Sự tôn nghiêm sang trọng là điều bạn cảm thấy khi ở Goldmark City

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nguyendoanh, 19/9/16.

  1. nguyendoanh

    nguyendoanh New Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Để hiểu rõ hơn về dự án thì việc nhắm vững những thông tin chung cư Goldmark City là điều hết sức quan trọng , đặc biệt trong bối cảnh có quá nhiều nguồn thông tin không được xác thực trên các phương tiện tìm kiếm làm khách hàng trở nên bối rối trước sự hỗn loạn này . Đó là lí do mà việc lựa chọn những nguồn thông tin uy tín là một trong những bước đi đầu tiên và cũng rất quan trọng đối với một người đi mua căn hộ chung cư.
    Việt Hân là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở trong lĩnh vực BĐS Việt Nam. Cuối năm 2014, Việt Hân khởi công xây dựng dự án chung cư Goldmark City tọa lạc tại vị trí vàng khu vực phía Tây Hà Nội. Đây là dự án đang trong quá trình cấp phép xây dựng của thành phố Hà Nội nên những thông tin về dự án còn rất nhiều hạn chế.
    Tổng diện tích: 12 ha Mật độ xây dựng: 23,3% diện tích còn lại dành cho công viên cây xanh và các tiện ích cao cấp công cộng để phục vụ nhu cầu của mọi cư dân, với 9 tòa chung cư cao cấp có chiều cao 40 tầng được chia ra làm 2 khu Ruby và Sapphire. Chủ đầu tư Việt Hân hứa hẹn sẽ xây dựng nên một chung cư Goldmark City đẳng cấp. Về thiết kế căn hộ, chung cư Goldmark City mang phong cách Châu Âu cổ kính mà sang trọng, được trang bị hàng trăm tiện ích cùng dịch vụ lớn nhỏ. Đây sẽ là nơi hoàn hảo để các gia đình chọn an cư lâu dài.
    TIỆN ÍCH
    Thiết kế xanh – xu hướng mới với sự len lỏi trong kiến trúc bất động sản cũng được kết hợp với sự hài hòa để tạo thành một điểm nhấn chính vì vậy khách hàng khó có thể chối bỏ tại dự án này. Những căn hộ tại nơi đây đón gió tự nhiên và đầy năng lượng, ánh sáng trong lành buổi sáng sớm len lỏi vào từng ngóc ngách chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới rất đáng giá khi quý khách hàng dọn tới sống tại nơi đây.
    Xem thêm : nội thất chung cư Goldmark Citycho thuê chung cư Goldmark City
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này