Sử dụng máy lạnh Multi có những ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi dailymaylanh, 18/12/16.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Lợi ích của Máy lạnh Multi - Máy lạnh Aqua

    Tại các căn hộ chung cư hiện nay thường có nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Vì thế, nếu việc phải sử dụng nhiều dàn lạnh để lắp máy lạnh cho các phòng là phương án tồn tại nhiều vấn đề.

    Tính trung bình một căn hộ trung bình sẽ cần tối thiểu 3 chiếc máy lạnh cho 3 phòng, như vậy việc bố trí 3 dàn nóng bên ngoài là cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài của ngôi nhà đồng thời việc lắp đặt cũng gặp nhiều khó khăn.

    Nhằm giải quyết vấn đề này khó khăn này, nhiều hãng sản xuất máy lạnh – máy điều hòa trên thế giới phát triển hệ thống máy lạnh Multi là máy lạnh gồm 1 dàn nóng có thể kết nối với các dàn lạnh tại nhiều phòng khác nhau, việc tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt khác để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Máy lạnh Multi là khái niệm khá cơ bản và được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Công nghệ “Multi - air conditioner” được các hãng như tiên phong phát triển như: LG Electronics, Mitsubishi heavy, General, Fujitsu , Daikin sáng tạo và đăng ký bản quyền sáng chế từ cuối năm 2004 và tới năm 2008 mới công bố và phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

    [​IMG]
    Máy lạnh Multi tiết kiệm nhiều mặt

    Về chi phí ban đầu thấp, do chỉ cần sử dụng một dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ và quan trọng nhất là diện tích lắp đặt.

    Chi phí điện năng tiêu thụ thấp, với việc sử dụng hệ thống Máy lạnh – máy điều hòa Multi, vào ban đêm do không sử dụng máy lạnh - điều hòa tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn, tiện dụng hơn. Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung phòng khách, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này, nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời, máy lạnh - điều hòa nhiệt độ Multi có thể tiết kiệm tới 30% điện năng tiêu thụ.

    Bên cạnh đó, những tính năng mới ở máy lạnh - điều hòa thông thường như sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm 40-50% lượng điện năng tiêu thụ, có chức năng Ion, có chức năng lọc không khí, bụi… đều được có trong hệ thống Máy lạnh Multi


    Máy lạnh Multi có tính linh hoạt cao

    Máy lạnh – máy điều hòa Multi linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác với nhau. Nếu ngân sách có hạn, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh như thông thường rồi sau đó có điều kiện vẫn có thể chuyển đổi sang các dạng máy lạnh - điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nới ống gió… mà không cần phải thay đổi hệ thống nóng bên ngoài (việc chi phí lắp đặt dàn lạnh trong nhà thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi).

    Tư vấn:

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CÁC THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

    CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 148B Cư Xá Đường Sắt, Đường Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

    Điện Thoại: 08 38336 747 - 38 336 748 - 0902 594 694 Fax: 39333547

    Máy lạnh giá rẻ
     
    Đang tải...
: may lanh

Chia sẻ trang này