất daikin cho ra một môi chất lạnh mới là gas R32, sự có mặt của nó đã tạo điều kiện cho các hàng nhái và hàng kém chất lượng mang mác Daikin.

    Inverter là công nghệ độc quyền của Daikin với khả năng thay đổi công suất nguồn điện để mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn tương ứng với mức tiết kiệm điện nhiều hơn. Điểm mấu chốt ở công nghệ này là nhờ 2 module điều khiển riêng biệt PAM (nâng công suất làm lạnh) và PWM (nâng hiệu suất làm lạnh). Theo như hãng công bố thì các máy lạnh sử dụng công nghệ Hybrid Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới hơn 50% so với các máy lạnh thường

    [​IMG]

    Máy chạy rất êm giúp các bạn có thể ngủ ngon mà vẫn sử dụng máy lạnh trong khi ngủ mà vẫn không để ý tới tiếng máy nhỏ bên tai. Thời gian sử dụng rất bền, nếu vệ sinh định kì thì tuổi thọ của máy rất dài, lên tới hàng chục năm.

    Khi kinh tế phát triển thì nhu cầu sử dụng máy lạnh ngày càng nhiều chính vì thế mà nhiều hãng máy lạnh ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu đó. Một trong những dòng máy lạnh được sử dụng nhiều đó là dòng máy lạnh Daikin inverter chính hãng. Dòng này rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ.

    Máy lạnh daikin 1hp được đánh giá rất cao về kiểu dáng cũng như độ bền khi mua máy lạnh người ta thường phân vân giữa dòng máy lạnh daikin 1hp và dòng máy lạnh toshiba 1hp nên chọn mua dòng máy lạnh nào để được hiệu quả nhất. Nhưng theo chúng tôi mỗi hãng điều có những ưu nhược điểm khác nhau.

    Hiện nay, nhà sản xuất hệ thống máy điều hòa tiết kiệm điện cũng ứng dụng công nghệ inverter cùng với những ưu điểm nổi trội như tiết kiệm năng lượng, khả năng hoạt động làm lạnh nhanh, mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái cũng như tiện nghi nhất.

    Thiết bị máy điều hòa daikin chính hãng là mặt hàng được người tiêu dùng và các công trình ưa chuộng nhất hiện nay, bởi thiết kế chắc chắn, chế độ vận hành bền bỉ theo thời gian, đó là những đặc điểm khiến máy điều hòa treo tường Daikin luôn tạo được những sự hấp dẫn nhất định trong lòng người tiêu dùng.

    Đây là dòng sản phẩm điều hòa luôn nằm trong danh sách TOP 3 các sản phẩm điều hòa không khí treo tường bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Với kiểu dáng khỏe khoắn, chắc chắn, với nhiều công nghệ tiên tiến, điều hòa Daikin luôn là sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên chọn mua và sử dụng.

    Daikin được biết đến là dòng máy lạnh nổi tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế, luôn đi đầu trong công nghệ sử dụng gas của các dòng máy lạnh gas R410A, gas R22, gas R32. Do đó số lượng hàng giả hàng nhái cũng rất nhiều khiến cho người tiêu dung rất dễ nhầm lẫn khi lựa chọn. Dưới đây là cách nhận biết máy lạnh Daikin chính hãng có thể bạn quan tâm.

    [​IMG]

    Thị trường máy lạnh daikin 1hp giá rẻ ngày càng nhiều với rộng rãi hãng, thiết kế và công suất cũng như tính năng, điều này giúp quý khách sở hữu thêm nhiều lựa tậu. Tuy nhiên điều này cũng một phần khiến cho khách hàng khó lựa tìm hơn trước đa số những quảng bá về nhiều hãng điều hòa khác nhau.

    Vì đó mà khiến người mua cảm thấy hoang mang và không biết cách phân biệt đâu là may lanh daikin chính hãng và đâu là hàng giả.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy lạnh inverter giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này