Sự lựa chọn tốt nhất để vệ sinh văn phòng uy tín ngay tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 16/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các chuyên gia của dịch vụ giúp việc nhà theo giờ thấy tủ lạnh có từng ngăn với những vị trí khác nhau với nhiệt độ thích hợp với những loại thực phẩm khác nhau. Bạn có thể xem trên bao bì thực phẩm để biết nhiệt độ bảo quản phù hợp.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm cho rằng với những gia đình đông người hay có thói quen lưu trữ đồ ăn thì tủ lạnh luôn đầy chặt thức ăn và thực phẩm. Làm thế nào để sắp xếp đồ ăn trong tủ lạnh? Cùng xem 10 cách sắp xếp đồ trong tủ lạnh gọn gàng và khoa học nhé!
    [​IMG]
    Các công nhân của công ty dịch vụ vệ sinh văn phòng thấy trứng gà sẽ được bảo quản tốt nhất ở khay giữa của tủ lạnh và nên đặt trứng trong hộp cát-tông trước khi bỏ chúng vào tủ lạnh. Sữa nên để ở khay dưới cùng bởi đó là vị trí lạnh nhất ở khay mát, tương tự với sữa chua, kem và phô mai.

    Các loại thịt sống bắt buộc phải bảo quản ở ngăn đá.
    Bơ và pho mát mềm không nhất thiết phải để ở ngăn quá lạnh, do đó bạn có thể đặt chúng ở vị trí để các sản phẩm làm từ sữa.
    Cuối cùng, ở cánh tủ lạnh bạn có thể đặt các loại sốt như sốt cà chua, sốt mayonnaise và nước sốt salad.
    Với các loại gia vị, bạn nên bảo quản chúng trong các hộp và lọ để giữ được mùi vị đặc trưng của chúng. Đối với các loại rau củ tươi, bạn cũng nên bảo quản chúng kín trong các khay, hộp để rau củ không bị héo và thối rữa. Nếu không sử dụng khay hộp bạn có thể dùng túi nilon hoặc bọc thực phẩm để bọc gói rau củ trước khi để vào ngăn mát.
    Vị trí thích hợp nhất để bảo quản rượu trong tủ lạnh là ở dưới khay để thịt trong ngăn mát và khu vực để pho mát hay các sản phẩm làm từ sữa.
    Bạn nên chú ý đến việc sắp xếp các đồ trong tủ lạnh sao cho bạn có thể lấy các đồ ở phía trong cùng tủ lạnh ra một cách dễ dàng mà không cần phải lấy đồ phía trước hay "bới móc" vật lộn trong sau cánh cửa một lúc. Tốt nhất là sắp xếp sao cho từ ngoài bạn có thể biết phía trong có những gì để dễ quyết định khi nấu nướng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này