Tại sao ĐÈN LED ÂM TRẦN phù hợp VỚI MÔI TRƯỜNG TẠI VIỆT NAM

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vananh66, 27/9/17.

  1. vananh66

    vananh66 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Hãy cùng tìm hiểu những lý do đèn led âm trần được yêu thích tại thị trường Việt Nam.
    Đèn led âm trần đang dần được đón nhận rộng rãi ở Việt Nam là một điều không thể chối cãi. Có một duyên do khiến đèn âm trần tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ như vậy, đó là tính năng và thẩm mỹ của sản phẩm này đều rất thích hợp với sở thích của người Việt Nam.
    Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa, độ ẩm cao, đặc biệt là nồm ẩm vào khoảng thời kì từ tháng 2 – tháng 4 trong năm, các thiết bị rất dễ bị ô xi hóa do thuộc tính vật liệu hay sơ ý trong quá trình sử dụng, gây ảnh hưởng lớn đến hiệu suất sử dụng và tuổi thọ của đồ vật.
    >>> Đại lý đèn LED:
    http://denledhanquoc.com.vn/dai-ly-den-led/
    [​IMG]
    Vậy đèn led âm trần của Haledco có bị ảnh hưởng bởi môi trường hay không? Và đã thích ứng với điều kiện thời tiết nước ta như thế nào?
    - Là loại đèn được gia công bằng chất liệu hợp kim nhôm với công nghệ hiện đại nhất và được bảo quản trong môi trường đạt chuẩn , bảo đảm chất lượng hoàn hảo khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đèn còn có thể chống ẩm mốc, chống thấm nước, chống bụi bẩn thâm nhập vào bên trong, màu sắc tươi sáng dai sức với thời kì

    - Được tích hợp công nghệ chip led nức danh của hãng Epistar Đài Loan, đèn led downlight của Haledco bảo đảm sáng đều, không gây chói lóa, tạo cảm giác ôn hòa cho căn phòng.
    [​IMG]
    - Có khả năng chống lực liên quan, chịu được lực va đập cao, không cong vênh nên đèn downlight âm trần dề dàng chuyển vận và không dễ hư hại trong quá trình lắp đặt.
    Đó là những lý do tại sao đèn led âm trần lại ăn nhập với môi trường Việt Nam.
    >>> Đèn LED pha:
    http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-pha/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này