Sử dụng nước vo gạo trị mụn siêu hay

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 6/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mụn là tình trạng da bị tổn thương, do rối loạn điều tiết chất nhờn, độc tố trong cơ thể đào thải qua mất kiểm soát, ô nhiễm môi trường và strees gây ra. Đây cũng là vấn đề gây nhức nhối trong giới trẻ hiện nay, vì môi trường sống và cách sống bị ô nhiếm gây ra. Trên thị trường có vô vàng các loại mỹ phẩm để lựa chọn nhưng hôm nay, mình sẽ chỉ các bạn một loại mặt nạ trị mụn bằng nước vo gạo.
    Xác định tình trạng mụn và nguyên nhân gây mụn:

    [​IMG]
    Trước khi lựa chọn phương pháp điều trị mụn, chúng ta cần xác định tình trạng mụn thuộc loại nào, như: mụn bọc, mụn thịt, mụn không nhân, mụn đầu đen, mụn cám, mụn chân lông, mụn mủ... khi xác định loại mụn đang cư ngụ trên da lúc này chúng ta mới đi tìm hướng giải quyết được.
    Tiếp theop là nhắm vào nguyên nhân gây ra mụn, ví dụ:
    - Mụn bọc, mụn thịt, mụn không nhân: nguyên nhân khiên cho 3 loại mụn này xuất hiện thường là do rối loạn nội tiết tố, rối loạn chất thải bài tiết qua da, nóng gan, gan nhiễm mỡ... nói chung là do bên trong cơ thể tiết ra.

    - Mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn chân lông: nguyên nhân xuất hiện những loại mụn này là do ngoài môi trường gây ra, da tiếp xúc bụi bẩn, thường xuyên tiếp xúc ánh nắng, chịu áp lực từ màng hình máy tính,do chúng ta chưa biết cách vệ sinh da gây ra da bị tổn thương và gây mụn.
    Ngăn ngừa mụn phát triển:
    - Vệ sinh da mặt ít nhất ngày 2 lần, khi vệ sinh da lưu ý không dùng khăn khô chà mạnh, không sử dụng sử rửa mặt nhiều quá 2 lần / ngày. Rửa mặt quá nhiều cũng gây tổn thương cho da.

    - Uống thật nhiều nước lọc và nước trái cây trong ngày để cung cấp đủ nước cho da.
    - Không thay đổi liên tục các loại mỹ phẩm vì điều đó càng khiến da trở nên tồi tệ hơn.
    - Ngủ đủ giấc cũng là một cách giúp bạn giảm mụn, việc thức khuya và ngủ không đủ giấc khiến da trở nên sẫm màu và nhiều mụn hơn.
    >>>Xem ngay: Bật mí 6 cách trị mụn

    Bí quyết trị mụn bằng nước vo gạo:

    [​IMG]
    Bí quyết trị mụn này được các chị em khá yêu thích vì rất tiện lợi mà ngày nào cũng có thể thực hiện được.
    Lấy nước vo đầu tiên để lấy được nhiều cám và tinh chất nhất. Hãy chắt nước vo đầu vào tô hoặc thau nhỏ, sau đó để lóng khoảng vài tiếng cho đến khi thấy trên mặt có lớp nước trong và dưới đáy thau là lớp cam gạo, nhẹ nhàng đổ hết nước trong chỉ lấy phần cặn lóng ở dưới đáy.
    Trước tiên hãy rữa sạch mặt, lấy phần cám gạo thu được nhỏ thêm vài giọt chanh rồi đắp lên mặt, thư giãn 30 phút nhé, phần nước gạo khô thì hãy cứ đắp lên nhé, mỗi ngày một lần trước khi đi ngủ sau 1 tuần bạn sẽ thấy da trắng sáng và mụn cũng biến mất nhé.
    Chúc các bạn thực hiện thành công và lấy lại làn da xinh xắn nhé.
    >>>Nguồn: https://thaoduocmedihappy.vn/
     
    Đang tải...
: Trị mụn

Chia sẻ trang này