Tại sao cần in tem bảo trì, tem chống giả chất liệu decal vỡ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/9/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    in tem nhãn hàng hóa là điều bắt buộc, nó giúp cho sản phẩm được bảo đảm về chất lượng lẫn thông số, giúp người tiêu xài chọn lọc 1 cách tốt hơn. hiện nay, in ấn tem bảo hành, tem chống giả trở thành 1 sản phẩm nhận được sự chú ý từ phía những doanh nghiệp để nhằm nâng cao chất lượng cho hàng hóa khi đưa vào tiêu thụ trên thị trường. Hãy cùng in túi giấy 1 màu ở Tân Phú Cao Huy Hoàng tham khảo bài viết sau đây nhé :
    [​IMG]
    Nếu không sử dụng tem bảo trì có thể làm tốt thế nào?

    Thị trường hàng hóa ko riêng Việt Nam mà ở những nước trên thế giới đều có tính cạnh tranh nhất định, bởi có nhiều đơn vị cung cấp khác nhau cho cùng một sản phẩm. Để sản phẩm của mình được biết tới, nhiều đơn vị không ngại dùng mánh khóe, thậm chí là làm nhái hãng chính.

    Người tiêu sử dụng khi chọn lựa phải sản phẩm ko phải do cty kinh doanh mà là hàng nhái nhưng không phát hiện có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ có khả năng bỏ đã qua sản phẩm thậm chí là tẩy chay chúng, và mất niềm tin vào đơn vị sản xuất, kinh doanh sản phẩm.

    Đối với cty sản xuất thì đây là 1 Nguyên nhân làm ảnh hưởng tới sản phẩm, quá trình phát triên, uy tín cũng như danh dự của mình. tuy thế, dùng trong tem nhãn hàng hóa để bảo vệ cho chính sản phẩm của mình phần nào đó tạo dựng niềm tin tốt hơn đối cùng người tiêu dùng.

    Chất liệu decal vỡ in ấn tem bảo trì, tem chống giả

    Chất liệu tem nhãn thông thường khi xài ko thể nào mang đến tốt bảo đảm chất lượng cho sản phẩm, bởi chúng sẽ dễ bị làm giả với độ chính xác rất cao mà quý khách khó có thể làm tốt nhận ra.

    Decal vỡ là 1 chất liệu đặc biệt có đặc điểm chính là “vỡ”, sau khi in tem nhãn vẫn xài bình thường, ko phải vỡ ngay mà sau khi dán lên bề mặt sản phẩm đã qua thời gian cũng như tác động từ bên ngoài thì mới vỡ. Đây là 1 hiệu ứng khá đặc biệt của chất liệu decal nên thích hợp để làm tem bảo trì, tem chống giả cho sản phẩm.

    hiện nay có 2 chất liệu decal dùng để in ấn tem bảo dưỡng, chống giả được dùng là giấy vỡ và hologram. điểm mạnh của hai loại decal này chính là:

    có khả năng in thông số, hình ảnh nhiều chủng loại. Vừa công thức sản phẩm, doanh nghiệp vừa đảm bảo chất lượng tốt.
    dễ tùy chỉnh về hình dáng, kích thước (thương không quá lớn như nhãn hàng hóa).
    Độ bám dính tốt, dễ dàng vỡ bảo đảm cho chất lượng hàng hóa.
    Phù hợp cùng nhiều loại hàng đa dạng là mỹ phẩm, dược phẩm, điện tử,…

    với các tốt như vậy thì in ấn tem nhãn bảo đảm chất lượng cho sản phẩm nên sử dụng chất liệu decal vỡ là thích hợp nhất. Nên chọn lựa đơn vị in uy tín để có được tem bảo hành, tem chống giả tốt nhất nhé.

    công ty in ấn giá rẻ ở Tân Phú CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách thân yêu :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Web site in lịch tết giá rẻ ở tphcm : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này