Sữa Nan Nga (Nestle) Số 2 - 800gr

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 19/5/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sữa Nan Nga (Nestle) Số 2 - 800gr - Giúp cân bằng dinh dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cấp thiết cho sự vững mạnh thể chất và trí tuệ, nâng cao cường trí sáng tạo của trẻ. Nan Nga được thẩm định là loại sữa mát, nhạt như sữa mẹ, hệ tiêu hóa non yếu của trẻ thuận tiện tiếp thụ được.

    [​IMG]

    Thành phần Sữa Nan Nga (Nestle) Số 2 - 800gr:
    Vi khuẩn biphidum BL: Nuôi dưỡng hệ vi thực vật với lợi cho sức khoẻ
    Chất lipit thông minh: với 2 chiếc DHA (omega 3) và ARA (omega 6) cũng với trong sữa mẹ. quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác, tăng cường khả năng miễn nhiễm
    Chất đạm Optipro: xúc tiến sự lớn mạnh chiều cao cân đối.
    Sữa không béo, nước huyết thanh, các con phố lacto, dầu thực vật, chất đạm, lexitin đậu nành, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, sắt sunfat, dầu cá, kali clorua, natri selen, kali iốt, đồng sunfat, chất nuôi cấy vi thực vật, những vitamin, cacnitin, nucleotit...

    Công dụng Sữa Nan Nga (Nestle) Số 2 - 800gr:
    Sữa Nan Nga đựng thành phần thúc đẩy sự vững mạnh và tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ em trong các tháng ngày đầu đời.
    Bifidobacteria - vi khuẩn sống probiotic duy trì một hệ vi sinh lành mạnh và tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cơ thể trẻ sở hữu khả năng chống lại những tác nhân gây bệnh.
    Sữa Nan Nga chứa Smart lipid - 2 chiếc axit béo DHA (omega-3) và ARA (omega-6) sở hữu trong sữa mẹ rất quan yếu cho sự phát triển não bộ và nâng cao cường miễn dịch.
    Optipro protein mang trong Sữa Nan Nga tối ưu cho sự tăng trưởng và tăng trưởng bình thường của trẻ, nó rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.
    Về bản chất sữa Nan Nga tạo ra một không gian sống dễ dàng cho các vi sinh vật đường ruột, từ chậm tiến độ tăng cường miễn dịch, nâng cao cường khả năng tiêu hóa. lúc trẻ với hệ tiêu hóa thấp thì trẻ sẽ tăng cân và khỏe mạnh.

    hướng dẫn sử dụng Sữa Nan Nga (Nestle) Số 2 - 800gr:
    Rửa sạch tay bằng xà phòng và nước
    Rửa sạch công cụ (bình sữa, núm ti) và đun sôi trong 3-5 phút. Đảm bảo những dụng cụ phải thật sạch sẽ
    Pha đúng tỷ lệ (Số thìa sữa và ml nước) theo độ tuổi của trẻ như trên vỏ hộp. Mẹ nên pha đúng theo tỷ lệ, không nên pha đặc sẽ hại thận của bé vì phải khiến cho việc quá đa dạng, còn ví như pha loãng thì sẽ ko hồ hết chất dinh dưỡng nhu yếu cho bé.

    Bảo quản Sữa Nan Nga (Nestle) Số 2:
    Để sữa Nan Nga ở nơi khô, thoáng. Luôn đậy nắp thật chặt.
    rà soát hạn sử dụng và nhớ là sữa công thức dạng bột chỉ sử dụng trong vòng một tháng sau khi mở nắp

    thông tin nhãn hàng
    Nestlé là tổ chức bậc nhất trên thế giới về Thực phẩm và Đồ uống, sở hữu mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu. quản lý sắp 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn toàn cầu, tuyển dụng hơn 280.000 nhân viên, tiếp thị 8.500 nhãn hàng sở hữu 30.000 sản phẩm. Văn phòng kinh doanh trước nhất của Nestlé tại Sài Gòn được ra đời trong khoảng năm 1912.
    trụ sở của tập đoàn Nestlé thế giới đặt tại Vevey, Thụy sỹ bên bờ sông Geneva, nơi Henri Nestlé lập nên tổ chức trong khoảng hơn 140 năm trước...
    những nguyên tắc kinh doanh của tập đoàn sẽ tiếp tục được tăng trưởng trước những thay đổi đang diễn ra trên thế giới, tuy thế những nguyên tắc này luôn tiện hiện các ý tưởng cơ bản về sự công bằng, tính trung thực và mối để ý chung dành cho mọi người.

    tham số sản phẩm Sữa Nan Nga (Nestle)
    SKU: DOHTPDRMI00009
    Thương hiệu: Nestle
    Danh mục: Sữa
    Tên sản phẩm: Sữa Nan Nga (Nestle) Số 2 - 800gr
    cỗi nguồn thương hiệu: Thụy Sĩ
    cung ứng tại: Nga
    Trọng lượng vận chuyển: 1180 grams
    Trọng lượng sản phẩm: 1000 grams
    Thành phần sản phẩm: Sữa ko béo, nước huyết thanh, tuyến đường lacto, dầu thực vật, chất đạm, lexitin đậu nành, canxi nitrat
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này