Sự thật cò đất kiếm 300 triệu/ngày khi mở bán Vincity Gia Lâm

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 18/1/18.

  1. chudautuduan24h

    chudautuduan24h Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với mong muốn kiến tạo 200.000 – 300.000 căn hộ chung cư trong vòng 5 năm tới, Vingroup phát triển bất động sản đại chúng với thương hiệu VinCity Gia Lâm có mức giá đặc biệt hợp lý đáp ứng cho đông đảo người dân có nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn trên cả nước.

    Tất cả các dự án Vincity có quy mô rất lớn từ 20ha – 300ha, tạo nên cộng đồng dân cư lớn, với nhiều tiện ích nhất, đáp ứng đầy đủ nhất cho nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, học hành, sức khỏe cho cư dân sống tại Vincity.

    Thu nhập bình quân khoảng 20 triệu/tháng, đã tích lũy được 20-30% giá trị ngôi nhà thì hoàn toàn có thể mua nhà ngay và trả dần 70-80% tiền còn lại cho ngân hàng.

    Vincity Gia Lâm được quy hoạch thành tổ hợp căn hộ chung cư và các dịch vụ khép kín với quy mô lên đến 300 ha. http://vincitygialams.com.vn/vincit...ncity-gia-lam-co-gi-dat-biet-de-quan-tam.aspx Vincity Gia Lâm mang tới sự thịnh vượng, tiện nghi bởi hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp không thua kém gì thương hiệu Vinhomes.

    VINCITY GIA LÂM - VINCITY HÀ NỘI

    Vincity Gia Lâm là một trong số những dự án đầu tiên của Tập đoàn Vingroup với thương hiệu Vincity, dự án nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khác hàng cả để ở và đầu tư.
    Tên dự án: Vincity Gia Lâm
    Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
    Vị trí: Gia Lâm - Hà Nội
    Diện tích xây dựng: khoảng 300ha
    Chiều cao: 30-38 tầng
    Diện tích trung bình: 30m2 – 80m2
    Giá dự kiến: 15-25tr/m2
    Tổng giá trị căn hộ: Từ 700 triệu/ căn

    CHỦ ĐẦU TƯ VINCITY GIA LÂM

    Được biết đến là một trong những Tập đoàn Bất động sản và Chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay, với các sản phầm như Vinpearl, Vinhomes…và tới đây sẽ là các sản phẩm của Vincity, tuy là sản phẩm chung cư đại chúng với giá chỉ từ 700 triệu nhưng chất lượng các căn hộ tại chung cư luôn luôn đảm bảo, và Vincity Gia Lâm cũng không phải là ngoại lệ, vói sản phẩm Vincity Quý khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống với những tiện nghi và tiện ích đầy đủ nhưn các sản phẩm Vinhomes hiện có, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại hiện nay.

    Mỗi thương hiệu bất động sản khi nằm trong bàn tay của tập đoàn Vingroup đều mang những giá trị đắt giá góp phần đem lại cho khách hàng những tiêu chuẩn sống đẳng cấp và vượt trội về mọi mặt. Đây là sự kết hợp hoàn hảo, hài hòa giữa bất động sản và hệ thống chuỗi dịch vụ tiện ích hiện đại tại những khu đô thị mang lại cho khác hàng được đánh giá có quy mô hàng đầu tại Viêt Nam.
    Mỗi sản phẩm của Vingroup đều mang hơi thở và làn gió mới của thiên nhiên hòa cùng với cuộc sống nhưng không kém phần hiện đại, đồng thời mang lại phong cách sống mới, môi trường mới cho người dân được thể hiện ở chất lượng, dịch vụ, tiện ích tất cả được hội tụ trong một khu đô thị, cùng với đó là môi trường xanh, trong lành tạo nên một giá trị sống vượt bậc.

    THIẾT KẾ VINCITY GIA LÂM

    Vincity Gia Lâm được chủ đầu tư chú trọng phát triển để trở thành một đô thị vệ tinh kiểu mới của huyện Gia Lâm và là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Vingroup.

    Một số thông tin về căn hộ Vincity Gia Lâm:

    + Căn hộ 1 phòng ngủ: Từ 30m2 và 45m2
    + Căn hộ 2 phòng ngủ: Từ 58 m2 (2pn 1wc) và 68m2 (2pn 2wc)
    + Căn hộ 3 phòng ngủ 80m2 (3pn 2wc)
    Dự án Vincity Gia Lâm hứa hẹn đem đến một sức sống mới cho khu vực huyện Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincit...y-gia-lam-tinh-tuy-boi-phep-mau-ao-thuat.aspx đáp ứng nhu cầu to lớn của người dân về một khu đô thị hiện đại phù hợp với mức thu nhập, góp phần cải tạo đời sống và thay đổi bộ mặt của Thu đô Hà Nội.

    TIỆN ÍCH VINCITY GIA LÂM

    Vincity khá được ưu ái khi Vingroup cam kết sẽ mang tới các dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu của Vingroup như:
    *Phòng khám bệnh Vinmec
    *Trường hợp liên cấp Vinshool hoặc công lập liên kết với Vinshool
    *Trung tâm thương mại mua sắm đẳng cấp
    *Siêu thị điện máy Vinpro
    *Siêu thị tiêu dùng hiện đại Vinmart
    *Cùng với chuỗi dịch vụ của vingroup như Vineco, Vinds...
    *Khu vui chơi trẻ em
    *An ninh, camera, thẻ từ...
    *Cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác...

    VỊ TRÍ VINCITY GIA LÂM

    Vị trí Vincity Gia Lâm là vị trí đắc địa nằm tại địa phận Huyện Gia Lâm, Hà Nội nằm ngay gần Trường Đại học Nông nghiệp 1, giữa trục đường 5 cũ và đường 5 mới, có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội với cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương chỉ với 15-20 phút. Tại đây quanh với cảnh rộng rãi và không khí trong lành dự kiến sẽ là là nơi định cư lý tưởng dành cho các hộ gia đình trong tương lai.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này