Tác dụng kỳ diệu của trà xanh đối với các bệnh ung thư

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi khanhha123, 11/2/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 New Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trà xanh được coi là một loại đồ uống thảo mộc rất được ưa chuộng trên thế giới trong đó có Việt Nam. Trong trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa có thể làm chậm sự phát triển của ung thư.
    Nhiều chuyên gia tin rằng chất chống oxy hóa có thể làm chậm sự lão hóa và ngăn ngừa bệnh tim, đột quỵ và ung thư. Một lượng lớn chất chống oxy hóa được tìm thấy trong lá trà xanh giúp ngăn chặn quá trình sản xuất các enzyme có hại cho cơ thể, ngăn ngừa sự xâm lấn của các khối u, hạn chế sự phát triển ung thư.
    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh không chỉ bảo vệ cơ thể chống lại ung thư mà còn giúp làm giảm kích thước khối u. Polyphenol có trong trà xanh được biết đến để tiêu diệt và ngăn chặn sự tiến triển của tế bào ung thư trong cơ thể. Một nghiên cứu cho thấy những người thường xuyên uống trà xanh ít có khả năng phát triển các loại ung thư
    Trà xanh giúp ngăn ngừa ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư thực quản đến ung thư bàng quang, ung thư vú, ung thư buồng trứng và ung thư tuyến tiền liệt.

    Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất polyphenol có trong trà xanh như epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có khả năng ngăn chặn sự xâm lấn của các tế bào ung thư. Một nghiên cứu của Thụy Điển trong 15 năm với hơn 61.057 phụ nữ cho thấy những người uống nhiều hơn 2 tách trà mỗi ngày có thể ngừa ung thư buồng trứng tới 46% so với người không uống trà.
    Một nghiên cứu gần đây của Hiệp hội Ung thư Canada cho thấy việc tiêu thụ trà xanh có thể làm giảm đáng kể nguy cơ phát bệnh ung thư vú. Bởi vì các polyphenol trà xanh có, nó có thể làm giảm đáng kể sự phát triển của bệnh ung thư do di truyền.
    Sau các nghiên cứu về trà xanh đều cho thấy kết quả tích cực. Trà xanh có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư thực quản đến ung thư bàng quang, ung thư vú, ung thư buồng trứng và ung thư tuyến tiền liệt.
    Trà xanh có thể ngăn ngừa và ngăn chặn bệnh ung thư phổi

    Nghiên cứu của Đại học Y Chung Shan tại Đài Loan đã chứng minh rằng uống ít nhất một tách trà xanh mỗi ngày có thể giảm nguy cơ ung thư phổi. Nguyên nhân chính của ung thư phổi là do tác hại của thuốc lá. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người không hút thuốc và không uống trà xanh mỗi ngày có nhiều khả năng phát triển ung thư phổi hơn là những người thường xuyên uống trà. Ngoài việc từ bỏ thuốc lá cũng nên có thói quen uống trà xanh hàng ngày để có thể giảm nguy cơ ung thư phổi cũng như hạn chế sự phát triển của khối u trong cơ thể.
    Hợp chất trà xanh có thể ngăn ngừa bệnh ung thư bạch cầu

    Theo nghiên cứu của Mayo Clinic hợp chất màu xanh lá trong cây trà có thể ngăn ngừa bệnh ung thư bạch cầu. Bằng cách áp dụng cho bệnh nhân bệnh ung thư bạch cầu sử dụng 400-2000 mg EGCG hai lần/ngày, các nhà nghiên cứu đã phát hiện tình trạng bệnh lý của bệnh nhân ung thư bạch cầu có dấu hiệu thuyên giảm. Điều này chứng tỏ hợp chất epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có trong cây trà có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của ung thư bạch cầu và có khả năng giúp đẩy lùi căn bệnh này ra khỏi cơ thể.
    Sử dụng trà xanh hàng ngày vừa là một loại nước uống giúp thanh lọc cơ thể, vừa là một loại thảo mộc giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Tuy nhiên, cũng như tất cả các loại thảo mộc khác, trà xanh chỉ mang tính chất bổ trợ chứ không thể thay thế thuốc với các thành phần đã được tinh chế và liều lượng vừa đủ.

    [​IMG]
    Thành phần chính:
    Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng:
    Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng:
    (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.

    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này