Tai nghe bluetooth giá rẻ chất lượng tốt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/11/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tai nghe bluetooth Hoco E10 là sản phẩm đến từ hãng sản xuất Hoco, Một hãng sản xuất khá quen thuộc với mọi người yêu công nghệ. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm để bạn tham khảo & lựa chọn đc sản phẩm ưng ý.

    [​IMG]
    Hình thức thiết kế headphone tai nghe bluetooth Hoco E10:

    Sản phẩm đc thiết kế để sử dụng một phía tai; headphone tai nghe bluetooth Hoco E10 đc Style kiểu vòng cung, ôm tai tạo xúc cảm êm ái, dễ chịu cho người đeo. Mặc dù, thiết kế này cũng khiến chiếc headphone tai nghe chỉ tương thích đc với tai phải thay vì cả hai tai.

    [​IMG]
    Cân nặng tai nghe rất nhẹ, chính vì như vậy không gây đau tai hay cảm thấy khó Chịu đựng trong khi đeo trong một thời gian dài.
    Các buton điều chỉnh được làm giản tiện 1 cách tối đa, phím tăng giảm âm lượng và phím Sức mạnh cùng với đèn tín hiệu được design ngay bên viền nhằm để tăng tính thẩm mỹ. Cổng Pin Sạc được tích hợp ngay dưới mặt đáy.
    Micro của headphone tai nghe bluetooth thu âm rất tốt; chất liệu vỏ ngoài vô cùng bền chắc.
    Những hiệu năng của headphone tai nghe bluetooth Hoco E10 chính hãng:

    Tính năng nổi bật nhất của headphone bluetooth đó chính là hiệu năng phím cảm ứng, cụ thể là: trong khi có cuộc gọi đến quý khách hàng chỉ cần vuốt xuống còn nếu quý khách hàng muốn từ chối hay kết thúc cuộc gọi khách hàng chạm tay khoảng 2s. Hay lúc người dùng nghe nhạc cũng như thế.
    Điều khiển bằng giọng nói : quý khách có thể điều khiển bằng giọng nói để nhận cuộc gọi bằng từ " Yes" hoặc khước từ bằng từ " No".
    Mua headphone bluetooth Hoco E10 tại đâu?

    Để sở hữu headphone tai nghe bluetooth Hoco E10 khách hàng Có thể truy cập shopbluetooth.vn tìm đúng sản phẩm, click "Mua hàng ngay" và làm theo những bước như hướng dẫn. Hoặc quý khách hàng hãy gọi theo số hotline 01299.95.95.95/01299.899.888 để đặt mặt hàng và được tư vấn trực tiếp.
    1 số hình ảnh headphone tai nghe bluetooth Hoco E10:


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

     
    Đang tải...
: bluetooth

Chia sẻ trang này