Tai nghe có dây và tai nghe không dây nên dùng loại nào

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 14/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tai nghe không dây & tai nghe có dây 2 sản phẩm tai nghe đang có độ cạnh tranh quyết liệt trên thị trường. Trong sự kiện trình làng tai nghe Airpods của Apple đã đánh mạnh vào xuy nghĩ của thị trường âm thanh nói riêng & công nghệ tiên tiến nói chung. người tiêu dùng sẽ phải xem sét lại về dòng tai nghe không dây mà trước kia thường bị thẩm định và đánh giá thấp.
    Tai nghe dây & tai nghe bluetooth cả hai đều có các “vấn đề” khiến bạn cảm nhận thấy phiền phức. không hẳn là điểm yếu kém nhưng nó đáng để cân nhắc.

    Sử dụng tai nghe có dây thì thường xuyên phải tháo gỡ dây và lại có sự vướng víu khi sử dụng, nhất là với người chơi thể thao hay thường xuyên phải ra đường.
    Còn về tai nghe không dây tuy giải quyết và xử lý được luận điểm về dây dẫn nhưng lại gặp một chút luận điểm về PIN so với các sản phẩm tai nghe có giây.
    Xem thêm tai nghe bluetooth Sony: Tai nghe Bluetooth Sony gia re

    Điều quan trọng nhất để xem xét khi mua 1 tai nghe (khi đã có mức chi phí phù hợp) là bạn thích tai nghe với âm thanh như vậy nào? Audiophiles muốn sự tinh khiết, trong lúc những người thương yêu thể loại âm nhạc nhất định gì đó có khả năng sẽ bị thu hút bởi cặp tai nghe phù hợp với gout âm nhạc của bản thân mình. Dù thể nào, thì âm thanh tốt vẫn là điều mong ước khi mua tai nghe.
    sau này gần, tai nghe có dây sẽ đánh bại tai nghe Bluetooth bởi chúng cung cấp âm thanh với độ trễ thoải mái, âm thanh không nén 100%. bất kỳ kỹ thuật nén âm thanh trong tai nghe Bluetooth, thì tai nghe có dây vẫn giải quyết và xử lý âm thanh ổn mà không cần đến nó.
    [​IMG]
    mặc dù vậy, tuỳ từng mức giá mà có các cặp tai nghe bluetooth cho laptop được trang bị công nghệ tiên tiến âm thanh cao cấp vẫn chấp nhận cho chất âm tốt hơn hết tai nghe có dây, & chúng ngày càng được đổi mới về chất âm trên thị trường.
    Tóm lại, tai nghe có dây có âm thanh tổng thể tốt hơn, nhưng nếu là người tiêu dùng đại trà thì gần như là sẽ không có sự khác biệt hoặc vì sự khác biệt là quá ít để có thể nhận biết.
    Bạn đã nghĩ đến 1 tai nghe Bluetooth có dây? Nó chưa hẳn là chức năng tiêu chuẩn trên tất cả tai nghe bluetooth, nhưng sẽ thật tuyệt nếu tai nghe bluetooth có jack cắm dây để sẵn sàng hoạt động khi chúng hết pin.
    mặc dù thế việc này là xoá bỏ tính đặc trưng của một tai nghe Bluetooth đã được đề cập trước đây, nhưng nế như đó được tích hợp thì có lẽ rằng đây là điểm mạnh duy nhất mà tai nghe có dây cố định không còn đánh bại, ở góc độ gì đấy, nó vẫn chính là 1 công dụng cần cân nhắc.
    tóm lại, việc đối chiếu sự hơn kém giữa hai loại tai nghe cổ điển dùng dây dẫn & tai nghe không dây là một trong những luận điểm khó mà mang tới được quyết định hành động sau cuối. Bởi tối thiểu tại thị trường Hiện nay, nhiều hãng sản xuất uy tín vẫn chưa bỏ cuộc đối với dòng tai nghe có dây truyền thống, vẫn còn đấy nhiều sản phẩm có đột phá sáng tạo tuyệt đối hoàn hảo đang được ra mắt thường xuyên. Mỗi thiết bị đều phải sở hữu ưu điểm yếu riêng của nó, chỉ việc chúng mang lại chất lượng sử dụng tốt thì theo chúng tôi việc xây dựng của chúng khác nhau ra sau thì cũng không quá quan trọng.

    Tham khảo thêm một số loại tai nghe bluetooth chính hãng tại đây:
    Tai nghe Bluetooth nghe nhạc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này