Sửa sống mũi cao lên tạo dáng đẹp long lanh

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 5/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sống mũi cong vẹo, lệch lạc không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ trên gương mặt mà còn phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Do vậy, sửa sống mũi là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang áp dụng hiệu quả các phương pháp thẩm mỹ làm đẹp, mang lại cho mọi người dáng mũi đẹp hoàn hảo.
    Sống mũi cong lệch, gồ ghề không còn là mối bận tâm của khách hàng khi đến thăm khám và chỉnh sửa tại Bệnh viện Thu Cúc. Nhờ đôi tay khéo léo, kỹ thuật chuẩn xác của bác sỹ và sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị công nghệ hiện đại, ước mơ về dáng mũi cao thanh tú với những đường cong mềm mại chạy từ trán đến chân mũi sẽ trở thành hiện thực trong tức khắc. Đẹp, an toàn và vĩnh viễn là những gì mà Thu Cúc hướng tới trong dịch vụ sửa sống mũi nói riêng và mọi dịch vụ làm đẹp nói chung tại đây.
    [​IMG]
    Mũi cao thanh cho bạn vẻ đẹp tươi sáng

    Để sống mũi cao thẳng, tự nhiên, khắc phục các trường hợp cong lệch, hếch, lộ sóng… Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã tiếp nhận chuyển giao các phương pháp công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc thông qua việc ký kết hợp tác với Thẩm mỹ viện hàng đầu Hàn Quốc V – Plastic: sửa mũi bọc sụn, chỉnh sửa vách ngăn, tiêm chất làm đầy Aquamid, Juverderm, Restylane… Mục đích chung của các phương pháp này là sửa sống mũi, cho mũi cao thẳng, tạo sự thon gọn nơi đầu và cánh mũi.

    Chất lượng của các dịch vụ làm đẹp chính là yếu tố tạo nên thương hiệu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – tiền thân là một cơ sở thẩm mỹ đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Hơn 18 năm phát triển, Thu Cúc đã và đang đứng vững trong niềm tin của rất nhiều khách hàng. Bên cạnh sửa sống mũi, Thu Cúc còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác: trẻ hóa làn da, nâng ngực, hút mỡ bụng, trị hôi nách, thẩm mỹ tầng sinh môn…
    Thành công của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là sự tổng hòa của rất nhiều yếu tố. Trước hết, đó là đội ngũ bác sỹ giàu chuyên môn, giỏi nghiệp vụ. Phần đông họ có thời gian học tập không ngừng tại các nước phát triển. Quá trình làm việc tại những nước này không chỉ giúp họ có được vốn kiến thức chuyên sâu mà còn có cơ hội tiếp xúc với những gì tân tiến nhất, văn minh nhất của nhân loại. Đó là những con người vừa có tầm lại vừa có tâm, luôn lấy y đức là phương châm sống, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho mỗi người.
    Nguồn: sửa sống mũi
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này