sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 1800G

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 8/5/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 1800G (Cho Bé Trên hai Tuổi) là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung chất lượng cao, công thức đặc chế dành riêng cho trẻ từ hai tuổi trở lên. Sản phẩm là sự phối hợp độc đáo của các dưỡng chất quan yếu cho sự phát triển và chức năng não bộ. Công thức 360˚ Brain Plus đựng hàm lượng đúng DHA, cùng có chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp cung ứng cho trẻ hàm lượng DHA hoặc DHA + EPA đạt được mức khuyến nghị của những chuyên gia dinh dưỡng, cho trẻ thời cơ lớn mạnh trí não liên tiếp ngay bắt đầu từ còn bé. Sản phẩm được rộng rãi bà mẹ trên toàn cầu tin tiêu dùng với mong muốn mang đến sự coi sóc tốt nhất cho con yêu của mình.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 1800G :

    Sữa Bột Enfagrow A+4 Vanilla 360˚ Brain Plus cất hệ dưỡng chất độc đáo gồm DHA, Choline, Kẽm, I-ốt, Sắt, Vitamin B và những vi chất khác giúp phát triển và tăng trưởng não bộ. không những thế, những dưỡng chất này còn hỗ trợ các chức năng tâm thần như trí nhớ, sự chú ý và giải quyết vấn đề.
    Sữa đựng hệ dưỡng chất cần yếu, chất xơ Prebiotic và các vi chất quan yếu khác giúp trẻ khoẻ mạnh với 3 hỗ trợ: miễn nhiễm trục đường hô hấp, miễn nhiễm trục đường tiêu hoá và giảm thiểu các bệnh nhiễm trùng thường nhật.
    Enfagrow A+ 4 mang hàm lượng Canxi, Vitamin D, Phốtpho và Magie giúp xương và răng chắc khoẻ. Uống Enfagrow A+ 4 mỗi ngày góp phần cung cấp cho trẻ tất cả chất Đạm, Năng lượng cũng như các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển thể chất toàn diện của trẻ.

    chỉ dẫn dùng và bảo quản sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 1800G :

    Đun sôi nước trong 1 phút. Để nước nguội tới nhiệt độ phòng (không quá 40 độ C) trước khi pha
    1 muỗng Enfagrow tương đương 4.7g pha với 30ml. Độ pha loãng thông thường: 132g mang 905ml nước để pha thành 1000ml dung dịch
    Cho đúng lượng nước ấm bạn cần vào cốc. Cho Enfagrow A+ 4 vào. Khuấy hoặc lắc đều
    Để nơi thoáng mát và đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng
    Bảo quản hạn chế ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
    không để hộp sản phẩm trong tủ lạnh
    dùng hết trong vòng 1 tháng nói tính từ lúc mở hộp
    Chú ý hạn sử dụng được in dưới đáy hộp. tiêu dùng tốt nhất trước hạn dùng

    thông tin nhãn hàng sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 1800G :

    Enfagrow thương hiệu sữa uy tín thuộc tập đoàn Mead Johnson.
    Mead Johnson là một công ty hàng đầu toàn cầu về dinh dưỡng được xây dựng thương hiệu trước đây gần 1 thế kỷ do ông Edward Mead Johnson sáng lập. các sản phẩm của nhãn hiệu được các chuyên gia y tế khuyên sử dụng có 70 sản phẩm được bán tại 50 đất nước trên toàn thế giới. Để giữ vững vị trí tiên phong trong những biện pháp dinh dưỡng hiện đại, Mead Johnson luôn cam kết mang lại cho người sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng phải chăng nhất. phần đông sản phẩm của hãng phải trải qua hàng nghìn khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn Quốc tế trong thời kỳ cung cấp, điều hành chất lượng và an toàn thực phẩm (GMP, ISO, ICE). Mead Johnson luôn duy trì và giữ vững cam kết của mình trong việc sản xuất những sản phẩm dinh dưỡng có giá trị, đáp ứng những nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của trẻ, nói cả trẻ mang vấn đề về tiêu hóa hay mang các nhu cầu dinh dưỡng đặc trưng khác.

    thông số sản phẩm sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 1800G :

    SKU: ADCTSMI0000021
    Thương hiệu: Enfagrow
    Danh mục: Sữa (các loại)
    Tên sản phẩm: Sữa Bột Enfagrow A+4 360 Brain Plus 1800G EFG418H (Cho Bé Trên 2 Tuổi)
    cỗi nguồn thương hiệu: Mỹ
    sản xuất tại: Thái Lan
    Trọng lượng sản phẩm kèm bao bì: 2000 grams
    Trọng lượng vận chuyển: 2180 grams
    Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ trên hai tuổi
    Hạn sử dụng: In trên bao bì sản phẩm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này