Tã vải Kuties chia sẽ : Da dạng món bột ăn dặm cho trẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 17/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bột ăn dặm là món ăn dinh dưỡng chính yếu cho trẻ thời gian ăn dặm. Để trẻ ko nhàm chán mẹ nên phổ quát menu bột ăn dặm cho bé mang những thực phẩm khác nhau. Hãy cùng vào bếp và trổ tài nấu bột cho bé mẹ nhé!

    phương pháp nấu bột cho trẻ ăn dặm: sữa + khoai lang

    – Thành phần: một chén khoai lang hấp chín; ba thìa bột gạo; 1 thìa nhỏ bơ nhạt; 1 thìa nhỏ đường (tùy chọn); bốn thìa sữa bột.

    – phương pháp làm: Khoai lang hấp 9 nghiền nhỏ. Hòa bột vào nước lạnh, khoai lang, tuyến phố, bắc lên bếp lửa nhỏ, khuấy đều cho đến khi bột chín. Tiếp tới cho một thìa bơ nhạt vào trộn đều, sau đó mới cho trong khoảng từ sữa bột béo vào. Khuấy đều một lần nữa rồi cho ra đĩa.
    [​IMG]
    Bột sữa khoai lang cho bé yêu chóng to

    Bột sữa + bí đỏ

    – Thành phần: 1muỗng canh bí đỏ (đã hấp chín); bốn muỗng canh bột gạo; 4 muỗng canh bột sữa (loại sữa công thức bình thường vẫn chuyên dụng cho bé uống); một muỗng canh dầu ăn; 1 bát nước

    – bí quyết làm: Bí đỏ sau khi hấp chín tán nhuyễn mang 1/3 chén nước, bột gạo hòa sở hữu 2/3 chén nước còn lại, đun sôi hỗn hợp bột gạo và bí đỏ (khuấy đều tay để bột không bị vón cục), bột chín cho dầu ăn vào nhấc xuống, từ từ cho lượng bột sữa vào, cho đến đâu khuấy đều tới đấy, chờ nguội cho bé ăn.

    Bột ăn dặm khoai tây + carrot + ngô ngọt

    – Thành phần: hai miếng carrot gọt vỏ, thái khoanh nhỏ; 1 phần ngô ngọt đóng hộp (hoặc ngô đông lạnh); hai thìa sữa mẹ (hay sữa công thức); 2 miếng khoai tây gọt vỏ, bổ nhỏ.

    – cách thức làm: Cho carrot vào nồi mang một ít nước, đun sôi nhỏ lửa năm phút. Thêm khoai tây, ngô ngọt, thêm ít nước nữa nếu như cần và tiếp tục nấu. lúc những nguyên liệu đã chín mềm, chờ nguội rồi cho vào máy xay nhuyễn. Thêm sữa mẹ (hay sữa công thức vào món ăn) trước khi cho bé ăn.

    cách nấu bột cho trẻ ăn dặm mang đu đủ + lê

    – Thành phần: bốn thìa bột ăn dặm giàu sắt (bột ăn dặm tậu sẵn); 2 thìa đu đủ chín xay nhuyễn; 2 thìa quả lê xay nhuyễn; 1 ít sữa công thức hoặc sữa mẹ.

    – phương pháp làm: Đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hạt rồi tráng sạch bằng nước đun sôi để nguội. Sau đấy, cắt đu đủ thành từng miếng nhỏ, thêm ít sữa mẹ, cho vào máy, xay nhuyễn. có đu đủ chín thì ko cần dùng máy xay mà tiêu dùng thìa dẫm nhuyễn sở hữu sữa mẹ là được.

    có lê, nên chọn quả chín, bỏ lõi, bỏ hạt và cắt miếng cỡ nhàng nhàng. Cho lê vào nồi, thêm ít nước cho xâm xấp mặt các miếng lê, đun nhỏ lửa tới khi sôi hoặc đun đến lúc lê 9 mềm. Cho lê và nước luộc vào máy, xay nhuyễn.

    rút cục, lấy một lượng vừa ăn lê và đu đủ, trộn đều sở hữu bột và cho bé thưởng thức. có phần lê, đu đủ còn thừa nên đông lạnh, với thể tiêu dùng được trong 2 tháng.

    ta vai tre em Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:
    [​IMG]
    Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
    Wed site tã vải trẻ em : tavaikuties.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này