Tại sao doanh nghiệp phải xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mypiano, 10/8/16.

  1. mypiano

    mypiano New Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    marketing
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hội nhập Quốc tế mạnh, thị trường ngày một thông thoáng hơn là điều kiện cho nhiều doanh nghiệp ra đời và phát triển. Cũng từ đó nảy sinh sự cạnh tranh nhau khốc liệt, từ góc độ là nhà tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp hơn 7 năm nay cùng kinh nghiệm làm việc với hơn 600 khách hàng, Adammedia khuyên doanh nghiệp nên tạo dựng cho mình một thương hiệu mạnh để phát triển. Hãy tham khảo 10 điều lý giải tại sao doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu một cách chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    1. TRUYỀN TẢI NHỮNG GÌ BẠN ĐÃ THIẾT LẬP.

    Một thương hiệu được tư vấn và xây dựng chuyên nghiệp cho thấy sự gắn kết giữa doanh nghiệp, công ty và khách hàng, đối tác. Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp cũng có nghĩa bạn đang cho khách hàng và đối tác thấy bạn nghiêm túc thực hiện những lời hứa với khách hàng của mình.

    2. THU HÚT NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN.

    Từ các mẫu thiết kế logo đến các ấn phẩm của bộ nhận diện thương hiệu được chau chuốt cẩn thận, những thông điệp, hình ảnh được lựa chọn kỹ lưỡng phù hợp sẽ kích thích thúc giục khách hàng mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp được tốt hơn

    3. TĂNG UY TÍN CỦA BẠN.

    Thương hiệu được thiết kế và xây dựng theo một quy trình chuyên nghiệp đương nhiên sẽ hơn nhiều so với những mẫu logo được thiết kế cẩu thả, nhanh chóng. Bạn thấy đấy tập đoàn FPT hay Ngân hàng Vietcombank đã đã bỏ ra cả triệu đô la cho việc này.

    [​IMG]
    4. ĐƯỢC GHI NHỚ NHIỀU HƠN

    Tai nghe không bằng mắt thấy, bạn muốn khách hàng và đối tác của mình cảm thấy ấn tượng về mình? Đương nhiên và đó là những điều mà chúng tôi mang tới cho doanh nghiệp bạn.

    5. NỔI BẬT TRONG LĨNH VỰC CỦA BẠN.

    Một logo và một hệ thống nhận diện thương hiệu được thiết kế tốt đưa bạn vượt xa các đối thủ, đặc biệt là nếu chúng được kết hợp với một chương trình tiếp thị mạnh mẽ nhất.

    6. TRÔNG "LỚN HƠN".

    Không gì nhanh hơn bằng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó giống như tiếng sét ái tình và thương hiệu cũng như vậy, quý khách hàng chưa biết bạn năng lực thế nào nhưng cảm nhận đầu tiền về bạn sẽ là điều khiến người tiêu dùng có muốn tiếp tục tìm hiều bạn từ nó nảy sinh nhu cầu hợp tác với doanh nghiệp của bạn.

    7. CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG MỘT CẢM GIÁC ỔN ĐỊNH VÀ AN TOÀN.

    Sự đầu tư kỹ lưỡng cho thương hiệu sẽ giúp cho khách hàng một cảm giác “tin tưởng” mà từ đó muốn hợp tác với doanh nghiệp bạn mặc dù bạn chẳng thể có được dòng chữ “since 1970” trên logo thương hiệu của mình.

    [​IMG]
    8. LÀM CHO KHÁCH HÀNG YÊU MẾN TÊN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN.

    Một tên công ty khó-phát âm hoặc khó-nhớ có thể gây khó khăn cho khách hàng từ đó khiến họ không thể nhớ tới bạn khi có nhu cầu hợp tác với bạn. Một cái tên dễ nhớ, dễ gọi, dễ phát âm kèm theo một hệ thống bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tốt hơn, muốn hợp tác với bạn hơn.


    9. THỂ HIỆN SỰ KHÁC BIỆT GIỮA BẠN VÀ ĐỐI THỦ CỦA BẠN.

    Thương hiệu chính là thứ mà không ai có thể sao chép được, nó vừa tài sản vừa là một công cụ để bạn chiến thắng đối thủ của mình. Định vị khách hàng mục tiêu để xây dựng thương hiệu phù hợp chính là “vũ khí” để bạn luôn là một “diễn viên” chính trên sân khấu “thị trường”

    10. TỰ HÀO CHO DOANH NGHIỆP, TỰ HÀO CHO NHÂN VIÊN.

    Thương hiệu tốt cũng chính là sự hấp dẫn để bạn có thể tuyển được nhân tài cho doanh nghiệp của mình, thúc đẩy lòng tự hào cũng từ đó thúc đẩy sáng tạo và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

    Liên hệ: Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

    SĐT: 043.699.3333 – 0912.669.669

    Địa chỉ: 151 Hào nam

    Web: Adammedia.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này