Tại sao bạn chưa giỏi tiếng Anh?

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi thainguyen, 26/3/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công việc bận rộn, quỹ thời gian eo hẹp hay thiếu kinh phí... khiến việc cải thiện khả năng ngoại ngữ của nhiều người còn hạn chế. Ông Mark Allan Evans, Giám đốc trung tâm dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài Anh ngữ Wall Street English, chia sẻ bí quyết giúp học tốt Tiếng Anh.

    Vấn đề của phần lớn người đi làm là thời gian. Họ luôn thấy khó sắp xếp để vẹn cả công việc lẫn trau dồi tiếng Anh. Một số vì bận rộn mà bỏ ngang và bỏ quên việc nâng cao vốn ngoại ngữ. Sức ép trong công việc, quỹ thời gian eo hẹp, nhịp sống nhanh cùng nhiều cám dỗ khiến việc học tiếng Anh ở cuối danh sách ưu tiên của họ.

    [​IMG] Người trẻ luôn nghĩ mình không đủ thời gian để học tiếng Anh

    Bên cạnh đó, không ít trường hợp chưa có đủ động lực để nghiêm túc học tiếng Anh vì áp lực tài chính. Thực tế là học phí của các trung tâm danh tiếng và uy tín không nhỏ. Hầu hết người đi làm có một danh sách dài các hạng mục cần chi tiêu trong tháng. Cuộc sống với các nhu cầu thiết yếu khiến họ luôn thấy mình không có đủ tài chính để học tiếng Anh nghiêm túc và bài bản.

    [​IMG] Giới trẻ đang thiếu động lực để học tiếng Anh

    Đó là hai nguyên nhân chủ yếu khiến người trẻ chưa giỏi tiếng Anh. Tuy nhiên, ngôn ngữ này lại mở ra cơ hội rất lớn cho người học. Theo khảo sát của Jobstreet, 95% nhà tuyển dụng sẵn sàng trả lương cao hơn đến 30% cho ứng viên biết tiếng Anh. Họ sẵn sàng loại hồ sơ của ứng viên nếu trình độ tiếng Anh không đạt.
    Rõ ràng, chữ “nhưng” chính là kẻ thù lớn nhất trong lộ trình học tiếng Anh của người trẻ. Trì hoãn chỉ làm cho mục tiêu bị đình trệ và dần dần sẽ trở thành thói quen không tốt, chẳng riêng với việc học tiếng Anh.

    [​IMG] Việc học tiếng Anh có thể trở nên dễ dàng hơn khi có kế hoạch cụ thể.

    Vì vậy, tôi khuyên các bạn trẻ nên sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn một phương pháp học phù hợp, sau đó bắt tay vào học ngay và luôn. Hãy duy trì việc học thật nghiêm túc và bạn sẽ nhận ra rằng để có thời gian học không phải là bất khả thi.( tìm hiểu thêm học tiếng Anh với
    giáo viên bản ngữ )
    Với những ai đang băn khoăn về vấn đề học phí, lời khuyên không gì khác là hãy mạnh dạn đầu tư. Đầu tư xứng đáng chắc chắn sẽ giúp bạn gặt hái thành công.

    Có nhiều cách để có thể học tiếng Anh tại các trung tâm danh tiếng. Thay vì chờ đợi dành dụm đủ khoản tiền cho một khóa học “khủng", bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ tài chính của người thân, gia đình, hy sinh những khoản mua sắm xa xỉ hoặc thậm chí vay vốn ngân hàng…
    Còn một lựa chọn khác là tranh thủ tận dụng những chương trình ưu đãi của các trung tâm tiếng Anh, “săn” các chương trình học bổng hay ưu đãi học phí của các trung tâm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này