TẠI SAO DA BẠN BỊ MỤN?

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi beaulus, 4/7/17.

  1. beaulus

    beaulus New Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Đào tạo Thẩm mĩ
    Nơi ở:
    TpHCM
    TẠI SAO DA BẠN BỊ MỤN?
    Một trong những phần đẹp của lão hóa là bạn tìm ra rằng mụn trứng cá không chỉ dành cho thanh thiếu niên - không, mụn trứng cá dành cho người lớn là một điều hoàn toàn có thật và có lẽ đó là điều mà hầu hết chúng ta vẫn phải đối mặt, ít nhất là theo thời gian. Nhưng biết nguyên nhân gây ra mụn trứng cá là một trong những bước đầu tiên trong việc giải quyết vấn đề. Trên thực tế, Viện Da liễu Hoa Kỳ ghi nhận rằng ngày càng có nhiều phụ nữ trưởng thành đang tìm cách điều trị mụn trứng cá trong thời gian gần đây. "Ngày càng có nhiều phụ nữ có mụn trứng cá trong độ tuổi 30, 40, 50, và xa hơn nữa. Bác sĩ da liễu là không chắc chắn lý do tại sao điều này xảy ra. Tuy nhiên, bác sĩ da liễu hiểu rằng mụn trứng cá trưởng thành có thể đặc biệt bực bội," một bài viết về Học viện Da liễu Mỹ cho biết.
    Đây là bảy lý do bạn có thể đang bị mụn.
    1. Thức ăn của bạn

    [​IMG]

    NGUỒN: Hình ảnh Lisa Lake / Getty Hình ảnh giải trí / Getty
    Làm thế nào và những gì bạn ăn không có một tác động rất lớn đến việc phát triển mụn trứng cá, vì vậy nếu bạn nghĩ rằng ăn một chế độ ăn uống gồm có đồ ăn vặt sẽ không xuất hiện trên da của bạn, bạn sai. Theo Jennifer Buris, tác giả của nghiên cứu này, bạn có thể bị nhầm lẫn ngay từ bây giờ, nhưng khái niệm đó là nhờ vào hai nghiên cứu phổ biến nhưng thiếu sót trong những năm 1960 và 70 Của một Tạp chí của Học viện Dinh dưỡng xem xét về chế độ ăn uống và mụn, trong một cuộc phỏng vấn với Y tế .
    Trên thực tế, cô đứng đầu một nhóm nghiên cứu tìm ra những người ăn nhiều sữa, đường và chất béo không lành mạnh có nhiều khả năng có mụn trứng cá từ vừa đến trầm trọng hơn những người không có. Vì vậy, nếu bạn vừa mới ra ngoài, hãy làm một số kiểm kê chế độ ăn uống của bạn để xem đây có phải là thủ phạm hay không.
    2. Ngủ nhiều như thế nào

    [​IMG]

    NGUỒN: Kena Betancur / Getty Hình ảnh Tin tức / Getty
    Theo như WebMD, thiếu ngủ cũng làm cho cắt giảm các lý do bạn có thể bị mụn trứng cá. Nó thực sự có ý nghĩa khi bạn nghĩ về nó; Nghiên cứu cho thấy rằng ngủ không đủ dẫn đến một mức độ căng thẳng tăng lên, và mức độ căng thẳng cao có liên quan đến mụn trứng cá.
    Bởi vì sự thiếu hụt giấc ngủ dẫn đến sự đề kháng insulin, khiến cơ thể bạn không xử lý quá nhiều đường, đây cũng là lý do nó có thể gây ra chứng mụn trứng cá. Theo Tổ chức Ngủ Quốc Gia, người lớn cần phải từ 7-9 giờ mỗi đêm, vì vậy nếu bạn đang ngủ bị tước mất và đọc bài báo này ngay bây giờ, hãy dừng lại những gì bạn đang làm và ngủ trưa.
    3. Mức Stress của bạn
    Sự căng thẳng là một nguyên nhân rất lớn gây mụn trứng cá , theo WebMD. Tin xấu là ngay cả khi bạn trở nên ít căng thẳng hơn, điều đó không có nghĩa là mụn trứng cá của bạn sẽ biến mất.
    4. Bạn dành bao nhiêu thời gian trong ánh mặt trời

    Theo acne.orga, ánh sang mặt trời tiếp xúc , 10 đến 20 phút cho folks da công bằng và 20-30 cho những người có làn da sẫm màu hơn, có thể thực sự có lợi cho da của bạn, theo acne.org, nhưng những lợi ích chuyển thành negatives nếu bạn đang dành nhiều thời gian bên ngoài hơn . Nếu gần đây bạn đã bị cháy nắng, bạn có thể bị phá hủy ngay cả sau khi vết bỏng đã được thực hiện trong vài tuần, vì da của bạn bắt kịp phản ứng kích ứng đó. Cố gắng hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, mặc SPF càng nhiều càng tốt, và ở trong bóng mát càng nhiều càng tốt để tránh bị mụn trứng cá.
    5. Thói quen hút thuốc của bạn

    [​IMG]

    6. Làm thế nào bạn đang chăm sóc da của bạn
    Theo acne.org, trên bề mặt, mụn trứng cá là do sự tắc nghẽn của các lỗ chân lông của bạn mà dẫn đến kích ứng hiển thị trong các hình thức của một zit, theo Acne.org. Theo logic, nếu bạn không rửa tất cả các chất bẩn, dầu, và trang điểm tắt mỗi ngày, bạn sẽ được cho mụn trứng cá mời miễn phí đến và bên trên khuôn mặt của bạn.
    Để ngăn ngừa mụn trứng cá, hãy rữa mặt hai lần mỗi ngày, một lần vào buổi sáng và một lần vào ban đêm, và sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng và dưỡng ẩm. Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để loại bỏ chất tẩy rửa đó xuống da của bạn, vì bạn chỉ nên dành khoảng mười giây thực sự chạm vào khuôn mặt của bạn. Sau đó bạn nên dán mặt khô bằng khăn; Chà xát có thể gây kích ứng và lây lan bụi bẩn trên khuôn mặt của bạn, bắt đầu chu kỳ mụn trứng cá trở lại. Tôi biết nó là cám dỗ nhưng không bao giờ lau mặt sau khi rửa nó.
    Tham gia khóc học “DẠY CHĂM SÓC DATại Beaulus Beauty Academy để tiếp cận những công nghệ được áp dụng trong giảng dạy chăm sóc da cho học viên, học viên học chăm sóc da được tiếp cận những công nghệ hiện đại trong ngành chăm sóc da.

    [​IMG]

    Bằng sự trách nhiệm, Tại Beaulus Beauty Academy chúng tôi luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu bằng việc không ngừng áp dụng các phương chăm sóc da mới nhất để đào tạo học viên với đội ngũ giáo viên, chuyên viên có tay nghề cao, có đạo đức nghề nghiệp chúng tôi tạo ra lợi thế cạnh tranh tuyệt đối trong lĩnh vực giảng dạy spa nói chung và chăm sóc da nói riêng.

    Đến với Beaulus Beauty Academy học viên không chỉ học được một tay nghề vững vàng và còn được cung cấp một giải pháp toàn diện về tác phong, đạo đức nghề nghiệp, cung cấp kiến thức để quản lý và kinh doanh spa thành công để có thể mở kinh doanh spa cho riêng mình.



    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này