Suýt tử vong vì phá thai nội khoa tại nhà

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi dakhoasaigon22, 18/10/17.

  1. dakhoasaigon22

    dakhoasaigon22 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM.
    Bởi tinh thần lo âu, khá cao bạn trẻ lúc chẳng may mang thai ngoài ham muốn, thường tìm đến một vài phương thức kỹ thuật phá thai vừa âm thầm vừa giản đơn như bỏ thai bằng thuốc tại nhà. Tuy vậy ít ai phát hiện rằng việc tự ý bỏ thai bằng thuốc tại nhà là tương đối trầm trọng. Một số tình hình Dưới đây là các thí dụ đặc trưng cho sự liều lĩnh và thiếu thông tin một số bạn trẻ hiện nay.
    Tìm hiểu cụ thể tại phòng khám đa khoa hoàn cầu

    Suýt bỏ mạng vì bỏ thai bằng thuốc tại nhà

    Đã có nhiều trạng thái suýt qua đời vì phá thai bằng thuốc tại nhà
    Do thiếu thông tin N.K( 17 tuổi) đã nên nếm “trái đắng” lúc trót mang thai ngoài ham muốn. Vì còn đi học cũng như sợ bị gia đình phát hiện cô gái trẻ đã tự ý mua thuốc về nhà tự phá thai. Cũng như hậu quả là cô gái sau khi sử dụng thuốc ngay lập tức có triệu chứng ra máu ở cơ quan sinh dục, tụt huyết áp, có dấu hiệu nghiêm trọng cũng như phải chuyển lên phòng khám cấp cứu trong tình trạng trầm trọng.
    [​IMG]
    Một trạng thái khác nhập viện trong tình hình mất máu nghiêm trọng, da xanh, niêm mạc nhợt, cơ quan sinh dục ra rất cao máu, có dấu hiệu băng huyết. Được biết, do bị vỡ kế hoạch nên đối tượng phái đẹp này đã tự ý mua thuốc phá thai về uống cũng như kết quả là lúc thai nhi bị đẩy ra ngoài thì cũng là khi vùng kín ra máu ồ ạt dẫn đế sốc và mất máu.
    Theo một số b.sĩ tại dịch vụ y tế Hoàn cầu thì việc phá thai tại nhà có thể sẽ gây một số tai biến nguy hiểm:
    một vài nghiêm trọng lúc phá thai nội khoa tại nhà
    - Nguy cơ tử vong: những triệu chứng băng huyết, nhiễm khuẩn tử cung nếu không cấp cứu kịp lúc có lẽ dẫn đến chết.
    - Băng huyết: khi thai phụ mắc chứng máu không đông nếu như uống thuốc phá thai sẽ gây nên xuất huyết kéo dài, mất rất nhiều máu cũng như nguy kịch tính mạng.
    - Sót nhau: Việc áp dụng thuốc phá thai không an toàn, không theo chỉ định của thầy thuốc thai không ra khỏi, tạo thành sót thai, sót nhau.
    - Thai dị tật: Tự ý áp dụng thuốc tại nhà tuy vậy chưa thể bỏ thai có lẽ khiên thai bị tàn tật do thuốc dẫn tới.
    - Vô sinh, hiếm muộn: Tự ý uống thuốc dễ gây sót thai, nhiễm trùng tử cung, rất cao tình trạng nên cắt loại bỏ buồng dạ con.

    nếu như chi em chắc chắn với tiên quyết bỏ thai bằng thuốc của mình, để đám bảo an toàn cũng như tránh mọi đe dọa, hãy nhấp ngay MỤC TƯ VẤN để được thầy thuốc tư vấn cụ thể.

    Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn tại đa khoa hoàn cầu là như thế nào?
    - Với các tình trạng trên, thai phụ đã có lẽ biết được cấp độ nguy hiểm của việc tự ý dùng tại nhà có lẽ sẽ dẫn tới một vài nguy kịch ra sao.
    - vì vậy, để bảo vệ tình trạng sức khỏe chính mình cũng như song song cũng không làm mất đi thiên chức làm mẹ sau này, thai phụ lúc muốn phá thai bằng thuốc cần đến một vài phòng khám đa khoa chuyên khoa tin tưởng như phòng khám Hoàn cầu để việc tiến hành đình chỉ thai được an toàn.
    bỏ thai bằng thuốc nên được tiến hành đúng quy trình
    phá thai nội khoa được tiến hành qua một vài bước sau đây:
    - Làm bong thai: Thai phụ uống viên trước tiên ngay tại trung tâm để làm thai dừng tiến triển, túi thai bong ra hết niêm mạc buồng dạ con
    - Đẩy thai ra ngoài: Sau 48 giờ, thai phụ trở lại gặp bác sĩ uống tiếp viên thứ 2 để đẩy thai ra cũng như ở nội trú p.khám trong 3 giờ tiếp theo để theo dõi mạch, huyết áp (cứ nửa giờ một lần).
    - xét nghiệm hiệu quả: Sau 14 ngày sẽ nên tới siêu âm lại. Nếu như trạng thái vẫn thấy thai tiến triển thì bắt buộc phải sử dụng đến một số giải pháp phá thai an toàn không đau quặn thắt khác mà không nên giữ gìn thai.
    Đa khoa Hoàn cầu là phòng khám chuyên khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động về chuyên khoa phụ sản; p.khám áp dụng một vài công nghệ hiện đại cùng đội ngũ thầy thuốc tay nghề cao, bởi thế thai phụ hoàn toàn có thể yên tâm về hữu hiệu cũng như an toàn thể trạng lúc thực hành phá thai tại phòng khám chuyên khoa.
    Đặc biệt, Đa khoa Hoàn cầu bí mật kiến thức người mang bệnh kín đáo, tôn trọng quyền riêng tư của mỗi bệnh nhân; Mọi tầm giá được niêm yết theo mức phí của Sở Y tế, được công khai cặn kẽ, minh bạch.
    Với một số hiểu biết vừa chia sẻ, hy vọng bạn gái sẽ có thêm thông tin bỏ thai bằng thuốc. Nếu như phái đẹp còn thắc mắc hay phải tư vấn về biện pháp phá thai nội khoa vui lòng gọi tổng đài tư vấn – bệnh viện Hoàn cầu thông qua hotline: 028.38 778 555 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để đươc y sĩ tư vấn cặn kẽ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này