Sử dụng máy phun sương có thực sự hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi bactunam001, 18/11/17.

  1. bactunam001

    bactunam001 Active Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy phun sương hoạt động cũng không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sản xuất. Bạn càng không lo nó bị rỉ nước hay phun ra nước đọng ở những máy móc gây hư máy bì hơi nước được phun ra dạng sương, những hạt sượng cực nhỏ và nhanh chóng khuếch tán vào không khí, chúng không có khả năng đọng thành nước và rơi xuống được.
    Lắp đặt máy phun sương thực sự là sự lựa chọn hiệu quả cho những nhà xưởng công nghiệp. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.
    Tuy nhiên sử dụng nó có tốn nhiều điện năng không? Đây là câu hỏi nhiêu người băn khoăn. Hệ thống máy phun sương với chi phí lắp đặt bạn đầu khá rẻ, nó chỉ bằng 1/3 giá thành lắp đặt máy điều hòa nhưng hiệu quả làm mát tốt hơn do có thêm chế độ tăng ẩm không khí.

    Khi hoạt động thì máy chỉ tốn ½ điện năng so với quạt gió và 1/5 điện năng so với điều hòa. Điều này cũng dễ hiểu vì nguyên tắc hoạt động của máy khá đơn giản. chỉ áp dụng máy bơm áp suất lớn cộng với những béc phun sương thiết kế đặc biệt và một hệ thống ống nước là ta có hệ thống máy phun sương như ý.
    Với những địa điểm khan hiếm nguồn nước cũng không phải lo vì máy hoạt động chỉ tốn lượng nước để tạo thành hơi sương nên tốn cực kí ít nước.
    Ngoài ra máy còn cho ta độ an toàn cao khi hoạt động. Bạn không phải lo rò rỉ điện năng, sử dụng cục ký đơn giản, mọi thứ hầu như được thiết kế hoạt động tự động, giảm tối đa công sức và thời gian làm việc cho con người

    Công ty TNHH TM DV Điện Nước Vũ Xuân chuyên chuyên bán máy phun sương giá sỉ & lẻ và lắp bơm phun sương giá rẻ trên toàn thành phố hồ chí minh:

    Nhận ráp máy phún sương tại nhà trên toàn thành phố HCM.
    Giàn máy bơm phun sương tiên tiến, dè xẻn điện, không tiếng ồn, siêu bền.
    Cơ chế bảo dưỡng 12 năm
    Có những ưu đãi khuyến mãi cao cho các Tạp hóa, trung tâm khi lấy hàng của điện nước Vũ Xuân
    Hướng dẫn test không phải trả tiền, chi tiết giá cẩn thận, chọn gói báo giá rẻ nhất cho người tiêu dùng.
    Nếu quý khác có nhu cầu lắp giàn máy phun sương tại T.P hồ chí minh xin hãy liên lạc ngay tới Cty chúng tôi để được tư vấn và biết thêm nhiều thông tin rõ ràng.
    Xin hãy liên lạc với chúng tôi để được hướng dẫn và giúp đỡ:
    Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
    895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP HỒ CHÍ MINH
    ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18
    Email: [email protected]
    Website: http://mayphunsuongvx.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này