Sụp mí mắt ở Đồng Nai và cách khắc phục siêu hiệu quả

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 3/7/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Ở những kỳ trước, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các dịch vụ đại phẫu khá phức tạp như gọt mặt V Line, nâng ngực nội soi… ở Đồng Nai. Hôm nay chúng ta hãy cùng quay lại đây để tìm một dịch vụ khác – đơn giản hơn nhưng cũng không kém về độ “hot” – đó chính là Chữa sụp mí mắt ở Đồng Nai.

    Bí quyết chữa sụp mí mắt ở Đồng Nai mí mắt là gì?

    Sụp mí mắt
    là tình trạng mí mắt trên sa xuống một cách bất thường khiến con ngươi bị che khuất, dẫn đến tầm nhìn bị che khuất. Tình trạng này thường xảy ra khi chúng ta bước vào độ tuổi trung niên (da lúc này không còn giữ được độ đàn hồi và có dấu hiệu chảy xệ do lão hóa). Tuy nhiên vẫn có những trường hợp mắc phải ngay từ khi còn rất trẻ, những trường hợp này có thể xếp vào nhóm bị sụp mí do bẩm sinh hoặc do nhược cơ, v.v.

    [​IMG]

    Rất nhiều người đã quyết định đi chữa sụp mí mắt ở Đồng Nai để :
    • Cải thiện tính thẩm mỹ cho đôi mắt.
    • Tránh những hậu quả nghiêm trọng về sau như mắc bệnh nhược thị, vẹo cổ, lệch xương sống…
    • Lấy lại sự tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp và nhận được nhiều cơ hội hơn.
    Chữa sụp mí mắt ở Đồng Nai

    Những năm gần đây, Đồng Nai đã thực hiện tương đối tốt công tác lãnh đạo phát triển kinh tế – xã hội và chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Trung Ương 4 (Khóa XI) về xây dựng Đảng, với những cách làm phù hợp, có vận dụng sáng tạo và đạt được những kết quả bước đầu quan trọng, có thể tổng kết những kinh nghiệm tốt cho Đồng Nai và các nơi khác.

    [​IMG]

    Riêng ở lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM), tỉnh vẫn chưa dành nhiều sự quan tâm, chú ý. Ngoài một số cơ sở nhỏ phục vụ tạo mẫu tóc, make-up, làm móng thì chưa có cơ sở thẩm mỹ nào đủ điều kiện (cả về cơ sở vật chất lẫn trình độ chuyên môn) để được Sở Y Tế cấp phép thực hiện các dịch vụ « dao kéo » như nâng mũi S line, bấm mí Hàn Quốc hay chữa sụp mí mắt ở Đồng Nai.

    Chữa sụp mí mắt ở TP HCM

    Để trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như có nhiều sự lựa chọn hơn, các khách hàng khi có nhu cầu PTTM thường tìm đến TP HCM – nơi tập trung nhiều trung tâm thẩm mỹ quy mô và danh tiếng nhất cả nước. Trong đó, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Địa chỉ : 115 – Trương Định – P7 – Q3 – TP HCM) là cơ sở được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các chị em có nhu cầu chữa sụp mí mắt ở Đồng Nai tin tưởng và tìm đến.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện có nhiều ưu điểm như :
    • Đã được Sở Y Tế TP HCM cấp phép hoạt động.
    • Hệ thống phòng khám rộng rãi, đảm bảo các quy tắc về vệ sinh – vô trùng.
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
    • Đích thân Giám đốc thẩm mỹ viện – Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám và thực hiện cho các khách hàng có nhu cầu chữa sụp mí mắt ở Đồng Nai.
    • Chi phí hợp lý, chế độ bảo hành dài hạn.
    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>> Sụp mí mắt ở Đồng Nai [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...
: sup mi mat

Chia sẻ trang này