Sự thành công của cách điều trị tàn nhang bằng bột nghệ

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thuongtkc, 13/10/17.

  1. thuongtkc

    thuongtkc New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Tàn nhang xấu xí ư? Bạn không cần phải quá lo lắng bởi đã có những phương pháp trị tàn nhang bằng bột nghệ mang lại hiệu quả vượt trội. Tùy từng vào loại da mà sẽ có một công thức phù hợp khác nhau và chi phí bỏ ra chỉ tốn 10k mỗi ngày nên khiến nhiều chị em vô cũng thích thú. Dưới đây bài viết sẽ chia sẻ các công thức phù hợp nhất cho các chị em.
    Công thức loại bỏ tàn nhang với hỗn hợp hạt vừng và bột nghệ

    [​IMG]
    Có thể các chị em đã biết nhiều các công thức trị tàn nhang từ thiên nhiên nhưng chắc chắn công thức này ít chị em biết đến. Để thưc hiện công thức này rất đơn giản bạn chỉ cần kết hợp hạt vừng và bột nghệ theo tỉ lệ 1:1, thêm 1 ít nước và xay chúng để sao cho có 1 hỗn hợp sền sệt. Sau đó xoa hỗn hợp này trên vùng da bị tàn nhang. Sau 15 – 20 phút rửa sạch với nước lạnh. Bạn nhớ là hãy thực hiệncông thức này như một thói quen hàng ngày và tàn nhang sẽ sớm biến mất.
    Lưu ý: Đây là phương pháp trị tàn nhang đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện lâu dài và đều đặn mới cho bạn hiệu quả điều trị tốt. Ưu điểm của phương pháp này là không tốn chi phí, có thể thực hiện tại nhà nhưng nhược điểm của nó là chỉ giúp bạn ngăn ngừa và làm mờ tàn nhang, không giúp bạn loại bỏ tàn nhang tận gốc.
    Bột nghệ phối hợp với bột gạo.
    Bột nghệ và bột gạo đều là hai nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên bắt buộc rất lành tính. chúng ta nhu cầu dùng thỏa thích mà không lo bị hại da hoặc dị ứng da. Trong bột gạo chứa phong phú và đa dạng vitamin B phải có hiệu quả ức chế sự tăng sinh của sắc tố melanin trên da nên khi phối hợp với bột nghệ chúng sẽ cho ra một loại mặt nạ trị tàn nhang siêu để dành siêu kết quả .
    Phương pháp sử dụng: Đối với bột nghệ và bột gạo thì bạn hãy mua loại đã được chế biến để đỡ tốn thời gian. Sau đó thì mỗi ngày các bạn hãy trộn đều 1 thìa bột gạo với 1 thìa bột nghệ cộng với một chút sữa tươi để cho ra được một hỗn hợp đặc sánh.
    Trước khi đắp mặt nạ trị tàn nhang này thì các bạn phải tẩy sạch sẽ da chết trên da, quá trình làm này sẽ giúp làn da dễ thẩm thấu các tinh chất có trong mặt nạ giúp việc điều trị tàn nhang đạt tác dụng cao hơn. chúng ta hãy trét một lớp thật mỏng lên vùng da có tàn nhang, để trong tầm 5 phút thì chúng ta thoa thêm một lớp chồng lên lớp mặt nạ cũ. Nằm nghỉ ngơi trong 15 phút thì chúng ta dạy đi vệ sinh lại với nước ấm.
    Ngoài ra, các bạn nên sử dụng kết hợp với thực phẩm An Mỹ Khang để mang về hiệu quả tốt hơn, thời gian điều trị nhang chóng hơn. Được chiết xuất hoàn toàn từ các sản phẩm đến từ thiên nhiên An Mỹ Khang có thành phần chính đến từ nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen và một số thành phần thảo dược khác mang đến những tác dụng vượt trội:
    √ Hỗ trợ trị nám – trị tàn nhang, sạm da.
    √ Bổ huyết, điều kinh.
    √ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
    √ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
    √ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
    Dù sử dụng phương pháp trị tàn nhang bằng bột nghệ hay bằng thực phẩm hỗ trợ điều trị An Mỹ Khang thì bạn cũng nên kết hợp với các biện pháp phòng tránh để hiệu quả được cao hơn bạn nhé.
    Nguồn: https://anmykhang.com/tim-hieu-cach-tri-tan-nhang-bang-nghe




     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này