Sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus lon 1800G

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 19/5/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus lon 1800G EFG418H (Cho Bé Trên 2 Tuổi) là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung chất lượng cao, công thức đặc chế dành riêng cho trẻ trong khoảng 2 tuổi trở lên. Sản phẩm là sự hài hòa độc đáo của những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển và chức năng não bộ. Công thức 360˚ Brain Plus cất hàm lượng đúng DHA, cùng sở hữu chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp phân phối cho trẻ hàm lượng DHA hoặc DHA + EPA đạt được mức khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng, cho trẻ cơ hội lớn mạnh trí não liên tục ngay tính từ lúc còn bé. Sản phẩm được phổ biến bà mẹ trên toàn cầu tin sử dụng mang mong muốn mang lại sự coi ngó thấp nhất cho con yêu của mình.




    [​IMG]



    Đặc điểm thu hút Sữa Bột Enfagrow A+4:
    Sữa Bột Enfagrow A+4 Vanilla 360˚ Brain Plus cất hệ dưỡng chất độc đáo gồm DHA, Choline, Kẽm, I-ốt, Sắt, Vitamin B và các vi chất khác giúp lớn mạnh và phát triển não bộ. không những thế, những dưỡng chất này còn tương trợ các chức năng thần kinh như trí tưởng, sự chú ý và khắc phục vấn đề.









    [​IMG]



    Sữa cất hệ dưỡng chất cần thiết, chất xơ Prebiotic và các vi chất quan yếu khác giúp trẻ khoẻ mạnh sở hữu 3 hỗ trợ: miễn nhiễm trục đường hô hấp, miễn nhiễm trục đường tiêu hoá và giảm thiểu các bệnh nhiễm trùng thường nhật.
    Enfagrow A+ 4 mang hàm lượng Canxi, Vitamin D, Phốtpho và Magie giúp xương và răng chắc khoẻ. Uống Enfagrow A+ 4 mỗi ngày góp phần phân phối cho trẻ phần nhiều chất Đạm, Năng lượng cũng như những Vitamin và khoáng chất cấp thiết cho sự tăng trưởng thể chất toàn diện của trẻ.









    [​IMG]



    hướng dẫn sử dụng và bảo quản Sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus:
    Đun sôi nước trong một phút. Để nước nguội đến nhiệt độ phòng (không quá 40 độ C) trước khi pha
    1 muỗng Enfagrow tương đương 4.7g pha có 30ml. Độ pha loãng thông thường: 132g với 905ml nước để pha thành 1000ml dung dịch
    Cho đúng lượng nước ấm bạn cần vào cốc. Cho Enfagrow A+ 4 vào. Khuấy hoặc lắc đều
    Để nơi thoáng mát và đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng
    Bảo quản tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
    không để hộp sản phẩm trong tủ lạnh
    tiêu dùng hết trong vòng một tháng kể kể từ mở hộp
    Chú ý hạn sử dụng được in dưới đáy hộp. sử dụng phải chăng nhất trước hạn sử dụng

    thông tin thương hiệu Sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus lon 1800G EFG418H (Cho Bé Trên 2 Tuổi):
    Enfagrow nhãn hiệu sữa uy tín thuộc tập đoàn Mead Johnson.
    Mead Johnson là một tổ chức hàng đầu toàn cầu về dinh dưỡng được có mặt trên thị trường trước đây sắp một thế kỷ do ông Edward Mead Johnson sáng lập. những sản phẩm của thương hiệu được các chuyên gia y tế khuyên tiêu dùng với 70 sản phẩm được bán tại 50 quốc gia trên toàn toàn cầu. Để giữ vững vị trí đi đầu trong những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, Mead Johnson luôn cam kết đem lại cho người tiêu dùng các sản phẩm dinh dưỡng thấp nhất. phần lớn sản phẩm của hãng phải trải qua hàng ngàn khâu rà soát chất lượng nghiêm ngặt nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn Quốc tế trong thời kỳ cung ứng, quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm (GMP, ISO, ICE). Mead Johnson luôn duy trì và giữ vững cam kết của mình trong việc phân phối những sản phẩm dinh dưỡng với trị giá, đáp ứng những nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của trẻ, nhắc cả trẻ sở hữu vấn đề về tiêu hóa hay sở hữu những nhu cầu dinh dưỡng đặc thù khác.

    thông số sản phẩm Sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus lon 1800G:
    SKU: ADCTSMI0000021
    Thương hiệu: Enfagrow
    Danh mục: Sữa (các loại)
    Tên sản phẩm: Sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus lon 1800G EFG418H (Cho Bé Trên 2 Tuổi)
    nguyên do thương hiệu: Mỹ
    sản xuất tại: Thái Lan
    Trọng lượng sản phẩm kèm bao bì: 2000 grams
    Trọng lượng vận chuyển: 2180 grams
    Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ trên hai tuổi
    Hạn sử dụng: In trên bao suy bì sản phẩm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này