Tác dụng của sữa chua không đường trong việc làm đẹp

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi nguyenpda15, 27/9/16.

  1. nguyenpda15

    nguyenpda15 New Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hsfa

    Đa số các chị em ngày nay đều sử dụng sữa chua không đường để làm đẹp. Vậy còn sữa chua không đường thì sao. Các bạn hãy cùng nhau chia sẻ bài viết sau để có được kinh nghiệm cho bản thân nhé.

    Trong sữa chua có chứa rất nhiều vitamin, lợi khuẩn tốt cho đường ruột của trẻ em và cả người lớn. Ngoài tác dụng bổ trợ sức khỏe sữa chua nuôi dưỡng da, và chống lão hóa da rất hiệu quả. Trong thành phần của sữa cho nhiều loại vitamin thiết yếu như: Vitamin C, D, E... sữa chua cung cấp lượng protein và canxi rất dồi dào, giúp tăng sức khỏe cho những người suy dinh dưỡng kén ăn. Đặc biệt đối với những trẻ em hay biếng ăn, sử dụng sữa chua giúp các em ăn ngon và kích thích tiêu hóa

    1. Nên đắp mặt nạ sữa chua có đường hay không đường thì tốt

    Sữa chua như chúng ta được biết là loại sữa đã được lên men và bổ sung nhiều lợi khuẩn có ích cho đường ruột bên cạnh đó cũng làm đẹp da rất hiệu quả. Trong thành phần của sữa chua rất giàu vitamin A, B, C điều là những tinh chất tốt nuôi dưỡng cho làn da, tái tạo collagen ngừa mụn, xóa mờ vết thâm.

    Mặt nạ sữa chua có đường hay không đường

    Sữa chua có rất nhiều phương pháp để làm và bên cạnh đó cũng có rất nhiều loại như sữa chua không đường và sữa chua có đường. Sữa chua có đường thường được chế biến để dùng cho việc ăn uống, giải khát vì nó có bổ sung nhiều loại thực phẩm như trái cây, mứt. Còn sữa chua không đường thường được dùng để chế biến món ăn và làm đẹp.

    Nếu như các bạn quyết định chọn sữa chua để làm đẹp thì nên chọn loại sữa chua không đường vì đây là loại sữa chua không pha tạp chất hay thành phần nào khác có thể gây kích ứng cho bạn, bạn còn loại sữa chua có đường sẽ gây ra phản ứng hóa học làm cho da bạn bị kích ứng, ngứa ngáy khó chịu và dĩ nhiên là sử dụng loại kem này thường xuyên sẽ không tốt.


    Trong thời gian này các bạn nên chú ý những điều như sau:

    Các bạn chỉ nên sử dụng những loại mỹ phẩm có chứ tinh chất từ tự nhiên gây kích da.

    Kết hợp sử dụng sữa chua thường xuyên.

    Không nên xài những sản phẩm có hiệu quả nhanh chống, vì loại này hóa chất sẽ thấm vào da rất nhanh.

    Bạn cần tránh xa những loại mỹ phẩm có các thành phần như: corticoid hydroquinon, thủy ngân, trong đó chất hydroquinone là chất gây ung thư nên bị cấm sử dụng nó rất dễ thấm qua da và ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Qua bài viết nên đắp mặt nạ sữa chua có đường hay không đường thì tốt chúng tôi tin rằng sẽ giúp các bạn nữ cải thiện được làn da của mình. Các bạn nữ không cần phải đến thẩm mỹ viện đắt tiền, mà vẫn có làn đẹp như ý vì các bạn đã có riêng cho
    Đắp mặt bằng sữa chua có đường có được không
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này